Ads Service

Main Menu

 
icon_home.gif Homepage
icon_community.gif Members Zone
· ข้อมูลส่วนตัว
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก ข่าวสารส่วนตัว
· บริการเว็บเมล์
· กระดานข่าว
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก กระดานฝากข้อความ
· รถไฟไทยแกลลอรี่
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก รายนามสมาชิก
· แบบสำรวจ
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก สมุดเยี่ยม
· เกี่ยวกับสมาชิก
favoritos.gif News & Stories
· เรื่องทั้งหมด
· เนื้อหาสาระ
· เรื่องสำหรับพิมพ์
· ยอดฮิตติดอันดับ
· ค้นหาข่าวสาร
· ค้นหากระทู้เก่า
nuke.gif Contents
· กำหนดเวลาเดินรถ
· ประเภทขบวนรถโดยสาร
· ข้อมูลเส้นทางรถไฟ
· แผนที่เส้นทางรถไฟ
· อัตราค่าโดยสาร
· คำนวณค่าโดยสารรถไฟ
· รูปแบบการให้บริการรถไฟ
· หมายเลขโทรศัพท์ที่สำคัญ
· ทริปท่องเที่ยวโดยรถไฟ
· ระบบติดตามขบวนรถ
som_downloads.gif Services
· Downloads
· GoogleSearch
· Hotels Booking
· FlashGames
· Wallpaper 1
· Wallpaper 2
· Wallpaper 3
· Wallpaper 4
icon_members.gif Information
· เกี่ยวกับเรา
· นโยบายความเป็นส่วนตัว
· แผนผังเว็บไซต์ฯ
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก ส่งข้อแนะนำติชม
· ติดต่อลงโฆษณา
· แนะนำและบอกต่อ
· สถิติทั้งหมด
· สำหรับผู้ดูแลระบบ
 

Sponsors

 

Ads Service

 

Visitors

 


มีผู้เข้าเยี่ยมชม
สมาชิก:311232
ทั่วไป:13180053
ทั้งหมด:13491285
คน ตั้งแต่
01-08-2004
 


Rotfaithai.Com :: View topic - รถด่วนตรัง 84 ชนสาวเสียสติตายที่หัวหิน (16/10/2562)
 Forum FAQForum FAQ   SearchSearch   UsergroupsUsergroups   ProfileProfile   Log in to check your private messagesLog in to check your private messages   Log inLog in 

รถด่วนตรัง 84 ชนสาวเสียสติตายที่หัวหิน (16/10/2562)

 
Reply to topic    Rotfaithai.Com Forum Index -> อุบัติเหตุเกี่ยวกับรถไฟไทย
View previous topic :: View next topic  
Author Message
Wisarut
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 27/03/2006
Posts: 42624
Location: NECTEC

PostPosted: 16/10/2019 11:24 am    Post subject: รถด่วนตรัง 84 ชนสาวเสียสติตายที่หัวหิน (16/10/2562) Reply with quote

หญิงพกบัตรผู้ป่วยร.พ.ศรีธัญญาแก้ผ้าให้รถไฟชนดับ

วันที่ 16 ตุลาคม 2562 เวลา 10:32 น.

ประจวบคีรีขันธ์-หญิงพกบัตรผู้ป่วยร.พ.ศรีธัญญาแก้ผ้าให้รถไฟชนดับตำรวจเผยผู้ตายจะไปรายการไมค์หมดหนี้หาเงินช่วยแม่สามีเพราะเคยรับปากไว้แต่ทำไม่สำเร็จ

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2562 เวลา 05.40น. พ.ต.ต.กิตติ สังข์ทอง พนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ได้รับแจ้งว่า มีคนถูกรถไฟชนเสียชีวิต เหตุเกิดห่างสถานีรถไฟหัวหิน 300 เมตร เขตเทศบาลเมืองหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถไฟขบวน รถด่วน 84 ต้นทางสถานีตรัง ปลายทางสถานีกรุงเทพฯ จอดอยู่มีนายกิตติศัพท์ ศรีเสน เป็นพนักงานขับรถไฟจากการตรวจสอบพบที่ช่วงท้ายขบวนบริเวณใต้ตู้รถไฟพบร่างผู้เสียชีวิต สภาพศพไม่สวมเสื้อผ้า ชิ้นส่วนศพกระจายไปคนละทิศละทาง จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบกระเป๋าของผู้ตาย 2 ใบ จากการตรวจสอบภายในกระเป๋า พบบัตรประชาชนชื่อ นางสาวสุภานิตย์ ใจหวัง อายุ 48 ปี ที่อยู่ 122/3 หมู่ 4 ต.สุโสะ อ.ปะเหลียน จ.ตรัง นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบบัตรโรงพยาบาลศรีธัญญา อยู่ในกระเป๋าพร้อมกระดาษมีข้อความเขียนด้วยลายมืออีก 4 แผ่น โดยสรุปเนื้อหาในกระดาษได้ว่า

