Ads Service

Main Menu

 
icon_home.gif Homepage
icon_community.gif Members Zone
· ข้อมูลส่วนตัว
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก ข่าวสารส่วนตัว
· บริการเว็บเมล์
· กระดานข่าว
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก กระดานฝากข้อความ
· รถไฟไทยแกลลอรี่
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก รายนามสมาชิก
· แบบสำรวจ
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก สมุดเยี่ยม
· เกี่ยวกับสมาชิก
favoritos.gif News & Stories
· เรื่องทั้งหมด
· เนื้อหาสาระ
· เรื่องสำหรับพิมพ์
· ยอดฮิตติดอันดับ
· ค้นหาข่าวสาร
· ค้นหากระทู้เก่า
nuke.gif Contents
· กำหนดเวลาเดินรถ
· ประเภทขบวนรถโดยสาร
· ข้อมูลเส้นทางรถไฟ
· แผนที่เส้นทางรถไฟ
· อัตราค่าโดยสาร
· คำนวณค่าโดยสารรถไฟ
· รูปแบบการให้บริการรถไฟ
· หมายเลขโทรศัพท์ที่สำคัญ
· ทริปท่องเที่ยวโดยรถไฟ
· ระบบติดตามขบวนรถ
som_downloads.gif Services
· Downloads
· GoogleSearch
· Hotels Booking
· FlashGames
· Wallpaper 1
· Wallpaper 2
· Wallpaper 3
· Wallpaper 4
icon_members.gif Information
· เกี่ยวกับเรา
· นโยบายความเป็นส่วนตัว
· แผนผังเว็บไซต์ฯ
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก ส่งข้อแนะนำติชม
· ติดต่อลงโฆษณา
· แนะนำและบอกต่อ
· สถิติทั้งหมด
· สำหรับผู้ดูแลระบบ
 

Sponsors

 

Rotfaithai.Com

 

Visitors

 


มีผู้เข้าเยี่ยมชม
สมาชิก:311238
ทั่วไป:13181672
ทั้งหมด:13492910
คน ตั้งแต่
01-08-2004
 


Rotfaithai.Com :: View topic - ข่าว รฟท จาก หนังสือพิมพ์
 Forum FAQForum FAQ   SearchSearch   UsergroupsUsergroups   ProfileProfile   Log in to check your private messagesLog in to check your private messages   Log inLog in 

ข่าว รฟท จาก หนังสือพิมพ์
Goto page Previous  1, 2, 3 ... 364, 365, 366 ... 471, 472, 473  Next
 
Reply to topic    Rotfaithai.Com Forum Index -> ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรถไฟไทย
View previous topic :: View next topic  
Author Message
Wisarut
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 27/03/2006
Posts: 42630
Location: NECTEC

PostPosted: 06/04/2020 5:04 pm    Post subject: Reply with quote

ผู้ว่าบุรีรัมย์จับเองคาสถานีรถไฟ 1ใน3หนีกักตัวสนามบินสุวรรณภูมิ
ภูมิภาค
วันเสาร์ ที่ 04 เมษายน พ.ศ. 2563, 18.35 น.



ผู้ว่าฯบุรีรัมย์ นำเจ้าหน้าที่เฝ้ารถไฟรอจับชายวัย 55 ปี ที่หนีการกักตัว 14 วันที่สนามบินสุวรรณภูมิ เจ้าตัวอ้างไม่เห็นเจ้าหน้าที่มาแจ้ง ก็เดินออกมาตามปกติ ผู้ว่าฯระบุ ในโบกี้นี้มีคนนั่งจากต้นทางมา18 คน ลงบุรีรัมย์ 4 คน ต้องกักตัว ส่วนที่เหลือจะแจ้งตามเส้นทาง พร้อมแถลงการณ์ต้องเข้าสู่กระบวนการอย่างเข้มข้น

วันที่ 4 เม.ย.63 (16.00 น.)นายธัชกร หัตถาธยากูล ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมชุดปฏิบัติการร่วม EOC โควิด-19 จังหวัดสาธารณสุขจังหวัดบุรีรัมย์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

นำกำลังไปเฝ้าบริเวณสถานีรถไฟบุรีรัมย์ หลังได้รับรายงานว่า นายประเสริฐ ใจพันธ์ อายุ 55 ปี อยู่เลขที่ 14 หมู่ 12 บ้านโคกใหญ่ ต.กันทรารมย์ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ที่เดินทางกลับจากประเทศญี่ปุ่น แล้วหลบหนีการกักตัว 14วัน ที่สนามบินสุวรรณภูมิ แล้วนั่งรถไฟเที่ยว 14.17 (กรุงเทพฯ-บุรีรัมย์)จะมาถึงบุรีรัมย์เวลาประมาณ 16.00 น.

โดยหลังจากรถไฟขบวนดังกล่าวเดินทางมาถึง เจ้าหน้าที่สาธารณสุข พร้อมตำรวจชุดปฏิบัติการร่วม EOC โควิด-19 จังหวัด เข้าไปกระชับโบกี้รถไฟที่ 3 ขอบขบวน ไม่ให้คนภายในโบกี้นี้ลงจากรถไฟ

เบื้องต้นตรวจสอบพบว่ามีผู้โดยสารมาในโบกี้นี้รวมกับนายประเสริฐด้วย จำนวน 4 คน โดยตำรวจได้ให้อีก 3 คน ทำประวัติแล้วให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ไปดำเนินการกักตัวที่บ้าน 14 วันต่อไป ส่วนนายประเสริฐ เจ้าหน้าที่จะต้องรอดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย เพราะได้ฝ่าฝืน พ.ร.บ.โรคติดต่อ ส่วนโบกี้ที่ 3 ของรถไฟขบวนนี้ มีผู้โดยสารเดินทางมาตั้งแต่ต้นทางจำนวน 18 คน ซึ่งจะได้ทำการแจ้งให้สถานีรถไฟนั้นๆต่อไปเพื่อให้ติดตามตัวต่อไป

