Ads Service

Main Menu

 
icon_home.gif Homepage
icon_community.gif Members Zone
· ข้อมูลส่วนตัว
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก ข่าวสารส่วนตัว
· บริการเว็บเมล์
· กระดานข่าว
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก กระดานฝากข้อความ
· รถไฟไทยแกลลอรี่
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก รายนามสมาชิก
· แบบสำรวจ
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก สมุดเยี่ยม
· เกี่ยวกับสมาชิก
favoritos.gif News & Stories
· เรื่องทั้งหมด
· เนื้อหาสาระ
· เรื่องสำหรับพิมพ์
· ยอดฮิตติดอันดับ
· ค้นหาข่าวสาร
· ค้นหากระทู้เก่า
nuke.gif Contents
· กำหนดเวลาเดินรถ
· ประเภทขบวนรถโดยสาร
· ข้อมูลเส้นทางรถไฟ
· แผนที่เส้นทางรถไฟ
· อัตราค่าโดยสาร
· คำนวณค่าโดยสารรถไฟ
· รูปแบบการให้บริการรถไฟ
· หมายเลขโทรศัพท์ที่สำคัญ
· ทริปท่องเที่ยวโดยรถไฟ
· ระบบติดตามขบวนรถ
som_downloads.gif Services
· Downloads
· GoogleSearch
· Hotels Booking
· FlashGames
· Wallpaper 1
· Wallpaper 2
· Wallpaper 3
· Wallpaper 4
icon_members.gif Information
· เกี่ยวกับเรา
· นโยบายความเป็นส่วนตัว
· แผนผังเว็บไซต์ฯ
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก ส่งข้อแนะนำติชม
· ติดต่อลงโฆษณา
· แนะนำและบอกต่อ
· สถิติทั้งหมด
· สำหรับผู้ดูแลระบบ
 

Sponsors

 

Rotfaithai.Com

 

Visitors

 


มีผู้เข้าเยี่ยมชม
สมาชิก:311286
ทั่วไป:13268347
ทั้งหมด:13579633
คน ตั้งแต่
01-08-2004
 


Rotfaithai.Com :: View topic - ม้าเหล็กพุ่งชนแม่เฒ่าวัย 60 เละคาราง (14/03/56)
 Forum FAQForum FAQ   SearchSearch   UsergroupsUsergroups   ProfileProfile   Log in to check your private messagesLog in to check your private messages   Log inLog in 

ม้าเหล็กพุ่งชนแม่เฒ่าวัย 60 เละคาราง (14/03/56)

 
Reply to topic    Rotfaithai.Com Forum Index -> อุบัติเหตุเกี่ยวกับรถไฟไทย
View previous topic :: View next topic  
Author Message
alderwood
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 10/04/2006
Posts: 6593
Location: กรุงเทพ-ราชสีมา

PostPosted: 14/03/2013 7:24 pm    Post subject: ม้าเหล็กพุ่งชนแม่เฒ่าวัย 60 เละคาราง (14/03/56) Reply with quote

สลด! ไม่ได้ยินเสียงหวูด ม้าเหล็กพุ่งชนแม่เฒ่าวัย 60 เละคาราง

Click on the image for full size

ตรัง - สลด! รถไฟมาผิดเวลา แม่เฒ่าวัย 60 ปีขับ จยย. ข้ามรางรถไฟหูไม่ได้ยินเสียงหวูด ถูกม้าเหล็กขยี้ลากทั้งคน และรถไปไกล 150 เมตร แขนขาด มันสมองกระจายเกลื่อนราง

เมื่อเวลา 10.15 น. วันนี้ (14 มี.ค.) ร.ต.ท.วิชัย อำพันธ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บ้านคลองเต็ง อ.เมือง จ.ตรัง รับแจ้งเหตุมีรถไฟชนคนเสียชีวิต ที่บริเวณถนนเลียบทางรถไฟ ปากทางเข้าวัดสิทธิชัยรังสรรค์ (วัดคลองเต็ง) ม.4 ต.นาท่ามเหนือ อ.เมืองตรัง หลังรับแจ้งเหตุจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และนำกำลังเข้าไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง

โดยที่เกิดเหตุ พบรถไฟขบวนรถด่วน 83 กรุงเทพฯ-ตรัง จอดอยู่ห่างจากปากทางเข้าวัดดังกล่าว ประมาณ 100 เมตร และพบผู้เสียชีวิตถูกรถไฟชนจนร่างเละ ทราบชื่อคือ นางจำรัส แก้วประเสริฐ อายุ 60 ปี ในสภาพแขนข้างซ้ายขาด มันสมอง และชิ้นส่วนอวัยวะของร่างกายกระเด็นกระจายเกลื่อนรางรถไฟ จนเป็นที่สยดสยองแก่ไทยมุงชายหญิงกว่า 200 คน ที่มายืนมุงดูเป็นอย่างมาก ห่างออกไปอีกประมาณ 50 เมตร ที่ส่วนหัวขบวนรถไฟ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 100s สีเขียว-ดำ ทะเบียน กยง 986 ตรัง เกี่ยวติดกับรางรถไฟในสภาพพังยับเยินทั้งคัน

จากการสอบสวนพบว่า นางจำรัส ผู้ตาย กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวกลับเข้าบ้านหลังจากออกไปทำธุระ โดยใช้เส้นทางตัดผ่านรางรถไฟตามปกติอย่างเช่นทุกวัน แต่เป็นจังหวะเดียวกับที่รถไฟขบวนดังกล่าวแล่นมา และได้เปิดหวูดสัญญาณเตือนให้ผู้ตายนำรถออกจากที่เกิดเหตุ แต่เนื่องจากผู้ตายไม่ได้ยินเพราะหูไม่ค่อยดี จึงทำให้ถูกรถไฟชนจนเสียชีวิต แล้วลากทั้งคน และรถจักรยานยนต์ไปกับรางรถไฟไกลถึง 150 เมตร

ทั้งนี้ ปกตินางจำรัส ผู้ตาย ซึ่งเป็นคนในพื้นที่จะทราบเวลาเข้า-ออกของรถไฟ ขบวนรถด่วน 83 กรุงเทพฯ-ตรัง เป็นอย่างดี แต่เนื่องจากขณะเกิดเหตุรถไฟได้เข้ามายังสถานีล่าช้ากว่าที่กำหนด

===============================================
ผิดใช่ไหมที่มาผิดเวลา Evil or Very Mad
_________________
รักรถไฟมั่นใจโคปเตอร์ || Railway Racing Team || Korat Spotter
Click on the image for full size
Back to top
View user's profile Send private message Visit poster's website MSN Messenger
Mongwin
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 24/09/2007
Posts: 44599
Location: ทางรถไฟสายสุพรรณบุรี สายสงขลา

PostPosted: 14/03/2013 8:30 pm    Post subject: Reply with quote

รถไฟขยี้ดับสยองสาวใหญ่ควบจยย.ข้ามรางไร้ที่กั้น
โดย: ไทยรัฐออนไลน์ 14 มีนาคม 2556, 13:17 น.

รถไฟขบวนรถเร็ว กรุงเทพ-ตรัง พุ่งชนสาวใหญ่ควบ จยย. ก่อนลากร่างกว่า 100 ม.ตายสยอง ขณะข้ามจุดตัดถนนไม่มีเครื่องกั้น ที่เทศบาลกำลังหาเงิน 13 ล้านดำเนินการ...