“ต้องการเดินทางไปกรุงเทพฯ เพื่อร่วมรายการไมค์หมดหนี้ ต้องการปลดหนี้ให้แม่สามี เพราะเคยรับปากไว้ แต่ยังทำไม่สำเร็จ” ทำหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน

ร.ต.ต.วิริทธิ์พล นฤดีศรีอุทัย รองสารวัตรป้องกัน สถานีตำรวจรถไฟหัวหิน เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ ผู้ตายได้โดยสารมากับขบวนรถไฟขบวนที่ 167 กันตัง – กรุงเทพฯ ระหว่างโดยสารมาได้มีปากเสียงกับผู้โดยสารบนขบวนรถไฟคนอื่น เมื่อถึงสถานีหัวหินตำรวจรถไฟได้เชิญตัวผู้ตายลงมาเพื่อสงบสติอารมณ์และพูดคุยข้อมูลทำให้ทราบว่าผู้ตายขึ้นรถไฟมาผิดขบวน จึงได้ให้นั่งรอที่สถานีรถไฟหัวหินเพื่อขึ้นขบวนรถไฟที่ 84 ตรัง – กรุงเทพฯ ซึ่งจะเข้าสถานีรถไฟหัวหินช่วงเวลาประมาณ 05.30น.แทน โดยระหว่างนั่งรอ ผู้ตายได้บอกว่า นั่งรถไฟจากสถานีตรังเพื่อไปลงกรุงเทพ จะไปรายการไมค์หมดหนี้ ของเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ เพื่อต้องการปลดหนี้ให้แม่สามีเพราะรับปากไว้ ซึ่งนั่งคุยกว่า 2 ชั่วโมง อยู่หน้าห้องตำรวจรถไฟภายในสถานีรถไฟหัวหิน แต่พอเผลอประมาณ 5-10 นาที ก็ได้รับแจ้งทางวิทยุสื่อสารว่า มีคนถูกรถไฟชนห่างจากสถานีรถไฟจึงไปตรวจสอบพบว่าเป็นคนเดียวกัน

นายกิตติศัพท์ ศรีเสน พนักงานขับรถไฟ เปิดเผยว่า จังหวะที่กำลังจะเข้าสถานีรถไฟหัวหินได้พบผู้ตายเดินแก้ผ้าอยู่บนรางรถไฟจึงเปิดแตรส่งเสียงให้สัญญาณและชะลอรถแล้ว แต่ปรากฎว่าหญิงคนนี้ยังเดินเข้ามาหารถไฟที่กำลังวิ่งเข้าสถานี ซึ่งทำให้รถไฟเบรกไม่ทันชนเข้าอย่างจังทำให้รถไฟทับจนชิ้นส่วนกระจัดกระจายไปคนละทาง.

//--------------------------------------

ขบวนรถด่วนที่ 84 ( ตรัง- กรุงเทพ ) ดีเซล 4542 นายกิตติศัพท์ ศรีเสน พขร. นายดุสิต ศรีเมือง พรร. ผ่านหนองแก 05.34 น. ช้า 87 นาที ทำขวนถึง สทล.138/9 ระหว่าง หนองแก - หัวหินได้ชน น.ส.สุภานิตย์ ใจหวัง เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 122/3 ม.4 ต.สุโสง อ.ประเหลียน จ.ตรัง มูลนิธิ สว่างหัวหิน นำส่งโรงพยาบาลหัวหิน แจ้งความ สภ.หัวหิน ตามระเบียบ

ขบวน 84 ถึงที่เกิดเหตุ 05.38 น. ออกจากที่เกิดเหตุ 06.18 น. หัวหิน ถึง 06.20 น.ช้า 128 นาทีแจ้งเหตุออก 06.26น. ช้า 131 นาที ช้าเพิ่มเพราะเหตุนี้ 44 นาที ท.นสน.หห.เลขที่ 22 ลง 16 ต.ค.62

ขบวน 172 รอทางที่ สถานีหนองแก 12 นาที
https://www.facebook.com/groups/541498079233801/permalink/2651529131564008/
Back to top
View user's profile Send private message
Wisarut
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 27/03/2006
Posts: 42624
Location: NECTEC

PostPosted: 17/10/2019 1:12 pm    Post subject: Reply with quote

สาวใต้ดับสยองไปไม่ถึงฝัน ม้าเหล็กขยี้-ไม่ได้ร้องเพลง
ข่าวทั่วไทย
เดลินิวส์
พุธที่ 16 ตุลาคม 2562 เวลา 11.24 น.