นายธัชกร หัตถาธยากูล ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ ได้เปิดแถลงการณ์ฉบับที่ 7 บริเวณหน้าสถานีรถไฟว่า การบังคับใช้กฎหมายดังกล่าว จังหวัดบุรีรัมย์จะทำอย่างเข้มข้น และฝากถึงประชาชนทั่วไปที่เข้าข่ายต้องกักตัว ให้ปฏิบัติตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่อย่างเคร่งครัด เพื่อเป็นไปตามมาตรการของจังหวัดบุรีรัมย์ ที่จะไม่ให้มีการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 เป็นวงกว้างต่อไป


สำหรับผู้ที่หนีการกักตัวที่สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งเป็นคนจังหวัดบุรีรัมย์ มีจำนวน 3 คน ไปตามจับได้ที่ อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ จำนวน 1 คน พร้อมภรรยาและญาติรวม 3 คน ทั้งหมดจะต้องถูกกักตัวเป็นเวลา 14 วัน ที่ศูนย์กักกันผู้กระทำผิดตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ


และจับได้อีก 1 คน ที่สถานีรถไฟบุรีรัมย์ ส่วนอีกรายคือนายศุภชัย สมศรี มีภูมิลำเนาบ้านเลขที่ 2 หมู่ 17 ต.โนนสุวรรณ อ.โนนสุวรรณ มีประวัติเดินทางมาจากประเทศการ์ต้า ขณะนี้เดินทางมาถึงบ้านแล้ว และได้รายงานตัวกับผู้นำชุมชน เตรียมรับตัวมากักไว้ที่ศูนย์กักกันฯบุรีรัมย์ แล้วดำเนินคดีตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ พ.ศ.2558 ต่อไป
Back to top
View user's profile Send private message
Wisarut
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 27/03/2006
Posts: 42630
Location: NECTEC

PostPosted: 06/04/2020 5:05 pm    Post subject: Reply with quote

รองผู้ว่าฯชุมพรตรวจเยี่ยมจุดคัดกรองโควิด สถานีรถไฟสวี
ภูมิภาค
วันอาทิตย์ ที่ 05 เมษายน พ.ศ. 2563, 11.44 น.


วันที่ 4 เมษายน 2563 นายสนิท ศรีวิหค รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร พร้อมด้วยคณะ นายชยันต์รัฐ รุ่งโรจวรารักษ์ ปลัดอาวุโสอำเภอสวีนางวัลภา แก้วสวี พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ชุมพร นายณัฐพล ใจสะอาด นายกเทศมนตรีตำบลนาโพธิ์ และนางศิราณี สุขสบาย รองนายกเทศมนตรีตำบลนาโพธิ์ ร่วมกันตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานบริเวณจุดตรวจคัดกรองเพื่อสกัดการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 บริเวณสถานีรถไฟสวี ในการเดินทางของประชาชน เพื่อข้ามพื้นที่จังหวัดในสถานการณ์ฉุกเฉิน

สำหรับจังหวัดชุมพรเผยข้อมูลสถานการณ์โรคติดเชื้อโควิด-19 ณ วันที่ 4 เมษายน 2563 เวลา 14.00 น. มีผู้ป่วยติดเชื้อ 1 ราย ผู้เข้าเกณฑ์สอบสวนโรค 50 ราย ส่งตรวจไม่พบ 48 ราย รอผลตรวจ 1 ราย
Back to top
View user's profile Send private message
Wisarut
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 27/03/2006
Posts: 42630
Location: NECTEC

PostPosted: 07/04/2020 4:38 pm    Post subject: Reply with quote

ครม.เห็นชอบ "นิรุฒ มณีพันธ์" เป็นผู้ว่าฯ รฟท.
เศรษฐกิจ
สำนักข่าวไทย
วันอังคารที่ 7 เมษายน 2563 เวลา 16:09:21

ครม. เคาะ “นิรุฒ มณีพันธ์” นั่งเก้าอี้ผู้ว่ารถไฟคนที่ 29
วันอังคารที่ 7 เมษายน 2563 เวลา 16:49 น.

ครม.ไฟเขียวตั้ง “นิรุฒ มณีพันธ์” ผู้ว่าการการรถไฟแห่งประเทศไทยคนใหม่
ข่าวเศรษฐกิจ
ไทยรัฐออนไลน์
วันอังคารที่ 7 เมษายน 2563 เวลา 16:45 น.

กรุงเทพฯ 7 เม.ย.-ด่วน!! ครม.มีมติเห็นชอบแต่งตั้ง "นิรุฒ มณีพันธ์" เป็นผู้ว่าการ รฟท.คนใหม่ ตามการเสนอของกระทรวงคมนาคม


นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เปิดเผยว่า วันนี้ (7 เม.ย.) ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติเห็นชอบแต่งตั้งนายนิรุฒ มณีพันธ์ ผู้ว่าการการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) คนใหม่ตามที่กระทรวงคมนาคมเสนอ ทั้งนี้ ตามที่คณะกรรมการ (บอร์ด) การรถไฟฯ ได้รายงานขอความเห็นชอบในเรื่องอัตราค่าตอบแทน และร่างสัญญาจ้าง รวมทั้งสิทธิประโยชน์อื่น ๆ ไปยังกระทรวงการคลังตามพระราชบัญญัติคุณสมบัติมาตรฐานสำหรับกรรมการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ (ฉบับที่ 6) พ.ศ. 2550 และผ่านความเห็นชอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยกระทรวงคมนาคมพิจารณาแล้วเห็นสมควรเสนอให้ ครม.แต่งตั้งและกำหนดเงินเดือนให้นายนิรุฒ มณีพันธ์ ดำรงตำแหน่งผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย โดยให้ได้รับค่าตอบแทนคงที่ในอัตราเงินเดือน 390,000 บาท (สามแสนเก้าหมื่นบาทถ้วน) รวมทั้งค่าตอบแทนพิเศษประจำปี และสิทธิประโยชน์อื่นที่ผู้รับจ้างจะได้รับตามที่กระทรวงการคลังเห็นชอบแล้ว.-

