RailServe.Com

Main Menu

 
icon_home.gif Homepage
icon_community.gif Members Zone
· ข้อมูลส่วนตัว
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก ข่าวสารส่วนตัว
· บริการเว็บเมล์
· กระดานข่าว
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก กระดานฝากข้อความ
· รถไฟไทยแกลลอรี่
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก รายนามสมาชิก
· แบบสำรวจ
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก สมุดเยี่ยม
· เกี่ยวกับสมาชิก
favoritos.gif News & Stories
· เรื่องทั้งหมด
· เนื้อหาสาระ
· เรื่องสำหรับพิมพ์
· ยอดฮิตติดอันดับ
· ค้นหาข่าวสาร
· ค้นหากระทู้เก่า
nuke.gif Contents
· กำหนดเวลาเดินรถ
· ประเภทขบวนรถโดยสาร
· ข้อมูลเส้นทางรถไฟ
· แผนที่เส้นทางรถไฟ
· อัตราค่าโดยสาร
· คำนวณค่าโดยสารรถไฟ
· รูปแบบการให้บริการรถไฟ
· หมายเลขโทรศัพท์ที่สำคัญ
· ทริปท่องเที่ยวโดยรถไฟ
· ระบบติดตามขบวนรถ
som_downloads.gif Services
· Downloads
· GoogleSearch
· Hotels Booking
· FlashGames
· Wallpaper 1
· Wallpaper 2
· Wallpaper 3
· Wallpaper 4
icon_members.gif Information
· เกี่ยวกับเรา
· นโยบายความเป็นส่วนตัว
· แผนผังเว็บไซต์ฯ
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก ส่งข้อแนะนำติชม
· ติดต่อลงโฆษณา
· แนะนำและบอกต่อ
· สถิติทั้งหมด
· สำหรับผู้ดูแลระบบ
 

Sponsors

 

Rotfaithai.Com

 

Visitors

 


มีผู้เข้าเยี่ยมชม
สมาชิก:311232
ทั่วไป:13179664
ทั้งหมด:13490896
คน ตั้งแต่
01-08-2004
 


Rotfaithai.Com :: View topic - สถานีรถไฟด่านพรมแดนบ้านคลองลึก
 Forum FAQForum FAQ   SearchSearch   UsergroupsUsergroups   ProfileProfile   Log in to check your private messagesLog in to check your private messages   Log inLog in 

สถานีรถไฟด่านพรมแดนบ้านคลองลึก
Goto page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  Next
 
Reply to topic    Rotfaithai.Com Forum Index -> สถานีรถไฟและสถาปัตยกรรมสำคัญเกี่ยวกับรถไฟไทย
View previous topic :: View next topic  
Author Message
Wisarut
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 27/03/2006
Posts: 42621
Location: NECTEC

PostPosted: 01/07/2019 3:30 pm    Post subject: Reply with quote

ประเดิมเที่ยวปฐมฤกษ์ รถไฟสายตลาดโรงเกลือ-กทม. เชื่อประชาชนสะดวกขึ้น (คลิป)
ข่าวทั่วไทย
ไทยรัฐออนไลน์
จันทร์ที่ 1 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:55 น.


เปิดแล้ว เที่ยวปฐมฤกษ์เดินรถไฟสายตลาดโรงเกลือ-กทม. ประชาชนแม่ค้าของมือสองดีใจ เดินทางสะดวกขึ้น จนท.ตม.สระแก้วร่วมตรวจเข้มกันลักลอบเข้าเมือง