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 14 มี.ค. มีรายงานว่า ร.ต.ท.วิชัย อำพันธ์ ร้อยเวร สภ.คลองเต็ง รับแจ้งเหตุรถไฟขบวนรถเร็ว กรุงเทพ -ตรัง พุ่งชน นางจำรัส แก้วประเสริฐ อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91/2 หมู่ 4 ต.นาท่ามเหนือ อ.เมือง จ.ตรัง เสียชีวิตทันที สภาพสยดสยอง ท้องแตกไส้ทะลัก กะโหลกศีรษะเปิดสมองกระจาย มือขวาขาด ขณะขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 100 สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 986 ตรัง บนถนนพาดรถไฟ ปากทางเข้าวัดสิทธิชัยรังสรรค์ หรือวัดคลองเต็ง หมู่ 4 ต.นาท่าเหนือ เยื้องสำนักงานเทศบาลตำบลคลองเต็ง อ.เมือง จ.ตรัง

Click on the image for full size

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นางจำรัสขี่รถจักรยานยนต์มาจากตลาดกลับบ้าน เป็นจังหวะเดียวกับรถไฟขับมาด้วยความเร็วและบีบแตรส่งสัญญาณ แต่ผู้ตายไม่ได้ยิน จึงถูกพุ่งชนอย่างจัง แล้วลากครูดไปกับราง ระยะทางยาวกว่า 100 เมตร เสียชิวตคาที่

Click on the image for full size

ด้าน ร.ต.ต.ชวน กล่าวว่า ผู้ตายมีอาชีพรับจ้างทั่วไป และรับจ้างล้างจานอยู่ที่ร้านอาหารของลูกชาย โดยพื้นที่เกิดเหตุเทศบาลที่รับผิดชอบพื้นที่ไม่ได้นิ่งนอนใจ พยายามดูแลความปลอดภัย โดยประสานของบประมาณมาก่อสร้างเครื่องกั้นเหล็ก คาดจะต้องใช้งบ 13 ล้านบาท และกำลังอยู่ระหว่างดำเนินการ.

Click on the image for full size
Back to top
View user's profile Send private message Visit poster's website
AunHID4501
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 26/02/2013
Posts: 2548
Location: กรุงเทพ - พรหมพิราม // วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม(สยามเทค)

PostPosted: 14/03/2013 8:32 pm    Post subject: Reply with quote

ตรัง/แม่เฒ่าวัย 60 ถูกม้าเหล็กขยี้ดับสยอง

สลด!! หญิงชราวัย 60 ควบ จยย.ข้ามรางรถไฟ หูไม่ได้ยินเสียงหวูด ถูกม้าเหล็กขยี้ลากทั้งคน-รถไปไกล 150 เมตร แขนขาด-มันสมองกระเด็นสยอง

เมื่อเวลา 10.15 น.วันที่ 14 มี.ค.ร.ต.ท.วิชัย อำพันธ์ ร้อยเวรฯ สภ.บ้านคลองเต็ง รับแจ้งเหตุมีรถไฟชนคนเสียชีวิตที่บริเวณถนนเลียบทางรถไฟปากทางเข้าวัดประสิทธิชัย (วัดคลองเต็ง) หมู่ที่ 4 ต.นาท่ามเหนือ อ.เมือง จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง

ที่เกิดเหตุ พบรถไฟขบวนรถด่วน 83 กรุงเทพฯ-ตรัง จอดอยู่ห่างจากปากทางเข้าวัดประสิทธิชัย ประมาณ 100 เมตร โดยมีร่างของผู้เสียชีวิตถูกชนจนร่างเละทราบชื่อ นางจำรัส แก้วประเสริฐ อายุ 60 ปี ในสภาพแขนข้างซ้ายขาด มันสมองและชิ้นส่วนอวัยวะของร่างกายกระเด็นกระจายเกลื่อนรางรถไฟ จนเป็นที่น่าสยดสยองแก่ไทยมุงชายหญิงกว่า 200 คน ที่มายืนมุงดูเป็นอย่างมาก ห่างออกไปอีกประมาณ 50 เมตร ที่ส่วนหัวขบวนรถไฟมีรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ 100 s สีเขียว-ดำ ทะเบียน กยง 986 ตรัง เกี่ยวติดกับรางรถไฟในสภาพพังยับเยินทั้งคัน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายขับรถ จยย.คันดังกล่าว กลับจากข้างนอกกำลังจะเข้าบ้าน โดยใช้เส้นทางถนนตัดผ่านรางรถไฟตามปกติ แต่ระหว่างที่กำลังขับรถจะข้ามรางรถไฟอยู่นั้น ก็เป็นจังหวะเดียวกับที่รถไฟขบวนดังกล่าวแล่นมา และได้เปิดหวูดสัญญาณเตือนให้ผู้ตายนำรถออกจากที่เกิดเหตุ แต่ผู้ตายไม่ได้ยิน เพราะหูไม่ค่อยดี จึงทำให้ถูกรถไฟชนจนเสียชีวิตแล้วลากทั้งคนและรถครูดไปไกล ประมาณ 150 เมตร ซึ่งปกติผู้ตายซึ่งเป็นคนในพื้นจะทราบเวลาเข้า-ออกของรถไฟขบวนดังกล่าวเป็นอย่างดี แต่ปรากฏว่า วันนี้รถไฟเข้าสถานีล่าช้ากว่าที่กำหนด จึงทำให้ผู้ตายคาดคะเนเวลาผิดประกอบกับหูไม่ค่อยได้ยิน จึงทำให้ถูกชนจนเสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน ร.ต.ต.ชวน พลเดช นายกเทศมนตรีเทศบาล ต.คลองเต็ง กล่าวว่า พื้นที่ ต.คลองเต็ง มีจุดเชื่อมทางรถไฟทั้งหมด 5 จุด คือ คือ หน้าเทศบาล ต.คลองเต็ง หน้าวัดประสิทธิชัย บ้านปลายหมันหน้าวัดราษฎร์รื่นรมย์และบ้านสวนมัน ซึ่งที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุในลักษณะดังกล่าวบ่อยครั้ง จนชาวบ้านได้ทำหนังสือร้องเรียนมายังเทศบาล เพื่อให้จัดหาเครื่องกั้น แต่ก็เกินศักยภาพที่เทศบาลจะอนุมัติงบให้ได้ จึงทำเรื่องของบไปยังกรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น เพื่อทำเครื่องกั้น 5 จุด ตั้งแต่หน้าเทศบาล สายตรัง-เขาวิเศษ -หน้าวัดประสิทธิชัย-บ้านปลายหมัน-หน้าวัดราษฎร์รื่นรมย์ -บ้านสวนมัน รวม 14 ล้านบาท ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการ เบื้องต้นได้ประสานไปยังชุมชนให้หาคนมายืนถือธง เพื่อแก้ปัญหาไปก่อน

ขณะเดียวกันยังมีโครงการก่อสร้างถนนเลียบรางรถไฟ ระยะทาง 2 กม.จากหน้าเทศบาลไปถึงบ้านปลายหมันสิ้นสุดหน้าวัดราษฎร์รื่นรมย์ เพื่อลดอุบัติเหตุ อีก 5 ล้านบาท แต่ติดปัญหามีท่อประปาอยู่ในพื้นที่ ไม่สามารถดำเนินการได้ ขณะนี้ได้ประสานไปยังการประปาส่วนภูมิภาค จ.ตรัง เพื่อย้ายท่อประปาดังกล่าวออกแล้ว
-------------------------------------------------------------------------------------
ผู้ประสบเหตุ เป็นพี่ฮิสีใหม่ด้วยครับ Crying or Very sad .. ขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับ ..

ที่มา : พร้อมคลิปเหตุการณ์ http://77.nationchannel.com/video/334159/
_________________
Click on the image for full size
Back to top
View user's profile Send private message MSN Messenger
Wisarut
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 27/03/2006
Posts: 42724
Location: NECTEC

PostPosted: 15/03/2013 12:19 am    Post subject: Reply with quote

รถไฟพุ่งชนหญิงชราทำให้เสียชีวิตคาที่\
ข่าวทั่วไทย เดลินิวส์
วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2556 เวลา 22:30 น.