ผู้ว่าฯ รฟท. คนใหม่
ข่าวช่องวัน
อังคารที่ 7 เมษายน 2563
ครม.เห็นชอบตั้ง 'นิรุฒ มณีพันธ์' เป็นผู้ว่าฯ รฟท.คนใหม่ (คนที่ 29) อัตราเงินเดือนค่าตอบแทน 3.9 แสนบาท โดยสามารถเริ่มปฏิบัติงานได้ทันที โดยนายนิรุฒ เคยบริหารทั้งการบินไทย และ ธ.กรุงไทย มาก่อนหน้านี้ #ข่าวช่องวัน

ครม.ไฟเขียวตั้ง”นิรุฒ”นั่งผู้ว่ารถไฟฯ

07 เมษายน พ.ศ. 2563 เวลา 16:22 น.

7 เมษายน 2563 นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติเห็นชอบแต่งตั้งนายนิรุฒ มณีพันธ์ ผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) คนใหม่ตามที่กระทรวงคมนาคมเสนอ ทั้งนี้ ตามที่คณะกรรมการ (บอร์ด) การรถไฟฯ ได้รายงานขอความเห็นชอบในเรื่องอัตราค่าตอบแทน และร่างสัญญาจ้างรวมทั้งสิทธิประโยชน์อื่นๆ ไปยังกระทรวงการคลังตามพระราชบัญญัติคุณสมบัติมาตรฐานสำหรับกรรมการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ (ฉบับที่ 6) พ.ศ. 2550 และผ่านความเห็นชอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้กระทรวงคมนาคม พิจารณาแล้วเห็นสมควรเสนอให้ ครม. แต่งตั้งและกำหนดเงินเดือนให้นายนิรุฒ มณีพันธ์ ดำรงตำแหน่งผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย โดยให้ได้รับค่าตอบแทนคงที่ในอัตราเงินเดือน 390,000 บาท (สามแสนเก้าหมื่นบาทถ้วน) รวมทั้งค่าตอบแทนพิเศษประจำปี และสิทธิประโยชน์อื่นที่ผู้รับจ้างจะได้รับตามที่กระทรวงการคลังเห็นชอบแล้ว
Back to top
View user's profile Send private message
Wisarut
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 27/03/2006
Posts: 42630
Location: NECTEC

PostPosted: 08/04/2020 4:17 pm    Post subject: Reply with quote

Wisarut wrote:
ครม.เห็นชอบ "นิรุฒ มณีพันธ์" เป็นผู้ว่าฯ รฟท.
เศรษฐกิจ
สำนักข่าวไทย
วันอังคารที่ 7 เมษายน 2563 เวลา 16:09:21


“นิรุฒ มณีพันธ์”นั่งผู้ว่าฯรฟท.คนใหม่
หน้า Politics
เผยแพร่: 7 เมษายน พ.ศ. 2563 เวลา 16:39 น.

ครม.แต่งตั้ง นิรุฒ มณีพันธ์ ดำรงตำแหน่งผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทยคนใหม่ 7 เมษายน 2563 นางสาวไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบตามที่กระทรวงคมนาคมเสนอการแต่งตั้งและกำหนดเงินเดือนให้ นายนิรุฒ มณีพันธ์ ดำรงตำแหน่งผู้ว่าการการรถไฟแห่งประเทศไทย โดยให้ได้รับค่าตอบแทนคงที่ในอัตราเงินเดือน 390,000 บาท รวมทั้งค่าตอบแทนพิเศษประจำปี และสิทธิประโยชน์อื่นที่ผู้รับจ้างจะได้รับตามที่กระทรวงการคลังเห็นชอบแล้ว
‘นิรุฒ’ ผู้ว่ารถไฟป้ายแดงไม่หนักใจแก้ขาดทุนแสนล้าน คาดเริ่มงานกลางเม.ย.
เศรษฐกิจ
วันอังคารที่ 7 เมษายน 2563 เวลา18:58 น.

‘นิรุฒ’ ผู้ว่ารถไฟป้ายแดงไม่หนักใจแก้ขาดทุนแสนล้าน คาดเริ่มงานกลางเม.ย. โฟกัสแก้โควิดเป็นอันดับแรก มั่นใจทำงานร่วมกับสหภาพได้
‘นิรุฒ’ ผู้ว่ารถไฟป้ายแดง - นายนิรุฒ มณีพันธ์ ผู้ว่าการการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) เปิดเผยภายหลังคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 7 เม.ย. มีมติเห็นชอบให้ดำรง ตำแหน่งผู้ว่าการการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) คนใหม่ ว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการรอเซ็นสัญญา กับ รฟท.คาดว่าช่วงกลางเดือนเม.ย. จะแล้วเสร็จและจะเริ่มทำงานทันที โดยงานที่จะต้องให้ความสำคัญเป็นลำดับแรกคือ การแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยเฉพาะมาตรการรักษาความปลอดภัยแก่ผู้โดยสารที่เข้ามาใช้บริการและพนักงานของ รฟท. ที่ทำงานบนรถไฟไม่สามารถใช้มาตรการทำงานจากที่บ้านได้
ส่วนแนวทางในการบริหารงาน โดยเฉพาะเรื่องแผนฟื้นฟูเพื่อแก้ไข ให้รฟท. พ้นจากปัญหาการขาดทุนสะสมกว่า 1 แสนล้านบาท มาตรการรองรับหรือลดผลกระทบจากปัญหาการแพร่ระบาดของโควิด-19 หรือแม้กระทั่งมาตรการหารายได้เพิ่มในการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 นั้น ต้องขอเวลาในการศึกษารายละเอียดก่อน รวมทั้งต้องรอให้มีการลงนามในสัญญาจ้างให้แล้วเสร็จก่อนจึงจะเปิดเผยได้