'สาวใต้' นักสู้ตายสยองถูกรถไฟชนดับ ขยี้ร่างแหลกเหลวไม่มีชิ้นดี สลดใจพบจดหมายระบุป่วยทางจิต หลังวาดฝันชีวิตแต่ไปไม่ถึงรายการไมค์ปลดหนี้ ตั้งใจร้องเพลงหาเงินรักษาแม่สามีป่วยโรคไต

เมื่อวันที่ 16 ต.ค. พ.ต.ต.กิตติ สังข์ทอง พนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิต หน้าร้านสมอเรียงผับ ถนนพระปกเกล้า เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จึงรุดไปพร้อมมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน ที่เกิดเหตุห่างจากสถานีรถไฟหัวหินไปทางใต้ราว 300 เมตร มีชาวบ้านยืนมุงดูจำนวนมาก ทั้งนี้พบศพหญิงสาวในสภาพเปลือยถูกรถด่วนขบวนที่ 84 วิ่งระหว่าง ตรัง-กรุงเทพ ชนเข้าอย่างจังและลากยาวจนร่างแหลกเหลวไม่มีชิ้นดี ข้างรางพบกระเป๋าเสื้อผ้าและกระเป๋าสตางค์พร้อมมีบัตรผู้ป่วย รพ.ศรีธัญญา ทราบชื่อว่า น.ส.สุภานิตย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี ชาวอ.ปะเหลียน จ.ตรัง


อย่างไรก็ตาม ตำตรวจยังพบจดหมายลายมือผู้เสียชีวิต 2 แผ่นกระดาษ เขียนถึงผู้ดำเนินรายการไมค์ปลดหนี้และเวิร์คพอยท์ลงวันที่ 11 ต.ค.62 ใจความว่า “ดิฉัน น.ส.สุภานิตย์ มีความประสงค์อยากจะร้องเพลงปลดหนี้ให้แม่สามีที่ป่วยด้วยโรคไตวายเฉียบพลัน และรับปากไว้ก่อนตาย เคยสมัครมารายการนี้ 2 ครั้ง แต่ไม่ได้รับการตอบรับ ดิฉันมีความหวังกับรายการนี้มากชีวิตตอนเด็กลำบากมาก ต้องร้องเพลงเลี้ยงครอบครัวและพ่อที่ตาพิการทั้ง 2 ข้าง และคิดมากจนสติแตกเป็นบ้าในสายตาคนอื่น อยากขอโอกาสแสดงความสามารถสักครั้งและทำตามคำพูด แค่นี้ดิฉันก็ภูมิใจแล้ว ขอโอกาสให้คนบ้าได้สู้อีกครั้งนะค่ะ” ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่ง รพ.หัวหิน ให้แพทย์ตรวจอีกครั้ง



ร.ต.ท.วิวิทธิ์พล นฤดีศรีอุทัยรอง สว.ตำรวจรถไฟหัวหิน เปิดเผยว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมาได้รับแจ้งมีหญิงสาวส่งเสียงโวยวายอยู่ที่สถานีรถไฟหัวหิน เพราะขึ้นรถไฟผิดขบวน จึงเข้าไปช่วยเหลือให้ขึ้นขบวนใหม่ แต่ระหว่างนั้นเห็นผู้เสียชีวิตเข้าไปพูดคุยและร้องเพลงกับผู้โดยสารคนอื่นอย่างสบายอารมณ์ร่วม 2 ชม. กระทั่งสถานีประกาศว่ารถด่วนตรัง-กรุงเทพ มีนายกิตติศัพท์ ศรีเสน เป็น พขร. กำลังจะเข้าสถานีหัวหินก็ไม่เห็นผู้เสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าผู้ตายคงเกิดความเครียดจนอาการกำเริบเดินถอดเสื้อผ้าเหลือแต่ตัวไปตามราง จังหวะรถไฟเข้าสถานีจึงถูกชนเสียชีวิตดังกล่าว
Back to top
View user's profile Send private message
Display posts from previous:   
Reply to topic    Rotfaithai.Com Forum Index -> อุบัติเหตุเกี่ยวกับรถไฟไทย All times are GMT + 7 Hours
Page 1 of 1

 

Share |

Jump to:  
You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum
You cannot vote in polls in this forum

Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group


Forums ©