เมื่อเวลา 06.50 น. วันที่ 1 ก.ค. 62 พ.ต.อ.เบญจพล รอดสวาสดิ์ ผกก.ตม.จว.สระแก้ว ร่วมกับ พ.อ.สหัสดนย์ ธเนศชัยพิทักษ์ ผบ.กรม.ทพ.12 (ผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 12) ได้สั่งการให้ ว่าที่ พ.ต.ท.อภิชาต เกื้อสุข สว.ตม.จว.สระแก้ว ประสานความร่วมมือกับ ร.อ.เตชทัต เฉลิมจิตต์ ผบ.ร้อย ทพ.1201 (ผู้บังคับกองร้อยทหารพรานที่ 1201) สนธิกำลังร่วมกับ จนท.ด่านศุลกากรอรัญประเทศ และ จนท.สรรพสามิตพื้นที่สระแก้ว เข้าตรวจเข้มพื้นที่โดยรอบสถานีรถไฟด่านพรมแดนบ้านคลองลึก (ตลาดโรงเกลือ) หน้าทางเข้าตลาดโรงเกลือ จุดผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว และตรวจเข้มบนขบวนรถไฟ ที่ 1223 สายตลาดโรงเกลือ-กทม. ซึ่งจอดเทียบชานชาลาสถานีรถไฟด่านพรมแดนบ้านคลองลึกฯ


สำหรับขบวนนี้ เป็นรถไฟเที่ยวแรก หรือขบวนปฐมฤกษ์ ที่การรถไฟแห่งประเทศไทย ได้ประกาศขยายเส้นทางเดินรถไฟสายอรัญประเทศ-กทม.และ กทม.อรัญประเทศ มาเป็น กทม.-สถานีด่านพรมแดนบ้านคลองลึก (ตลาดโรงเกลือ) และสถานีด่านพรมแดนบ้านคลองลึก-กทม. ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 62 ซึ่งถือว่าวันที่ 1 ก.ค. 62 เป็นวันแรกที่เริ่มขยายการเดินรถไฟถึงด่านพรมแดนบ้านคลองลึก (ตลาดโรงเกลือ) และขบวนรถไฟ ที่ 1223 เป็นขบวนรถไฟเที่ยวปฐมฤกษ์ ที่เริ่มวิ่งจากสถานีรถไฟด่านพรมแดนบ้านคลองลึก (ตลาดโรงเกลือ) เข้า กทม. ระยะทางรวมประมาณ 260 กม.โดยจะถึงสถานีรถไฟหัวลำโพง กทม.ประมาณเวลา 12.05 น. ซึ่งมีประชาชนเดินทางมาซื้อตั๋วรถไฟเที่ยวปฐมฤกษ์ ที่สถานีด่านพรมแดนบ้านคลองลึกฯ เพื่อเข้า กทม.ประมาณ 10 กว่าคน โดยมี จนท.ชุดปฏิบัติการร่วมดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเต็มที่


ทั้งนี้ ขบวนรถไฟสายกรุงเทพฯ – สถานีด่านพรมแดนบ้านคลองลึก (ตลาดโรงเกลือ) และสถานีรถไฟด่านพรมแดนบ้านคลองลึก (ตลาดโรงเกลือ) – กรุงเทพฯ มีวิ่งวันละ 4 ขบวน แบ่งเป็นขาเข้ากรุงเทพฯ 2 ขบวน และขาออกกรุงเทพฯ 2 ขบวน โดยเริ่มจากขบวนแรกขาขึ้น กทม.ออกจากสถานีรถไฟด่านพรมแดนบ้านคลองลึก (ตลาดโรงเกลือ) เวลา 06.58 น. ถึง กรุงเทพฯ (หัวลำโพง) เวลา 12.05 น. และขบวนที่ 2 ขาขึ้น กทม.ออกจากสถานีรถไฟด่านพรมแดนบ้านคลองลึก (ตลาดโรงเกลือ) เวลา 13.53 น. ถึง กรุงเทพฯ (หัวลำโพง) เวลา 19.40 น.



ส่วนขบวนขาล่องชายแดน เที่ยวที่ 1 ออกจากสถานีรถไฟกรุงเทพฯ (หัวลำโพง) เวลา 05.55 น. ถึงสถานีรถไฟด่านพรมแดนบ้านคลองลึก (ตลาดโรงเกลือ) เวลา 11.17 น. และขบวนขาล่องชายแดน เที่ยวที่ 2 ออกจากกรุงเทพฯ (หัวลำโพง) เวลา 13.05 น. ถึง สถานีรถไฟด่านพรมแดนบ้านคลองลึก (ตลาดโรงเกลือ) เวลา 17.27 น. และเวลาหยุดรถ รับ-ส่ง ผู้โดยสารแต่ละสถานีตามเส้นทางผ่านจะมีการเหลื่อมหรือเปลี่ยนแปลงเวลาจากเดิมประมาณ 10 นาที