“ผมขอเวลาศึกษารายละเอียดงานทั้งแผนฟื้นฟู การรับมือกับปัญหาโควิดและแนวทางการหารายได้เพิ่ม แต่ใช้เวลาไม่นานคาดว่าหังจากลงนาในสัญญาจ้างกลางเดือนเม.ย. นี้ก็จะเริ่มงานทันทีเพราะเป็นเรื่องเร่งด่วนที่ต้องทำ อย่างไรก็ตาม ไม่ได้รู้สึกหนักใจกับปัญหาภาวะขาดทุนของรถไฟ เพราะต้องการเข้ามาทำงานอยู่แล้ว ส่วนกรณีที่สื่อมีการนำเสนอว่า สหภาพการรถไฟแห่งประเทศไทยต่อต้านผมเพราะเป็นคนนอกที่มานั่งในตำแหน่งผู้ว่านั้น ผมมั่นใจว่าถ้าได้พุดคัยกับสหภาพคงไม่มีปัญหาอะไร สามารถทำงานร่วมกันได้ และก็เข้าใจในจุดยืนของสหภาพที่ออกมาระบุว่าต้องการคนในมาช่วยบริหารงาน”


Last edited by Wisarut on 09/04/2020 10:15 am; edited 1 time in total
Back to top
View user's profile Send private message
Mongwin
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 24/09/2007
Posts: 44335
Location: ทางรถไฟสายสุพรรณบุรี สายสงขลา

PostPosted: 08/04/2020 6:08 pm    Post subject: Reply with quote

กรมควบคุมโรคผนึกรพ.รถไฟ ลงสแกนผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่โรงงานมักกะสัน
ไทยโพสต์ 08 เมษายน พ.ศ. 2563 เวลา 12:02 น.

8 เมษายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงาน หลังจากเมื่อวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา มีรายงานพบพนักงานการรถไฟอีก 1 ราย ตำแหน่งช่างซ่อมฝีมือระดับ 6 ฯ สังกัด ฝ่ายซ่อมส่วนล่าง รถดีเซลรางฯ ปฏิบัติหน้าที่ในโรงงานมักกะสัน มีผลการตรวจของแพทย์ยืนยันว่าเป็นผู้ติดเชื้อไวรัส COVID-19

ล่าสุด นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจากผู้ว่าการการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) ว่า ได้ส่งพนักงานคนดังกล่าวเข้ารับการรักษาและกักตัวที่โรงพยาบาลจุฬาฯแล้ว ซึ่งขณะนี้ได้ประสานกรมควบคุมโรค และโรงพยาบาลบุรฉัตรไชยากร (โรงพยาบาลการรถไฟฯ) เพื่อส่งเจ้าหน้าที่ลงไปสอบสวนโรคในพื้นที่ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ประสานงานกับ กทม. ให้มาฉีดยาฆ่าเชื้อที่บริเวณบ้านพักและที่ทำงานของผู้ป่วยแล้ว

อย่างไรก็ตามรวมทั้งเจ้าหน้าที่จากกรมควบคุมโรค และ ร.พ. รถไฟฯ กำลังตรวจสอบคนที่ทำงานใกล้ชิดในรอบ 14 วัน กับผู้ป่วย และพบว่าพนักงานรายดังกล่าว ยังมาทำงานเมื่อวันศุกร์ที่ 3 เม.ย. ที่ผ่านมา และรักษาการผู้ว่า รฟท. ระบุในรายงานให้ทราบด้วยว่า เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ช่างรถไฟคนดังกล่าว น่าจะติดเชื้อมาจากเพื่อนที่อาศัยบ้านเดียวกัน ซึ่งตรวจพบเชื้อเช่นกันก่อนหน้านี้

ด้านนายสาวิทย์ แก้วหวาน ประธานสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจ รฟท. กล่าวว่าคาดว่าจากการสอบโรคครั้งนี้อาจต้องกักตัวเพื่อนร่วมงานของพนักงานรายดังกล่าว 20-30 คน เนื่องจากเป็นผู้ปฏิบัติงานใกล้ชิดในพื้นที่เดียวกันและขอเรียกร้องไปยังฝ่ายบริหาร รฟท.เพื่อให้ตัดสินใจ ทำการปิดโรงงานมักกะสันชั่วคราว เพื่อทำการฆ่าเชื้อ กักกันโรคพนักงานที่อาจเป็นกลุ่มเสี่ยง ในช่วงเวลานี้ เนื่องจากปัจจุบันประเด็นที่รถไฟมีการหยุดเดินรถเชิงพาณิชย์และรถอื่นๆเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ทำให้ขณะนี้โรงงานมักกะสันไม่มีงานซ่อมใหญ่ เหลือเพียงงานซ่อมเล็กน้อยรายวันเท่านั้น ในช่วงเวลานี้จึงเป็นช่วงเวลาที่มีความเหมาะสมที่จะเร่งรัดดำเนินการทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในขณะนี้ ประเด็นที่พบผู้ติดเชื้อ เป็นพนักงานรถไฟ 2 รายแล้ว และมี 1 รายเสียชีวิตไปก่อนหน้านี้จากไวรัสCOVID -19 สร้างความวิตกกังวลแก่พนักงาน โดยส่วนใหญ่ออกมาเรียกร้องถึงฝ่ายบริหารขอให้ตัดสินใจเด็ดขาดในการแก้ปัญหาและดูแลสวัสดิภาพด้านสุขภาพของพนักงาน เพื่อป้องกันการระบาดของCOVID ให้ดีกว่าในปัจจุบัน