หญิงชราโชคร้ายขับขี่จักรยานยนต์ผ่านจุดตัดทางรถไฟไม่มีแผงกั้นทาง ขบวนรถด่วน ชนเต็มๆเสียชีวติคาที่ ซึ่งบริเวณดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง


เมื่อเวลา 10.15 น. วันที่ 14 มี.ค.56 ร.ต.ท.วิชัย อำพันธ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บ้านคลองเต็ง อ.เมือง จ.ตรัง ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุขบวนรถไฟพุ่งชนรถจักรยานยนต์ และมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 คน เหตุเกิดบริเวณจุดตัดถนนพาสรถไฟทางเข้าวัดสิทธิชัยรังสรรค์ ( วัดคลองเต็ง) หมู่ที่ 4 ตำบลนาท่ามเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดตรัง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลตรัง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรัง รุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบขบวนรถไฟสายกรุงเทพฯ - ตรัง ขบวนรถด่วน ที่ 83 พุ่งชนรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ หมายเลขทะเบียน กยง.986 ตรัง ซึ่งบริเวณจุดตัดดังกล่าวนั้นพบไม่มีแผงกั้นทางรถไฟ นอกจากนี้ยังพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นางจำรัส แก้วประเสริฐ อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91/2 หมู่ที่ 4 ตำบลนาท่ามเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดตรัง สภาพคนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาทีอย่างน่าอนาจ เนื่องจากรถไฟได้ลากรถจักรยานยนต์ซึ่งติดอยู่หน้าหัวรถจักร และศพของผู้เสียชีวิตที่ติดอยู่กับโบกี้ที่ 3 ของขบวนรถไฟไปห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 150 เมตร หลังจากนั้นคนขับรถไฟจึงสามารถหยุดรถได้ ส่วนสภาพรถจักรยานยนต์พังยับเยิน
จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ขณะที่นางจำรัสฯกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านจุดตัดทางรถไฟเป็นระยะเวลาเดียวกันขบวนรถไฟได้มาถึงพอดี ดังนั้นจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุชนกัน และเป็นเหตุให้นางจำรัสเสียชีวิตทันที ซึ่งสร้างความตกใจให้กับประชาชนผู้ที่เหตุการณ์เป็นอย่างมาก
ทั้งนี้ทางด้าน ร.ต.ต.ชวน พลเดช นายกเทศมนตรีตำบลคลองเต็ง กล่าวว่า สำหรับจุดเสี่ยงเส้นทางรถไฟที่มีถนนตัดผ่านมีจำนวน 4จุด ซึ่งทั้ง 4 จุดนั้นเคยเกิดอุบัติเหตุรถไฟชนรถยนต์และรถจักรยานยนต์เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บมาแล้วหลายราย ทั้งนี้ตนได้แจ้งไปทางการรถไฟแห่งประเทศไทยแล้ว เพื่อของบประมาณในการสร้างที่กั้นทางรถไฟ ซึ่งต้องใช้งบประมาณกว่า 10ล้านบาท โดยทางการรถไฟไม่มีงบประมาณให้ อย่างไรก็ตามทางเทศบาลตำบลคลองเต็งก็ได้ขอความร่วมมือประชาชนให้มายืนโบกธงให้สัญญาณกับประชาชน เพื่อป้องกันอุบัติเหตุแต่ก็ไม่ครอบคลุมทั้ง 4 จุด จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว
Back to top
View user's profile Send private message
GEA4560
3rd Class Pass
3rd Class Pass


Joined: 09/03/2012
Posts: 25

PostPosted: 16/03/2013 10:47 pm    Post subject: Reply with quote

มันไม่ถูกต้องนะที่จะไปของบจากการรถไฟมาสร้างที่กั้นทาง เพราะรถไฟมาก่อนรถยนต์จะขอต้องไปขอกรมทางหลวงซิ มาขออะไรการรถไ แค่การรถไฟของบประมาณซื้อรถจักรใหม่จากรัฐบาล รัฐบาลยังไม่ให้เลย
Back to top
View user's profile Send private message
Wisarut
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 27/03/2006
Posts: 42724
Location: NECTEC

PostPosted: 06/05/2013 12:11 am    Post subject: Reply with quote

ทต.คลองเต็ง จ.ตรัง เร่งแก้ไขปัญหารถไฟชนบ่อยครั้ง

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์
5 พฤษภาคม 2556 12:34 น.