นางศรีจันทร์ อายุ 60 ปี แม่ค้าเสื้อผ้ามือสอง กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่การรถไฟขยายการเดินรถไฟมาถึง ด่านพรมแดนอรัญประเทศ หน้าทางเข้าตลาดโรงเกลือ ทำให้สะดวกขึ้น การเดินทางมาซื้อเสื้อผ้ามือสองไปจำหน่ายที่ กทม.ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายมากเพราะนั่งมาจาก กทม.แล้วมาลงที่สถานีรถไฟหน้าตลาดโรงเกลือ ขากลับก็นั่งจากสถานีรถไฟหน้าตลาดโรงเกลือกลับเข้า กทม.ได้เลยทำให้สะดวกขึ้นและเป็นการลดค่าใช้จ่ายด้วย


ว่าที่ พ.ต.ท.อภิชาต เกื้อสุข สว.ตม.จว.สระแก้ว เผยว่าการขยายการเดินรถไฟสาย กทม.-อรัญประเทศ มาสิ้นสุดและเริ่มต้นที่สถานีรถไฟด่านพรมแดนบ้านคลองลึก (ตลาดโรงเกลือ) ชายแดน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 62 นั้น ตม.จว.สระแก้ว ได้ร่วมกับ กองร้อยทหารพรานที่ 1201, ด่านศุลกากรอรัญประเทศ และสรรพสามิตพื้นที่สระแก้ว ได้จัดชุดปฏิบัติการร่วมบูรณาการกำลังร่วมกันมาตรวจพื้นที่โดยรอบสถานีรถไฟด่านพรมแดนบ้านคลองลึก และบนขบวนรถไฟ เพื่อเป็นการป้องกันและสกัดกั้นการลักลอบนำสินค้าผิดกฎหมายทุกชนิดขึ้นบนขบวนรถไฟ และตรวจเข้มชาวกัมพูชาที่จะโดยสารบนขบวนรถไฟอย่างละเอียดเพื่อป้องกันการลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย

ทั้งนี้ คาดจะมีประชาชนมาใช้บริการโดยสารรถไฟกันเพิ่มมากขึ้นโดยเฉพาะจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวตลาดโรงเกลือ ด้วยขบวนรถไฟกันเพิ่มมากขึ้นด้วย.
Back to top
View user's profile Send private message
Mongwin
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 24/09/2007
Posts: 44316
Location: ทางรถไฟสายสุพรรณบุรี สายสงขลา

PostPosted: 01/07/2019 4:58 pm    Post subject: Reply with quote

Wisarut wrote:
ประเดิมเที่ยวปฐมฤกษ์ รถไฟสายตลาดโรงเกลือ-กทม. เชื่อประชาชนสะดวกขึ้น (คลิป)
ข่าวทั่วไทย
ไทยรัฐออนไลน์
จันทร์ที่ 1 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:55 น.

ประเดิมเที่ยวปฐมฤกษ์ รถไฟสาย ตลาดโรงเกลือ-กทม. เชื่อประชาชนสะดวกขึ้น | Thairath Online
Thairath
Published on Jun 30, 2019
เปิดแล้ว เที่ยวปฐมฤกษ์เดินรถไฟสาย ตลาดโรงเกลือ-กทม. ประชาชนแม่ค้าของมือสองดีใจ เดินทางสะดวกขึ้น จนท.ตม.สระแก้วร่วมตรวจเข้มกันลักลอบเข้าเมือง


https://www.youtube.com/watch?v=A_siMANdmac

มีผมในคลิปด้วยครับ Very Happy

Click on the image for full size
Back to top
View user's profile Send private message Visit poster's website
Mongwin
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 24/09/2007
Posts: 44316
Location: ทางรถไฟสายสุพรรณบุรี สายสงขลา