ผวาทั้งมักกะสัน"ช่างซ่อมรถไฟ"ติดโควิด | 08-04-63 | ข่าวเช้าหัวเขียว
Thairath

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเพิ่งมีพนักงานขับรถไฟ ป่วยโรคโควิด-19 จนกระทั่งเสียชีวิต ล่าสุด การรถไฟแห่งประเทศไทย ระส่ำอีกรอบ หลังพบว่ามีช่างซ่อมในโรงงานมักกะสัน ติดเชื้อโควิด-19 อีก 1 ราย


https://www.youtube.com/watch?v=7_ZxXB3FKfM
Back to top
View user's profile Send private message Visit poster's website
Mongwin
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 24/09/2007
Posts: 44335
Location: ทางรถไฟสายสุพรรณบุรี สายสงขลา

PostPosted: 08/04/2020 6:17 pm    Post subject: Reply with quote

อุดรธานีเดินหน้า 'นิคมฯกรีน' รฟท.จับเข่า-ปักหมุดจุดเชื่อมราง
ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2563

รฟท.จับเข่าคุยผู้บริหารนิคมฯกรีน ภาคเอกชนและตัวแทนจังหวัด อุดรฯ ปักหมุดจุดเชื่อมต่อรางไปสถานีหนองตะไก้ ตามที่เอกชนร้องขอ หอการค้าอุดรฯ ขอทำโลคัลโรด 11 กิโลเมตรถึงตัวเมืองด้วย ชี้ต้องเร่งลงทุนฟื้นเศรษฐกิจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อ วันที่ 3 เมษายน 2563 ที่สำนักงานเขตบำรุงทางการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) จังหวัดอุดรธานี มีการประชุมระหว่างเจ้าหน้าที่ รฟท.พื้นที่อุดรธานี และเขตบำรุงทางขอนแก่น กรรมการหอการค้าจังหวัดอุดรธานี ผู้บริหารบริษัท เมืองอุตสาหกรรมอุดรธานี จำกัด ผู้ลงทุนโครงการนิคมอุตสาหกรรมสีเขียวอุดรธานี (นิคมฯกรีน) และผู้แทนของจังหวัดอุดรธานี เพื่อหารือคำร้องของนิคมฯกรีนให้รฟท.ขยายรางรถไฟจากสถานีหนอง ตะไก้ ไปเชื่อมศูนย์กระจายสินค้าหรือท่าเรือบกของโครงการระยะทาง 1.8 ก.ม.

นายพิสิษฏ์ พิพัฒน์วิไลกุล กรรมการบริษัท เมืองอุตสาหกรรมอุดรธานี จำกัด เปิดเผยว่าการหารือได้ข้อสรุปเป็นที่น่าพอใจ มีท่าทีเป็นไปด้วยดี คือ การก่อสร้างรางรถไฟให้เชื่อมต่อพื้นที่ของรฟท. ที่บริเวณสถานีรถไฟหนองตะไก้กับโครงการศูนย์กระจายสินค้า ในพื้นที่ของนิคมอุตสาหกรรมอุดรธานี โดยตัวแทนรฟท.ให้ข้อแนะนำโครงการหลายประการ โดยใช้จุดก่อสร้างเดิมที่ได้กำหนดไว้แล้วซึ่งมีความเหมาะสมที่สุด

จากนั้นจะได้ร่วมกันลงพื้นที่กำหนดจุดเชื่อมต่อของ 2 พื้นที่อีกครั้ง หลังกำหนดจุดเรียบร้อย ขั้นตอนจากนั้นจะได้ร่วมกันออกแบบการก่อสร้าง และศึกษาความเป็นไปได้ต่อไป อย่างไรก็ตามรฟท. แสดงความเห็นชอบที่จะร่วมกับโครงการก่อสร้างรางรถไฟเชื่อมต่อ 2 พื้นที่ ทั้งนี้แนวโน้มมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงมาก น่าที่จะหาข้อยุติได้ในการประชุมพูดคุยอีกครั้งหน้าใน 2 สัปดาห์ข้างหน้า พร้อมกันนี้ก็ได้มีการพูดคุยในเรื่องโครงการก่อสร้าง Local road ที่มีการก่อสร้างเอาไว้แล้วประมาณ 1 ก.ม.ก็มีความก้าวหน้าไปด้วยดี

นายสวาท ธีระรัตนนุกูลชัย ประธานหอการค้าจังหวัดอุดรธานี กล่าวว่าหลังจากนี้ต่อไปการดำเนินการต่างๆ ตามที่ทางฝ่ายเอกชนได้เสนอไปยังฝ่ายที่เกี่ยวข้อง น่าจะมีความชัดเจนมากขึ้น สามารถดำเนินการต่อเนื่องต่อไปได้ตามวันเวลาที่ได้มีการวางแผนพัฒนากันเอาไว้ เพื่อให้เกิดประโยชน์กับทุกฝ่าย เนื่องจากสถานการณ์จำเป็นต้องเร่งการลงทุน ทุกฝ่ายต้องร่วมมือกันให้เป็นไปตามนโยบายการพัฒนาชาติ ทั้งในระยะสั้น กลาง และระยะยาว เพื่อให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงของโลก

ทั้งนี้ที่ประชุมครม.สัญจรที่เพชรบูรณ์และหนองคาย เห็นชอบในหลักการที่ภาคเอกชนในพื้นที่เสนอ ทั้งการให้รฟท.ต่อรางรถไฟไปเชื่อมศูนย์กระจายสินค้าของนิคมฯอุดรธานี และการก่อสร้างถนนเลียบทางรถไฟ (โลคัลโรด) จากสถานีหนองตะไก้-ตัวเมืองอุดรธานี ระยะทาง 12 กิโลเมตรเศษ ก่อสร้างเสร็จแล้ว 1 กิโลเมตร เพื่อเพิ่มโครงข่ายการเดินทางขนส่งของประชาชน

