Ads Service

Main Menu

 
icon_home.gif Homepage
icon_community.gif Members Zone
· ข้อมูลส่วนตัว
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก ข่าวสารส่วนตัว
· บริการเว็บเมล์
· กระดานข่าว
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก กระดานฝากข้อความ
· รถไฟไทยแกลลอรี่
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก รายนามสมาชิก
· แบบสำรวจ
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก สมุดเยี่ยม
· เกี่ยวกับสมาชิก
favoritos.gif News & Stories
· เรื่องทั้งหมด
· เนื้อหาสาระ
· เรื่องสำหรับพิมพ์
· ยอดฮิตติดอันดับ
· ค้นหาข่าวสาร
· ค้นหากระทู้เก่า
nuke.gif Contents
· กำหนดเวลาเดินรถ
· ประเภทขบวนรถโดยสาร
· ข้อมูลเส้นทางรถไฟ
· แผนที่เส้นทางรถไฟ
· อัตราค่าโดยสาร
· คำนวณค่าโดยสารรถไฟ
· รูปแบบการให้บริการรถไฟ
· หมายเลขโทรศัพท์ที่สำคัญ
· ทริปท่องเที่ยวโดยรถไฟ
· ระบบติดตามขบวนรถ
som_downloads.gif Services
· Downloads
· GoogleSearch
· Hotels Booking
· FlashGames
· Wallpaper 1
· Wallpaper 2
· Wallpaper 3
· Wallpaper 4
icon_members.gif Information
· เกี่ยวกับเรา
· นโยบายความเป็นส่วนตัว
· แผนผังเว็บไซต์ฯ
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก ส่งข้อแนะนำติชม
· ติดต่อลงโฆษณา
· แนะนำและบอกต่อ
· สถิติทั้งหมด
· สำหรับผู้ดูแลระบบ
 

Sponsors

 

Rotfaithai Gallery in Facebook

 

Visitors

 


มีผู้เข้าเยี่ยมชม
สมาชิก:311287
ทั่วไป:13270234
ทั้งหมด:13581521
คน ตั้งแต่
01-08-2004
 


Rotfaithai.Com :: View topic - รถสินค้า 778 ชนปิคอัพตาย2เจ็บ1ที่บ้านส้อง (18/05/2562)
 Forum FAQForum FAQ   SearchSearch   UsergroupsUsergroups   ProfileProfile   Log in to check your private messagesLog in to check your private messages   Log inLog in 

รถสินค้า 778 ชนปิคอัพตาย2เจ็บ1ที่บ้านส้อง (18/05/2562)

 
Reply to topic    Rotfaithai.Com Forum Index -> อุบัติเหตุเกี่ยวกับรถไฟไทย
View previous topic :: View next topic  
Author Message
Wisarut
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 27/03/2006
Posts: 42743
Location: NECTEC

PostPosted: 19/05/2019 3:45 am    Post subject: รถสินค้า 778 ชนปิคอัพตาย2เจ็บ1ที่บ้านส้อง (18/05/2562) Reply with quote

ขับปิกอัพตัดหน้าขบวนรถไฟ ขยี้ไกล50ม.ดับสลด2ศพ
เสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2562 เวลา 12.15 น.

สลด 3 พ่อแม่ลูกควบปิกอัพไปตลาดผ่านจุดตัดข้ามทางรถไฟ สุราษฎร์ธานี แต่ข้ามไม่พ้นถูกรถไฟชนกระเด็นก่อนลากไปไกล 50 เมตร เสียชีวิต 2 ศพ สาหัส 1 คาดไม่ได้ยินเสียงหวูดรถไฟและจุดดังกล่าวไม่มีไม้กั้น 