PostPosted: 01/07/2019 5:46 pm    Post subject: Reply with quote

เปิดแล้ว!! รถไฟสายกรุงเทพฯ-ตลาดโรงเกลือ ขยายปลายทาง 4 ขบวนรถถึงด่านชายแดนไทย-กัมพูชา
77 ข่าวเด็ด 01 ก.ค. 2562 ธนภัท กิจจาโกศล

Click on the image for full size

สระแก้ว – การรถไฟแห่งประเทศไทยขยายเส้นทาง รถไฟสาย “กรุงเทพฯ-อรัญประเทศ-ตลาดโรงเกลือ” เริ่มเปิดให้บริการแล้ววันนี้ โดยปลายทางขบวนรถไฟสามารถนั่งไปได้ถึงบริเวณด่านชายแดนไทย-กัมพูชา ระยะทาง 260 กม. ค่าโดยสารเพียง 49 บาท โดยเปิดวิ่งวันละ 4 ขบวน ผู้โดยสาร ระบุ ช่วยให้สามารถเดินทางได้สะดวกมากขึ้น อยากให้เปิดไปจนถึงฝั่งประเทศกัมพูชาโดยเร็ว

เมื่อเวลา 06.58 น.วันที่ 1 ก.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สถานีรถไฟด่านพรมแดนบ้านคลองลึก(ตลาดโรงเกลือ) อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ทางการรถไฟแห่งประเทศไทย ได้เปิดขยายเส้นทางปลายทางขบวนรถธรรมดาที่ 275/276 และ 279/280 (กรุงเทพ-อรัญประเทศ-กรุงเทพ) จากสถานีอรัญประเทศถึงสถานีด่านพรมแดนบ้านคลองลึก(ตลาดโรงเกลือ) เที่ยวไป-กลับ 4 ขบวน ต่อวัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางข้ามพรมแดนระหว่างประเทศไทยและประเทศกัมพูชา โดยเริ่มให้บริการเที่ยวแรกตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ซึ่งบรรยากาศที่หน้าช่องจำหน่ายตั๋วมีชาวไทยมาต่อคิวตีตั๋วเพื่อใช้บริการเที่ยวแรก จำนวน 15 คน


https://www.youtube.com/watch?v=UCB4YaKrPS4

Click on the image for full size

Click on the image for full size


สำหรับการเปิดการเดินรถไฟดังกล่าว ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการเปิดเดินรถไฟสายประวัติศาสตร์ ภายหลังมีการลงนามความตกลงการเดินรถไฟร่วมกัน ระหว่างรัฐบาลแห่งราชอาณาจักรไทยและรัฐบาลแห่งราชอาณาจักรกัมพูชา โดยการรถไฟแห่งประเทศไทยได้มอบรถดีเซลราง จำนวน 4 คัน และเปิดสถานีรถไฟด่านพรมแดนบ้านคลองลึก เมื่อวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา เพื่อเชื่อมการเดินทางด้วยระบบขนส่งทางราง สำหรับการพัฒนาเศรษฐกิจการค้า การท่องเที่ยว และเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างสองประเทศ และส่งเสริมให้การเดินรถไฟสายตะวันออก มีความสะดวกสบายมากขึ้นด้วย

Click on the image for full size

Click on the image for full size

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่การรถไฟ แจ้งว่า ตารางเวลาเดินรถรถไฟได้มีการปรับเปลี่ยนปลายทางใหม่ จากเดิม จากกรุงเทพ-อรัญประเทศ-กรุงเทพ ขยายเส้นทางไปจนถึงสถานีด่านพรมแดนบ้านคลองลึก(ตลาดโรงเกลือ) จ.สระแก้ว ระยะทางรวม 260 กม. ค่าโดยสาร 49 บาท โดยทั้ง 4 ขบวน มีเที่ยวไป ขบวนรถธรรมดาที่ 275 กรุงเทพ-อรัญประเทศ-คลองลึก ออกจากกรุงเทพ เวลา 05.55 น. ถึงด่านพรมแดนบ้านคลองลึก เวลา 11.17 น. ,ขบวนรถธรรมดาที่ 279 กรุงเทพ-อรัญประเทศ-คลองลึก ออกจากกรุงเทพ เวลา 13.05 น. ถึงด่านพรมแดนบ้านคลองลึก เวลา 17.27 น. ส่วนเที่ยวกลับ ขบวนรถธรรมดาที่ 280 คลองลึก-อรัญประเทศ-กรุงเทพ ออกจากด่านพรมแดนบ้านคลองลึก เวลา 06.58 น. ถึงกรุงเทพ เวลา 12.05 น. และขบวนรถธรรมดาที่ 276 คลองลึก-อรัญประเทศ-กรุงเทพ ออกจากด่านพรมแดนบ้านคลองลึก เวลา 13.53 น. ถึงกรุงเทพ เวลา 19.40 น.