"ใช้จุดก่อสร้างเดิม ที่ได้กำหนดไว้แล้ว ซึ่งมีความเหมาะสม ที่สุด"

บรรยายใต้ภาพ
แบบทางรถไฟ เชื่อมต่อสถานีหนองตะไก้-นิคมอุตสาหกรรมอุดรธานี
พิสิษฏ์ พิพัฒน์วิไลกุล
สวาท ธีระรัตนนุกูลชัย
Back to top
View user's profile Send private message Visit poster's website
Wisarut
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 27/03/2006
Posts: 42630
Location: NECTEC

PostPosted: 08/04/2020 10:54 pm    Post subject: Reply with quote

ส่งน้ำยางให้มาเลย์สะดุดพนง.รถไฟถูกกักตัว 14 วัน
หน้าเศรษฐกิจมหภาค - การค้า - การเกษตร /
อังคารที่ 7 เมษายน 2563 เวลา 14:40 น.

“ศิริโชค” วอนรัฐแก้ปัญหา หลังมาเลย์เปิดด่านปาดังเบซาร์ ให้ขนน้ำยางพาราจากไทยแล้ว แต่ปฏิบัติไม่ได้ เหตุพนักงานบนขบวนรถไฟ ทั้งหมดต้องถูกกักตัว 14 วัน หลังกลับจากมาเลเซียทำให้พนักงานไม่พอ วันที่ 7 เมษายน 2563 นายศิริโชค โสภา อดีต ส.ส. จังหวัดสงขลาพรรคประชาธิปัตย์ เผยถึงปัญหาวันนี้เป็นวันแรกที่มาเลเซียเปิดด่านปาดังเบซาร์แล้ว แต่ยังไม่สามารถ ขนน้ำยางพาราออกจากประเทศได้เนื่องจากเกิดปัญหาว่า การรถไฟแห่งประเทศไทยยังไม่มีความชัดเจน ในการดำเนินการเพราะเมื่อขนน้ำยางออกไปที่มาเลเซียพนักงานทั้งหมดในรถไฟขบวนดังกล่าว จะต้องกักตัว 14 วันทันทีที่กลับถึงประเทศไทย เท่ากับทุกวัน จะต้องมีการสับเปลี่ยนพนักงานใหม่ ซึ่งมีพนักงานไม่พอ ทำให้ ไม่สามารถขนน้ำยางพาราออกนอกประเทศได้ "ผมขอฝากถึงผู้มีอำนาจ ให้พิจารณาปัญหาที่เกิดขึ้น และ กำหนดมาตรการ แก้ปัญหา เพื่อนำไปสู่การปฏิบัติได้จริง โดยไม่กระทบกับมาตรการควบคุมโรค เพื่อจะช่วยเหลือ เกษตรกรชาวสวนยางพาราเพราะในขณะนี้ โรงงานบางแห่ง ก็ประกาศหยุดรับซื้อ น้ำยางพาราไปแล้ว ในขณะที่ ทุกคนยังต้องกินต้องใช้ อีกทั้งมาตรการของรัฐ ก็ยังมีความสับสนว่าเกษตรกรจะได้รับเงินเยียวยา 5,000 บาทจากรัฐบาลด้วยหรือไม่ ขอให้ทำความชัดเจนโดยเร็ว เพื่อคลายความทุกข์ให้กับเกษตรกร"
Back to top
View user's profile Send private message
Wisarut
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 27/03/2006
Posts: 42630
Location: NECTEC

PostPosted: 09/04/2020 12:31 pm    Post subject: Reply with quote

Mongwin wrote:
กรมควบคุมโรคผนึกรพ.รถไฟ ลงสแกนผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่โรงงานมักกะสัน
ไทยโพสต์ 08 เมษายน พ.ศ. 2563 เวลา 12:02 น.
https://www.youtube.com/watch?v=7_ZxXB3FKfM



ด่วน! พนักงานโรงซ่อมรถไฟ 67 รายเข้าข่ายกักตัว
เศรษฐกิจ
สำนักข่าวไทย
08 เมษายน พ.ศ. 2563 เวลา 16:13:54


กรุงเทพฯ 8 เม.ย. – กรณีช่างซ่อมรถไฟมักกะสันติดเชื้อโควิด-19 วานนี้ มีการรายงานข้อมูลพบพนักงานรถไฟ ลูกจ้าง มีความเสี่ยงสูง ต้องระวังติดเชื้อ 67 คน ขณะที่กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข โรงพยาบาลรถไฟลงพื้นที่โรงงานมักกะสันเร่งพ่นฆ่าเชื้อแล้ว




ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากมีการรายงานตรวจพบช่างซ่อมรถไฟมักกะสัน 1 ราย ติดเชื้อโควิด 19 และเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลจุฬาฯ แล้ว ล่าสุดหลังจากสอบโรคในพื้นที่ว่ามีพนักงานหรือลูกจ้างในโรงซ่อมมักกะสันรายใดที่มีการพบปะทำงานใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อรายดังกล่าว ได้มีการทำหนังสือแจ้งวิศวกรใหญ่ที่ควบคุมโรงงานมักกะสัน โดยระบุรายชื่อพนักงานบริษัทผู้ปฏิบัติงานใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อครอบคลุมพนักงานรถไฟและลูกจ้างเข้าข่ายมีความเสี่ยงรวม 67 ราย โดยมีการจัดชั้นเป็นบุคคลที่มีความเสี่ยงสูง เนื่องจากทำงานใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ 32 ราย เสี่ยงปานกลาง 23 ราย และเสี่ยงต่ำ 12 ราย ซึ่งจะต้องพิจารณาเรื่องการกักตัวระวังการติดเชื้อต่อไป