ตรัง - นายกเทศมนตรีตำบลคลองเต็ง อำเภอเมืองตรัง เร่งแก้ปัญหาถนนจุดตัดทางรถไฟที่มีมากถึง 5 จุด จนเกิดอุบัติเหตุชนตายเจ็บกันมาแล้วหลายครั้ง



ร.ต.ต.ชวน พลเดช นายกเทศมนตรีตำบลคลองเต็ง อำเภอเมืองตรัง กล่าวว่า ในเขตเทศบาลมีถนนจุดตัดทางรถไฟเป็นจำนวนมากถึง 5 จุด ได้แก่ จุดหน้าเทศบาลตำบลคลองเต็ง จุดหน้าวัดสิทธิชัยรังสรรค์ (วัดคลองเต็ง) จุดหน้าวัดราษฎร์รื่นรมย์ บ้านบ่อสีเสียด จุดบ้านปลายหมัน และจุดบ้านสวนมัน ซึ่งที่ผ่านมา เคยเกิดอุบัติเหตุรถไฟชนกับรถที่วิ่งผ่านมาแล้วหลายครั้ง โดยล่าสุด เพิ่งทำให้หญิงชราวัย 60 ปี เสียชีวิต ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน จนชาวบ้านได้ทำหนังสือร้องเรียนเข้ามา เพื่อให้ช่วยจัดหาเครื่องกั้นอัตโนมัติ แต่ก็เกินศักยภาพที่ทางเทศบาลจะดำเนินการได้อย่างทันที เนื่องจากมีงบประมาณในแต่ละปีค่อนข้างจะจำกัด เพราะต้องใช้เงินจุดละ 4,400,000 บาท หรือรวมทั้งหมดถึง 14 ล้านบาท ดังนั้น จึงได้ทำเรื่องของบประมาณไปยังกรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างดำเนินการ

อย่างไรก็ตาม ขณะที่การจัดสร้างเครื่องกั้นอัตโนมัติยังไม่แล้วเสร็จ เทศบาลตำบลคลองเต็ง ได้หาแนวทางแก้ไขปัญหาในเบื้องต้น ด้วยการจัดหาเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร หรือเจ้าหน้าที่ อพปร. มาช่วยยืนโบกธงให้แก่รถราที่สัญจรไปมาผ่านถนนจุดตัดทางรถไฟทั้งหมด เพียงแต่ปัญหาบางครั้งเกิดมาจากการที่รถไฟเข้าออกล่าช้ากว่าเวลาที่กำหนดมาก ทำให้เจ้าหน้าที่เหล่านั้นไม่สามารถมารอคอยได้ เพราะมีภารกิจอื่นๆ อีก

ขณะเดียวกัน ทางเทศบาลยังมีโครงการก่อสร้างถนนเลียบรางรถไฟ ระยะทางเกือบ 2 กม. จากหน้าเทศบาลไปถึงบ้านปลายหมัน เพื่อเป็นการช่วยลดอุบัติเหตุถูกรถไฟชน และอาจมีการปิดถนนตรงวัดสิทธิชัยรังสรรค์ (วัดคลองเต็ง) เนื่องจากเป็นเนินสูงที่มองเห็นรถไฟผ่านไปมาได้ยาก ซึ่งขณะนี้ได้เร่งประสานไปยังการประปาส่วนภูมิภาคจังหวัดตรัง เพื่อย้ายท่อประปาริมทาง แล้วก่อสร้างถนนเลียบรางรถไฟให้เสร็จสิ้นโดยเร็วที่สุด
Back to top
View user's profile Send private message
Display posts from previous:   
Reply to topic    Rotfaithai.Com Forum Index -> อุบัติเหตุเกี่ยวกับรถไฟไทย All times are GMT + 7 Hours
Page 1 of 1

 

Share |

Jump to:  
You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum
You cannot vote in polls in this forum

Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group


Forums ©