Ads Service

Main Menu

 
icon_home.gif Homepage
icon_community.gif Members Zone
· ข้อมูลส่วนตัว
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก ข่าวสารส่วนตัว
· บริการเว็บเมล์
· กระดานข่าว
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก กระดานฝากข้อความ
· รถไฟไทยแกลลอรี่
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก รายนามสมาชิก
· แบบสำรวจ
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก สมุดเยี่ยม
· เกี่ยวกับสมาชิก
favoritos.gif News & Stories
· เรื่องทั้งหมด
· เนื้อหาสาระ
· เรื่องสำหรับพิมพ์
· ยอดฮิตติดอันดับ
· ค้นหาข่าวสาร
· ค้นหากระทู้เก่า
nuke.gif Contents
· กำหนดเวลาเดินรถ
· ประเภทขบวนรถโดยสาร
· ข้อมูลเส้นทางรถไฟ
· แผนที่เส้นทางรถไฟ
· อัตราค่าโดยสาร
· คำนวณค่าโดยสารรถไฟ
· รูปแบบการให้บริการรถไฟ
· หมายเลขโทรศัพท์ที่สำคัญ
· ทริปท่องเที่ยวโดยรถไฟ
· ระบบติดตามขบวนรถ
som_downloads.gif Services
· Downloads
· GoogleSearch
· Hotels Booking
· FlashGames
· Wallpaper 1
· Wallpaper 2
· Wallpaper 3
· Wallpaper 4
icon_members.gif Information
· เกี่ยวกับเรา
· นโยบายความเป็นส่วนตัว
· แผนผังเว็บไซต์ฯ
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก ส่งข้อแนะนำติชม
· ติดต่อลงโฆษณา
· แนะนำและบอกต่อ
· สถิติทั้งหมด
· สำหรับผู้ดูแลระบบ
 

Sponsors

 

Rotfaithai.Com

 

Visitors

 


มีผู้เข้าเยี่ยมชม
สมาชิก:311287
ทั่วไป:13269915
ทั้งหมด:13581202
คน ตั้งแต่
01-08-2004
 


Rotfaithai.Com :: View topic - ชายตกจากรถไฟขบวน 254 หลังสวน-ธนบุรีที่ประจวบฯ (13/10/62)
 Forum FAQForum FAQ   SearchSearch   UsergroupsUsergroups   ProfileProfile   Log in to check your private messagesLog in to check your private messages   Log inLog in 

ชายตกจากรถไฟขบวน 254 หลังสวน-ธนบุรีที่ประจวบฯ (13/10/62)

 
Reply to topic    Rotfaithai.Com Forum Index -> อุบัติเหตุเกี่ยวกับรถไฟไทย
View previous topic :: View next topic  
Author Message
Mongwin
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 24/09/2007
Posts: 44615
Location: ทางรถไฟสายสุพรรณบุรี สายสงขลา

PostPosted: 14/10/2019 6:08 pm    Post subject: ชายตกจากรถไฟขบวน 254 หลังสวน-ธนบุรีที่ประจวบฯ (13/10/62) Reply with quote

หนุ่มพาแฟนขึ้นรถไฟไปเที่ยว คนแน่นเลยยืนตรงบันได สุดท้ายพลัดตก-สิ้นใจสลด
ข่าวสด วันที่ 13 ตุลาคม 2562 - 21:40 น.

Click on the image for full size

หนุ่มพาแฟนขึ้น รถไฟ ไปเที่ยว คนแน่นเลยยืนตรงบันได สุดท้ายพลัดตก-สิ้นใจสลด
รถไฟ / วันที่ 13 ต.ค. ร.ต.อ.หญิง รัตนาภรณ์ ทองจีน รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุพบคนเสียชีวิตข้างรางรถไฟ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย ร.ต.อ.อัศนี นาคฉวี หน่วยบริการประชาชนเกาะหลัก และอาสาสมัครมูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุอยู่ฝั่งตรงข้ามสำนักสงฆ์ดอนเหียง บริเวณรางรถไฟ หลักกิโลเมตรที่ 300 หลักที่ 11-12 บ้านดอนเหียง หมู่ 10 บ้านดอนเหียง ต.เกาะหลัก อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ห่างจากรางรถไฟลึกลงไปในพื้นดินที่มีการปรับสภาพเพื่อสร้างรางรถไฟคู่ ประมาณ 2 เมตร เจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตชื่อนายยุทธนา แตงพันธ์ อายุ 20 ปี ชาวอ.เมืองประจวบคีรีขันธ์