ทั้งนี้ ในวันนี้เพื่อป้องกันการติดเชื้อในพื้นที่โรงซ่อมมักกะสันเจ้าหน้าที่จากกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขร่วมกับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลรถไฟเข้าพื้นที่ทำการพ่นยาฆ่าเชื้อเรียบร้อย ส่วนจะมีการกักตัวพนักงานกลุ่มเสี่ยงทั้ง 3 ระดับดังกล่าวได้มีการแจ้งผู้บริหารรถไฟทราบแล้ว โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรอคำสั่งให้ปฏิบัติตามระเบียบการควบคุมโรคต่อไป.-
Back to top
View user's profile Send private message
Mongwin
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 24/09/2007
Posts: 44335
Location: ทางรถไฟสายสุพรรณบุรี สายสงขลา

PostPosted: 10/04/2020 4:46 pm    Post subject: Reply with quote

รถไฟป่วน! หนุ่มติดโควิด นั่งจากกทม.-นราฯ เร่งตามหาเพื่อน-ผู้โดยสาร
ข่าวสดออนไลน์ 10 เม.ย. 2563 - 14:27 น.

หนุ่มติดโควิด นั่งรถไฟจากกทม.-นราฯ จนท.เร่งตามหาเพื่อน 7 คน-ผู้โดยสารร่วมขบวน การตรวจสอบหาเชื้อ

วันที่ 10 เม.ย. นายฐากูร อินทรชม ผอ.ฝ่ายปฏิบัติการเดินรถของการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) เปิดเผยถึงกรณีที่โซเชียลเผยแพร่ข้อมูล เมื่อวันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา ตรวจพบผู้โดยสารที่โดยสารขบวนรถไฟสปรินเตอร์ชั้น 2 จากกรุงเทพ–ยะลา เมื่อวันที่ 20 มี.ค. และเดินทางต่อด้วยรถไฟขบวนนครศรีธรรมราช-สุไหงโก-ลก ไปลงลงสถานีตันหยงมัส ในวันที่ 21 มี.ค. โดยพบผู้โดยสารคนดังกล่าวติดโควิด-19 ว่า

ขณะนี้รฟท.ยังไม่ได้รับแจ้งข้อมูลดังกล่าวจากหน่วยงานใด เบื้องต้นจึงสอบถามไปยังสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนราธิวาส เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง ซึ่งขณะนี้สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนราธิวาส จัดส่งรายชื่อผู้โดยสารรถไฟที่ติดเชื้อโควิดมาให้รฟท.แล้ว


นายฐากูร กล่าวอีกว่า หลังจากนี้รฟท.ต้องนำรายชื่อไปตรวจสอบว่า บุคคลดังกล่าวโดยสารรถไฟสปรินเตอร์ชั้น 2 กรุงเทพ-ยะลา และรถไฟขบวน นครศรีธรรมราช-สุไหงโก-ลก ขบวนเลขที่เท่าไหร่ ในช่วงเวลาใด เพื่อสืบหารายชื่อของผู้โดยสารร่วมขบวนที่สัมผัสใกล้ชิดและอยู่ในกลุ่มเสี่ยง เพื่อส่งรายชื่อให้สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนราธิวาสดำเนินการตามขั้นตอน รวมทั้งการประกาศเตือนให้ผู้โดยสารที่คิดว่าสัมผัสใกล้ชิดเฝ้าระวังอาการด้วย

“จากการหารือกับสสจ.นราธิวาส พบเป็นผู้โดยสารชาย ซึ่งคาดว่าจะเดินทางมาพร้อมกลุ่มเพื่อนหลายคน เบื้องต้นรฟท.นำรายชื่อบุคคลดังกล่าวไปตรวจค้น แต่ไม่พบในรายชื่อ อาจเป็นไปได้ว่าเป็นการจองซื้อตั๋วโดยสารแบบกลุ่ม โดยใช้ชื่อเพื่อนเป็นคนจองซื้อตั๋ว ซึ่งตาระเบียบรฟท.กำหนดให้สามารถใส่ชื่อผู้ทำการจองเพียงคนเดียวได้ หากเดินทางมากกว่า 2 คน แต่หากเดินทาง 1-2 คนต้องแจ้งรายชื่อผู้เดินทางทั้งหมด ซึ่งรฟท.จะเร่งหาข้อมูลให้เจอว่าผู้ป่วยโดยสารขบวนไหน เพื่อส่งชื่อให้สธ. ซึ่งขณะนี้ในส่วนของกลุ่มเพื่อนก็ยังตามไม่เจอ”นายฐากูรกล่าว

ผู้สื่อว่ารายงานว่า เมื่อวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนราธิวาส ได้เผยไทม์ไลน์ของผู้ป่วยโควิด-19 รายที่ 14 ของจ.นราธิวาส โดยระบุว่าเมื่อวันที่ 15-20 มี.ค. ออกจากกิจกรรมทางศาสนาที่ฮาดาราบะห์ ประเทศอินโดนิเซีย พร้อมเพื่อนชาวไทยอีก 7 คน วันที่ 20 มี.ค. เดินทางด้วยสายการบินถึงสนามบินสุวรรณภูมิ

วันที่ 21 มี.ค. นั่งรถไฟสปรินเตอร์ชั้น 2 จากกรุงเทพ-ยะลา ลงสถานียะลาและแยกทางกับเพื่อนอีก 7 คน วันที่ 22 มี.ค. เดินทางกลับด้วยรถไฟธรรมดา นครศรีธรรมราช-ตันหยงมัส จ.นราธิวาส

จากนั้นเริ่มมีอาการไข้ แต่ไม่ยอมมาโรงพยาบาล วันที่ 30 มี.ค.มีอาการเหนื่อยหอบ ภรรยาได้แจ้งสธ.นำส่งโรงพยาบาลระแงะ เพื่อตรวจหาเชื้อ โดยเมื่อวันที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมาตรวจพบว่าติดโควิด
Back to top
View user's profile Send private message Visit poster's website
Mongwin
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 24/09/2007
Posts: 44335
Location: ทางรถไฟสายสุพรรณบุรี สายสงขลา

PostPosted: 10/04/2020 4:47 pm    Post subject: Reply with quote

รถไฟป่วน! หนุ่มติดโควิด นั่งจากกทม.-นราฯ เร่งตามหาเพื่อน-ผู้โดยสาร
ข่าวสดออนไลน์ 10 เม.ย. 2563 - 14:27 น.