เมื่อวันที่ 18 พ.ค. ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ สงพะโยม รองสว.( สอบสวน) สภ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งเหตุรถไฟชนรถกระบะ มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ บริเวณทางตัดรถไฟหน้าวัดหนองชุมแสง หมู่8 ต.บ้านส้อง อ.เวียงสระ จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสงเคราะห์บ้านส้อง ที่เกิดเหตุเป็นถนนคู่ขนานทางรถไฟ และเป็นจุดตัดรถไฟที่ไม่มีไม้กั้น มีเพียงสัญญาณไฟเตือน พบรถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กท 6237 สุราษฎร์ธานี ถูกชนพลิกคว่ำสภาพพังยับทั้งคันอยู่ข้างรางรถไฟ ห่างจากจุดตัดประมาณ 50 เมตร ภายในรถพบศพ ด.ญ.อนัญลักษณ์ เหล่าอุบล อายุ 9 ปี และ นายกฤษฎากรณ์ เหล่าอุบล อายุ 45 ปี คนขับ ถูกอัดก๊อปปี้เสียชีวิตติดคาพวงมาลัย ขณะที่ น.ส.ดวงพร ขาว อายุ 42 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ที่เบาะหน้าข้างคนขับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่างให้การช่วยเหลือออกมาก่อนนำส่ง รพ.สมเด็จพระยุพราชเวียงสระ ซึ่งผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บทั้งหมดเป็นพ่อแม่ลูกกัน 

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่ารถไฟคันดังกล่าวเป็นขบวนสินค้า ขบวนรถที่ 778 ออกเดินทางจากทุ่งสง มุ่งหน้าสุราษฏร์ธานี มาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางตัดผ่าน ไม่มีไม้กั้น รถกระบะอีซูซุคันเกิดเหตุได้วิ่งเทียบคู่ขนานมุ่งขาขึ้นก่อนตัดหน้าข้ามทางรถไฟ ทำให้ถูกรถไฟชนเข้าอย่างจัง และถูกลากไปไกลกว่า 50 เมตร เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า รถกระบะออกจากบ้านที่บ้านพรุกะแชง หมู่บ้านใกล้ที่เกิดเหตุ และใช้เส้นทางนี้บ่อยครั้ง ทราบว่ากำลังจะเดินทางไปตลาดบ้านส้อง อ.เวียงสระ และได้ขับรถเทียบคู่ขนานรถไฟมา ก่อนถึงที่เกิดเหตุ รถไฟได้เปิดหวูด แต่อาจจะไม่ได้ยินจนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ประสานงานญาติเพื่อติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

//------------------------------------


ด่วน! รถไฟชนปิคอัพบนจุดตัดไร้แผงกั้น อ.เวียงสระ สุราษฎร์ธานี คนขับกระบะดับคาที่พร้อมลูกสาว 9 ขวบ เมียสาหัส
โดย: ผู้จัดการออนไลน์
เผยแพร่: เสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:02
ปรับปรุง: เสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:33


สุราษฎร์ธานี - ขบวนรถไฟจากหาดใหญ่มุ่งหน้ากรุงเทพฯ ชนกระบะ 4 ประตู บริเวณจุดตัดไม่มีแผงกั้น ข้างวัดหนองแสง ต.บ้านส้อง อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี คนขับกระบะดับคาที่พร้อมลูกสาววัย 9 ขวบ เมียสาหัส

เมื่อเวลา 08.00 น. วันนี้ (18 พ.ค.62) ได้เกิดเหตุรถไฟขบวนที่ 778 ที่ขนสินค้ามาจากสถานีหาดใหญ่ จ.สงขลาปลายทางกรุงเทพได้พุ่งชนรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ 4 ประตู สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กท 6237 สุราษฎร์ธานี ที่บริเวณจุดตัดข้างวัดหนองแสง หมู่ที่ 18 ตำบลบ้านส้อง อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย ประกอบด้วย นายกฤษฎากรณ์ เหล่าอุบล อายุ อายุ 45 ปี ผู้ขับขี่ ด.ญ.อนัญลักษณ์ เหล่าอุบล อายุ 9 ปี ลูกสาว และนางดวงพร ขาว อายุ 42 ปี ภรรยา บาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งนำส่งโรงพยาบาลยุพราชเวียงสระเพื่อช่วยชีวิตซึ่งขณะนี้อาการยังน่าวิตก



จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายกฤษฎากรณ์ ได้ขับรถคันดังกล่าวมากับ นางดวงพร และ ด.ญ.อนัญลักษณ์ เมื่อขับรถมาถึงที่เกิดเหตุที่เป็นจุดตัดถนนข้างวัดหนองแสงกับทางรถไฟภายในหมู่บ้าน แต่ไม่มีแผงกั้นรถไฟ ขณะที่ขบวนรถไฟกำลังจะวิ่งผ่านจุดตัดดังกล่าว ผู้ขับขี่รถกระบะได้ขับตัดหน้ารถไฟอย่างกระชั้นชิด จึงถูกรถไฟชนเข้าอย่างจัง ความแรงของรถไฟได้ลากตัวรถกระบะไปจากจุดเกิดเหตุกว่า 50 เมตร ทำให้มีผู้เสียชีวิตติดคาซากรถ 1 รายและหลุดออกจากตัวรถ 2 ราย ส่วนตัวรถกระเสียหายพังยับ ในขณะที่รถไฟได้รับความเสียหายเล็กน้อยความเร็วของรถได้ไปหยุดอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตรและขบวนรถไฟไม่ตกราง

//---------------------------------------


กระบะชาวบ้านพรุกระแชง พุ่งตัดหน้ารถไฟที่เวียงสระ ชนกระเด็นดับ2 สาหัส1
โดย ไทยรัฐออนไลน์
เสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:42 น.

กระบะชาวบ้านพรุกระแชง ขับตัดหน้ารถไฟขบวนขนสินค้าจากอ.ทุ่งสง มุ่งหน้าสุราษฎร์ธานี บริเวณทางตัดที่ ต.บ้านส้อง อ.เวียงสระ ทำให้กระบะถูกชนกระเด็นไป 50 เมตร คนในรถเสียชีวิต2 สาหัส1...


เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 18 พ.ค.2562 ตำรวจ สภ.เวียงสระ รับแจ้งเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยมูลนิธิกุศลสงเคราะห์บ้านส้อง


ที่เกิดเหตุในพื้นที่หมู่ที่ 18 ต.บ้านส้อง อ.เวียงสระ เป็นถนนคู่ขนานทางรถไฟ และเป็นจุดตัดรถไฟ ไม่มีไม้กั้น มีเพียงสัญญาณไฟเตือนสุราษฎร์ธานี พบรถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กท 6237 สุราษฎร์ธานี ถูกชนพลิกคว่ำ สภาพพังยับทั้งคันอยู่ติดทางรถไฟ ห่างจากจุดตัด ประมาณ 50 เมตร ใกล้กันพบศพเด็กหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ ด.ญ.อนัญลักษณ์ เหล่าอุบล อายุ 9 ปี ชาวบ้าน หมู่ 11 ต.บ้านส้อง อ.เวียงสระ ภายในรถมีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่เร่งใช้เครื่องตัดถ่างให้การช่วยเหลือ น.ส.ดวงพร ขาว อายุ 42 ปี นำส่งโรงพยาบาลยุพราชเวียงสระ แพทย์กำลังเร่งช่วยยื้อชีวิตแต่อาการสาหัสมาก ส่วนที่นั่งคนขับพบศพ นายกฤษฎากรณ์ เหล่าอุบล อายุ 45 ปี ผู้เป็นสามี


สำหรับรถไฟคันดังกล่าวเป็นขบวนสินค้าขบวนรถที่ 778 ออกเดินทางจาก อ.ทุ่งสง มุ่งหน้าสุราษฎร์ธานี มาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางตัดผ่าน ไม่มีไม้กั้น รถกระบะอีซูซุ คันเกิดเหตุได้วิ่งเทียบคู่ขนานมุ่งขาขึ้น ก่อนตัดหน้าข้ามทางรถไฟทำให้ชนเข้ารถไฟอย่างจังและถูกลากไป 50 เมตร จนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า รถยนต์กระบะทราบว่าออกจากบ้านที่บ้านพรุกระแชง ใกล้ที่เกิดเหตุ และใช้เส้นทางดังกล่าวบ่อยครั้ง ทราบว่าจะเดินทางไปยังตลาดบ้านส้อง อำเภอเวียงสระ และได้ขับรถเทียบคู่ขนานรถไฟมา ก่อนถึงที่เกิดเหตุ รถไฟได้ลั่นแตร แต่คาดว่าไม่ได้ยิน จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว.
Back to top
View user's profile Send private message
Display posts from previous:   
Reply to topic    Rotfaithai.Com Forum Index -> อุบัติเหตุเกี่ยวกับรถไฟไทย All times are GMT + 7 Hours
Page 1 of 1

 

Share |

Jump to:  
You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum
You cannot vote in polls in this forum

Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group


Forums ©