สภาพศพคว่ำหน้ากับพื้น สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขายาวสีน้ำตาล สวมรองเท้าผ้าใบ สภาพศพเริ่มตัวแข็ง มีแผลแตกขนาดใหญ่ที่ศีรษะ ตามลำตัวไม่พบบาดแผล โดยตำรวจได้ตรวจพื้นที่โดยรอบจุดที่พบศพ พบกระเป๋าสะพายตกอยู่ 1 ใบ อยู่บนรางรถไฟ และห่างออกไปอีก 20 เมตร พบโทรศัพท์และสายชาร์จตกอยู่

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายยุทธนา เป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคประจวบคีรีขันธ์ เพิ่งเรียนจบและทำงานที่บริษัทก่อสร้างชื่อดัง โดยมาทำงานก่อสร้างรถไฟรางคู่ในอ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ โดยช่วงเช้าที่ผ่านมานายยุทธนาขึ้นรถไฟขบวน 254 หลังสวน-ธนบุรี เวลา 10.00 น. เพื่อไปเที่ยวที่เพชรบุรี ซึ่งเป็นวันหยุดทำให้มีผู้โดยสารแน่นรถ

โดยที่ผู้ตายออกมยื่นบริเวณบันไดรอยต่อตู้โดยสาร ส่วนแฟนสาวนั่งกันคนละจุด ขณะที่รถไฟเคลื่อนตัว เมื่อถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง ทำให้นายยุทธนาเสียหลักตกจากรถไฟ หัวคว่ำลงพื้นทำให้ศีรษะแตก คอหัก เสียชีวิตทันที

นายเทียนชัย นิลแสง นายตรวจทางรถไฟประจวบคีรีขันธ์ และนายประสงค์ ขันทอง หัวหน้าคนงานช่างโยธา แขวงบำรุงทางวังก์พง กล่าวว่า เมื่อช่วงเวลา 11.00 น. ได้นำรถยนต์รางตรวจความเรียบร้อยรางรถไฟประจำวัน พบว่ามีกระเป๋าตกบนรางรถไฟ แต่ขณะนั้นมองดูแล้วไม่เห็นศพ เนื่องจากบริเวณข้างรางมีหญ้าปกคลุม จึงได้โทรศัพท์ประสานหัวหน้าช่างที่ทำงานในพื้นที่

แต่เนื่องจากเป็นวันหยุดงาน และได้ประสานไปยังคนรู้จักที่บ้านของผู้ตายว่ามีคนหายหรือไม่ กระทั่งช่วงบ่ายแฟนสาวที่เดินทางถึงเพชรบุรี จึงได้ตามหาจนกระทั่งได้โทรศัพท์มาสอบเรื่องกระเป๋าสะพายที่ตนเองพบ ถึงทราบว่ามีคนหาย

จากนั้นในช่วงบ่ายจึงช่วยกันค้นหากระทั่งพบศพผู้ตายบริเวณดังกล่าว ทั้งนี้มีรายงานด้วยว่าตามปกติแล้ว การรถไฟแห่งประเทศไทย จะไม่ให้ผู้โดยสารนั่งหรือยืนบริเวณรอยต่อตู้โดยสารเพราะเป็นจุดอันตราย
Back to top
View user's profile Send private message Visit poster's website
Wisarut
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 27/03/2006
Posts: 42743
Location: NECTEC

PostPosted: 15/10/2019 2:02 pm    Post subject: Re: ชายตกจากรถไฟขบวน 254 หลังสวน-ธนบุรีที่ประจวบฯ (13/10/62) Reply with quote

Mongwin wrote:
หนุ่มพาแฟนขึ้นรถไฟไปเที่ยว คนแน่นเลยยืนตรงบันได สุดท้ายพลัดตก-สิ้นใจสลด
ข่าวสด วันที่ 13 ตุลาคม 2562 - 21:40 น.