หนุ่มติดโควิด นั่งรถไฟจากกทม.-นราฯ จนท.เร่งตามหาเพื่อน 7 คน-ผู้โดยสารร่วมขบวน การตรวจสอบหาเชื้อ

วันที่ 10 เม.ย. นายฐากูร อินทรชม ผอ.ฝ่ายปฏิบัติการเดินรถของการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) เปิดเผยถึงกรณีที่โซเชียลเผยแพร่ข้อมูล เมื่อวันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา ตรวจพบผู้โดยสารที่โดยสารขบวนรถไฟสปรินเตอร์ชั้น 2 จากกรุงเทพ–ยะลา เมื่อวันที่ 20 มี.ค. และเดินทางต่อด้วยรถไฟขบวนนครศรีธรรมราช-สุไหงโก-ลก ไปลงลงสถานีตันหยงมัส ในวันที่ 21 มี.ค. โดยพบผู้โดยสารคนดังกล่าวติดโควิด-19 ว่า

ขณะนี้รฟท.ยังไม่ได้รับแจ้งข้อมูลดังกล่าวจากหน่วยงานใด เบื้องต้นจึงสอบถามไปยังสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนราธิวาส เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง ซึ่งขณะนี้สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนราธิวาส จัดส่งรายชื่อผู้โดยสารรถไฟที่ติดเชื้อโควิดมาให้รฟท.แล้ว


นายฐากูร กล่าวอีกว่า หลังจากนี้รฟท.ต้องนำรายชื่อไปตรวจสอบว่า บุคคลดังกล่าวโดยสารรถไฟสปรินเตอร์ชั้น 2 กรุงเทพ-ยะลา และรถไฟขบวน นครศรีธรรมราช-สุไหงโก-ลก ขบวนเลขที่เท่าไหร่ ในช่วงเวลาใด เพื่อสืบหารายชื่อของผู้โดยสารร่วมขบวนที่สัมผัสใกล้ชิดและอยู่ในกลุ่มเสี่ยง เพื่อส่งรายชื่อให้สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนราธิวาสดำเนินการตามขั้นตอน รวมทั้งการประกาศเตือนให้ผู้โดยสารที่คิดว่าสัมผัสใกล้ชิดเฝ้าระวังอาการด้วย

“จากการหารือกับสสจ.นราธิวาส พบเป็นผู้โดยสารชาย ซึ่งคาดว่าจะเดินทางมาพร้อมกลุ่มเพื่อนหลายคน เบื้องต้นรฟท.นำรายชื่อบุคคลดังกล่าวไปตรวจค้น แต่ไม่พบในรายชื่อ อาจเป็นไปได้ว่าเป็นการจองซื้อตั๋วโดยสารแบบกลุ่ม โดยใช้ชื่อเพื่อนเป็นคนจองซื้อตั๋ว ซึ่งตาระเบียบรฟท.กำหนดให้สามารถใส่ชื่อผู้ทำการจองเพียงคนเดียวได้ หากเดินทางมากกว่า 2 คน แต่หากเดินทาง 1-2 คนต้องแจ้งรายชื่อผู้เดินทางทั้งหมด ซึ่งรฟท.จะเร่งหาข้อมูลให้เจอว่าผู้ป่วยโดยสารขบวนไหน เพื่อส่งชื่อให้สธ. ซึ่งขณะนี้ในส่วนของกลุ่มเพื่อนก็ยังตามไม่เจอ”นายฐากูรกล่าว

ผู้สื่อว่ารายงานว่า เมื่อวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนราธิวาส ได้เผยไทม์ไลน์ของผู้ป่วยโควิด-19 รายที่ 14 ของจ.นราธิวาส โดยระบุว่าเมื่อวันที่ 15-20 มี.ค. ออกจากกิจกรรมทางศาสนาที่ฮาดาราบะห์ ประเทศอินโดนิเซีย พร้อมเพื่อนชาวไทยอีก 7 คน วันที่ 20 มี.ค. เดินทางด้วยสายการบินถึงสนามบินสุวรรณภูมิ

วันที่ 21 มี.ค. นั่งรถไฟสปรินเตอร์ชั้น 2 จากกรุงเทพ-ยะลา ลงสถานียะลาและแยกทางกับเพื่อนอีก 7 คน วันที่ 22 มี.ค. เดินทางกลับด้วยรถไฟธรรมดา นครศรีธรรมราช-ตันหยงมัส จ.นราธิวาส

จากนั้นเริ่มมีอาการไข้ แต่ไม่ยอมมาโรงพยาบาล วันที่ 30 มี.ค.มีอาการเหนื่อยหอบ ภรรยาได้แจ้งสธ.นำส่งโรงพยาบาลระแงะ เพื่อตรวจหาเชื้อ โดยเมื่อวันที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมาตรวจพบว่าติดโควิด
Back to top
View user's profile Send private message Visit poster's website
Display posts from previous:   
Reply to topic    Rotfaithai.Com Forum Index -> ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรถไฟไทย All times are GMT + 7 Hours
Goto page Previous  1, 2, 3 ... 364, 365, 366 ... 471, 472, 473  Next
Page 365 of 473

 

Share |

Jump to:  
You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum
You cannot vote in polls in this forum

Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group


Forums ©