Click on the image for full size

Click on the image for full size

นางกมลวรรณ เกตสวัสดิวงศ์ อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1350/644 ถนนพัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ หนึ่งในผู้โดยสารเที่ยวปฐมฤกษ์ กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่มีรถไฟมาถึงที่ด่านคลองลึกตลาดโรงเกลือ จะได้ไม่ต้องเดินทางลำบาก ซึ่งปกติตนใช้บริการรถโดยสารสาธารณะทุกชนิดตั้งแต่รถตู้ รถทัวร์ หรือ รถ บขส. และรถไฟ เส้นทางระหว่างกรุงเทพมาที่ด่านพรหมแดนบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ เพราะต้องมาทำทัวร์กับเพื่อน ๆ ระหว่างประเทศไทยและกัมพูชาอยู่เรื่อย ๆ

Click on the image for full size

Click on the image for full size

“การเปิดเดินรถไฟเส้นนี้ ช่วยอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวไทยและต่างประเทศได้อยู่แล้ว เพราะนักท่องเที่ยวฝรั่งที่ขึ้นมาเบียดเราเยอะมาก ที่ต้องผ่านด่านชายแดนไปทำวีซ่า เมื่อมีรถไฟมาถึงเลยก็จะสะดวกสบาย นักท่องเที่ยวจะได้มากันเยอะ ๆ และอยากให้เปิดเส้นทางไปฝั่งประเทศกัมพูชาเร็ว ๆ เราจะได้ไปเที่ยวฝั่งกัมพูชาสะดวกขึ้น” นางกมลวรรณ กล่าว

Click on the image for full size

อย่างไรก็ตาม สำหรับการเปิดเดินรถไฟขบวนแรกที่ออกจากสถานีรถไฟบริเวณด่านชายแดนไทย-กัมพูชา ทุกขบวน จะมีเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ นำโดย ร.อ.เตชทัต เฉลิมจิตต์ ผู้บังคับกองร้อยทหารพรานที่ 1201 ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองลึก และเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสระแก้ว เข้าตรวจสอบความเรียบร้อยและสิ่งผิดกฎหมายบนขบวนรถไฟทุกเที่ยวด้วย ซึ่งการขยายปลายทางขบวนรถไฟสายดังกล่าวครั้งนี้ คาดว่า จะสามารถตอบโจทย์การเดินทางด้วยรถไฟของประชาชนที่ต้องการจะเดินทางไปยังตลาดโรงเกลือให้มีความสะดวกสบายมากขึ้น นอกจากนี้ ยังช่วยสนับสนุนการค้าชายแดนระหว่างไทยและกัมพูชา ซึ่งหลังการขยายเส้นทางอย่างเป็นทางการแล้ว จะทำให้มียอดผู้ใช้บริการรถไฟเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน โดยประชาชนที่ต้องการเดินทางด้วยรถไฟเที่ยวนี้ สามารถติดต่อซื้อตั๋วโดยสารล่วงหน้าได้ที่สถานีรถไฟทุกแห่ง

Click on the image for full size

Click on the image for full size
Back to top
View user's profile Send private message Visit poster's website
Mongwin
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 24/09/2007
Posts: 44316
Location: ทางรถไฟสายสุพรรณบุรี สายสงขลา