ทุบโต๊ะข่าว : สาวเศร้าแฟนตกรถไฟตายเผยลางหลังฉลองรัก4ปี ขนลุกจุดเจอศพช่วงโค้งหลังบ้านฝ่ายหญิง14/10/62
https://www.youtube.com/watch?v=7iBJarOWZ1Q

อุทาหรณ์! รถไฟแน่นหนุ่มวัย 20 ปียืนเกาะบันไดพลัดตกก่อนถึงจุดหมาย
เขียนโดย Workpoint News
14 ตุลาคม 2019

หนุ่มวัย 20 ปี โดยสารรถไฟหวังไปเที่ยว จ.เพชรบุรี แต่ผู้โดยสารแน่นจึงต้องยืนบันได สุดท้ายไปไม่ถึงที่หมายพลัดตกรถไฟเสียชีวิต

วันที่ 14 ต.ค.2562 ร.ต.อ.หญิง รัตนาภรณ์ ทองจีน รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตข้างรางรถไฟ ไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย ร.ต.อ.อัศนี นาคฉวี หน่วยบริการประชาชนเกาะหลัก อาสาสมัครมูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถาน ที่เกิดเหตุอยู่ฝั่งตรงข้ามสำนักสงฆ์ดอนเหียง บริเวณรางรถไฟ หลักกิโลเมตรที่ 300 หลักที่ 11-12 บ้านดอนเหียง หมู่ 10 บ้านดอนเหียง ต.เกาะหลัก อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ ห่างจากรางรถไฟลึกลงไปในพื้นดินที่มีการปรับสภาพเพื่อสร้างรางรถไฟคู่ 2 เมตร พบร่างของนายยุทธนา แตงพันธ์ อายุ 20 ปี ชาว จ.ประจวบคีรีขันธ์ สภาพศพคว่ำหน้ากับพื้น ห่างออกไปอีก 20 เมตร พบโทรศัพท์และสายชาร์จตกอยู่

จากการตรวจสอบ ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเพิ่งเรียนจบจากวิทยาลัยเทคนิคประจวบคีรีขันธ์ และทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งซึ่งมีไซต์งานที่มีการก่อสร้างรถไฟรางคู่ในอำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ และได้ขึ้นรถไฟขบวน 254 หลังสวน-ธนบุรี เวลา 10.00 น. เพื่อไปเที่ยวที่จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งเป็นวันหยุดทำให้มีผู้โดยสารแน่นรถ โดยที่ผู้ตายออกมายื่นบริเวณบันไดรอยต่อตู้โดยสาร ส่วนแฟนสาวนั่งกันคนละจุด ขณะที่รถไฟเคลื่อนตัวเมื่อถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งห่างจากชานชาลาประมาณ 2 กิโลเมตร นายยุทธนาเสียหลักตกจากรถไฟเสียชีวิตทันที

นายเทียนชัย นิลแสง นายตรวจทางรถไฟประจวบคีรีขันธ์ นายประสงค์ ขันทอง หัวหน้าคนงานช่างโยธา แขวงบำรุงทางวังก์พง กล่าวว่า เมื่อช่วงเวลา 11.00 น. ได้นำรถยนต์รางตรวจความเรียบร้อยรางรถไฟประจำวัน พบว่ามีกระเป๋าตกบนรางรถไฟ แต่ขณะนั้นไม่เห็นศพ เนื่องจากบริเวณรางมีป่าหญ้าปกคลุมตลอดแนวหินคลุก จึงได้โทรศัพท์ประสานหัวหน้าช่างอิตาเลียนไทยที่ทำงานในพื้นที่ แต่เนื่องจากเป็นวันหยุดงาน และได้ประสานไปยังคนรู้จักที่บ้านของผู้ตายว่ามีคนหายหรือไม่ กระทั่งช่วงบ่ายแฟนสาวที่เดินทางถึงเพชรบุรีได้โทรศัพท์มาสอบเรื่องกระเป๋าสะพายที่ตนเองพบ จากนั้นในช่วงบ่ายจึงช่วยกันค้นหากระทั่งพบผู้ตายตกลงพื้นดิน ที่อยู่ลึกจากรางประมาณ 2 เมตร โดยปกติแล้ว การรถไฟแห่งประเทศไทย จะไม่ให้ผู้โดยสารนั่งหรือยืนบริเวณรอยต่อตู้โดยสารเพราะอันตราย

//-------------------------------------------------
วันหยุดสุดเศร้า หนุ่มพาแฟนขึ้นรถไฟเที่ยว ตัวเองพลัดร่วงตกขบวนเสียชีวิต
14 ตุลาคม 2562 - (04:50 น.)