PostPosted: 01/07/2019 10:56 pm    Post subject: Reply with quote

เสาโทรเลขต้นสุดท้ายของสายตะวันออกครับ
260/9
ไม่มีสายต่อไปอีกแล้ว สิ้นสุดเท่านี้

Click on the image for full size

Click on the image for full size

Click on the image for full size
Back to top
View user's profile Send private message Visit poster's website
Mongwin
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 24/09/2007
Posts: 44316
Location: ทางรถไฟสายสุพรรณบุรี สายสงขลา

PostPosted: 01/07/2019 10:57 pm    Post subject: Reply with quote

ประแจตัวสุดท้ายของสายตะวันออก ก่อนถึงสะพานคลองลึกครับ

Click on the image for full size
Back to top
View user's profile Send private message Visit poster's website
Mongwin
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 24/09/2007
Posts: 44316
Location: ทางรถไฟสายสุพรรณบุรี สายสงขลา

PostPosted: 01/07/2019 11:04 pm    Post subject: Reply with quote

Wisarut wrote:
สถานีด่านพรมแดนบ้านคลองลึก (Ban Klong Luek Border Station) อยู่กม. 260 + 230.43 ตัวย่อ ลง. (BLK) รหัสเลข 3130
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=3020948074585904&set=p.3020948074585904&type=3&theater


Click on the image for full size
Back to top
View user's profile Send private message Visit poster's website
Mongwin
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 24/09/2007
Posts: 44316
Location: ทางรถไฟสายสุพรรณบุรี สายสงขลา

PostPosted: 01/07/2019 11:11 pm    Post subject: Reply with quote

ค่ารถไฟชั้น 3 จากด่านพรมแดนบ้านคลองลึก-กรุงเทพ 49 บาทครับ
(อรัญประเทศ-กรุงเทพ 48 บาท)

ด่านพรมแดนบ้านคลองลึก-อรัญประเทศ 2 บาทครับ

Click on the image for full size
Back to top
View user's profile Send private message Visit poster's website
Mongwin
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 24/09/2007
Posts: 44316
Location: ทางรถไฟสายสุพรรณบุรี สายสงขลา

PostPosted: 01/07/2019 11:20 pm    Post subject: Reply with quote

ค่าโดยสาร กรุงเทพ-อรัญประเทศ (254.50 กม.) 48 บาท
เท่ากับ กรุงเทพ-ปากน้ำโพ (250.56 กม.) ครับ

Click on the image for full size


Last edited by Mongwin on 02/07/2019 12:33 am; edited 1 time in total
Back to top
View user's profile Send private message Visit poster's website
Mongwin
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 24/09/2007
Posts: 44316
Location: ทางรถไฟสายสุพรรณบุรี สายสงขลา

PostPosted: 01/07/2019 11:32 pm    Post subject: Reply with quote

สำหรับป้ายไฟที่สถานีกรุงเทพ ใช้ว่า

บ้านคลองลึก

Ban Khlong Luk

Click on the image for full size

Click on the image for full size
Back to top
View user's profile Send private message Visit poster's website
Mongwin
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 24/09/2007
Posts: 44316
Location: ทางรถไฟสายสุพรรณบุรี สายสงขลา

PostPosted: 01/07/2019 11:37 pm    Post subject: Reply with quote

เช้าวันจันทร์ที่ 1 ก.ค. 62 ขบวนรถดีเซลรางจากสถานีอรัญประเทศ เคลื่อนเข้าสู่สถานีด่านพรมแดนบ้านคลองลึก เพื่อทำขบวน 280 ด่านพรมแดนบ้านคลองลึก-กรุงเทพ ครับ


https://www.youtube.com/watch?v=Qvab_Ys_1Q8
Back to top
View user's profile Send private message Visit poster's website
Display posts from previous:   
Reply to topic    Rotfaithai.Com Forum Index -> สถานีรถไฟและสถาปัตยกรรมสำคัญเกี่ยวกับรถไฟไทย All times are GMT + 7 Hours
Goto page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  Next
Page 3 of 8

 

Share |

Jump to:  
You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum
You cannot vote in polls in this forum

Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group


Forums ©