//--------------
หนุ่มวัย 20 เพิ่งเรียนจบตกรถไฟดับ
ประจำวันที่ 14 ตุลาคม 2562


ตำรวจ สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ เข้าตรวจสอบเหตุคนตกรถไฟเสียชีวิต บริเวณรางรถไฟบ้านดอนเหียง หมู่ 10 บ้านดอนเหียง ต.เกาะหลัก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่เกิดเหตุพบร่างของ นายยุทธนา แตงพันธ์ อายุ 20 ปี มีแผลแตกขนาดใหญ่ที่ศีรษะ

จากการสอบสวนทราบว่า นายยุทธนา เพิ่งเรียนจบและทำงานที่บริษัทดัง โดยก่อนเกิดเหตุนายยุทธนาพร้อมแฟนสาว ได้ขึ้นรถไฟขบวน 254 หลังสวน-ธนบุรี เพื่อไปเที่ยวที่จังหวัดเพชรบุรี แต่เนื่องจากเป็นวันหยุด ทำให้ผู้โดยสารแน่นรถ นายยุทธนาจึงออกมาบริเวณบันได รอยต่อตู้โดยสาร โดยช่วงทางโค้งนายยุทธนาเสียหลักตกจากรถไฟจนคอหักและเสียชีวิตทันที ส่วนแฟนสาวนั่งอยู่ด้านในจึงไม่ทราบว่านายยุทธนา ตกรถไฟไปแล้ว

ส่วนร่างของนายยุทธนา ถูกพบหลังจากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมง เนื่องจากนายตรวจรถไฟออกตรวจความเรียบร้อยบริเวณรางรถไฟ และพบกระเป๋าของผู้ตายตกอยู่บนรางรถไฟ เมื่อเดินไปตรวจสอบจึงพบร่างผู้ตายและพยายามติดต่อญาติ

เบื้องต้นการรถไฟแห่งประเทศไทย ได้แจ้งเตือนไปยังผู้โดยสาร ให้เพิ่มความระมัดระวัง อย่าออกมายืนตรงประตู ซึ่งปกติแล้วจะไม่ให้ผู้โดยสารนั่งหรือยืนบริเวณรอยต่อตู้โดยสารเพราะอันตราย.
https://www.youtube.com/watch?v=L4gN5mB8wXE

สลด! เที่ยววันหยุดยาวคนแน่น หนุ่มวัย 20 ปี พลัดตกรถไฟเสียชีวิต
14 ตุลาคม 2562 11:58

หนุ่มวัย 20 ปี เสียหลักพลัดตกรถไฟขบวน 254 หลังสวน-ธนบุรี เสียชีวิต ช่วงทางโค้งห่างจากชานชาลาประมาณ 2 กิโลเมตร หลังตั้งใจเดินทางไปเที่ยว จ.เพชรบุรี ในช่วงวันหยุด แต่คนแน่นจนต้องออกมายืนบริเวณบันไดรอยต่อตู้โดยสาร

วันนี้ (14 ต.ค.2562) ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองประจวบคีรีขันธ์ และอาสาสมัคร ตรวจสอบบริเวณรางรถไฟบ้านดอนเหียง หมู่ 10 บ้านดอนเหียง ต.เกาะหลัก อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ หลังได้รับแจ้งมีคนตกรถไฟบริเวณดังกล่าว พบร่างนายยุทธนา แตงพันธ์ คว่ำหน้ากับพื้น มีแผลแตกขนาดใหญ่ที่ศีรษะ ตามลำตัวไม่พบบาดแผล พร้อมกระเป๋าสะพายหนึ่งใบ โทรศัพท์มือถือและสายชาร์จตกอยู่


สอบสวนทราบว่า นายยุทธนา เป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคประจวบคีรีขันธ์ เพิ่งเรียนจบและทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งก่อสร้างรถไฟทางคู่ใน อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ โดยเช้าวานนี้ขึ้นรถไฟขบวน 254 หลังสวน-ธนบุรี เพื่อไปเที่ยวที่ จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นวันหยุดทำให้มีผู้โดยสารแน่นขบวนรถไฟ ผู้เสียชีวิตจึงออกมายื่นบริเวณบันไดรอยต่อตู้โดยสาร ขณะที่รถไฟเคลื่อนตัว เมื่อถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งห่างจากชานชาลาประมาณ 2 กิโลเมตร ทำให้ผู้เสียชีวิตเสียหลักพลัดตกจากรถไฟจนเสียชีวิต
Back to top
View user's profile Send private message
Display posts from previous:   
Reply to topic    Rotfaithai.Com Forum Index -> อุบัติเหตุเกี่ยวกับรถไฟไทย All times are GMT + 7 Hours
Page 1 of 1

 

Share |

Jump to:  
You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum
You cannot vote in polls in this forum

Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group


Forums ©