Ads Service

Main Menu

 
icon_home.gif Homepage
icon_community.gif Members Zone
· ข้อมูลส่วนตัว
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก ข่าวสารส่วนตัว
· บริการเว็บเมล์
· กระดานข่าว
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก กระดานฝากข้อความ
· รถไฟไทยแกลลอรี่
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก รายนามสมาชิก
· แบบสำรวจ
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก สมุดเยี่ยม
· เกี่ยวกับสมาชิก
favoritos.gif News & Stories
· เรื่องทั้งหมด
· เนื้อหาสาระ
· เรื่องสำหรับพิมพ์
· ยอดฮิตติดอันดับ
· ค้นหาข่าวสาร
· ค้นหากระทู้เก่า
nuke.gif Contents
· กำหนดเวลาเดินรถ
· ประเภทขบวนรถโดยสาร
· ข้อมูลเส้นทางรถไฟ
· แผนที่เส้นทางรถไฟ
· อัตราค่าโดยสาร
· คำนวณค่าโดยสารรถไฟ
· รูปแบบการให้บริการรถไฟ
· หมายเลขโทรศัพท์ที่สำคัญ
· ทริปท่องเที่ยวโดยรถไฟ
· ระบบติดตามขบวนรถ
som_downloads.gif Services
· Downloads
· GoogleSearch
· Hotels Booking
· FlashGames
· Wallpaper 1
· Wallpaper 2
· Wallpaper 3
· Wallpaper 4
icon_members.gif Information
· เกี่ยวกับเรา
· นโยบายความเป็นส่วนตัว
· แผนผังเว็บไซต์ฯ
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก ส่งข้อแนะนำติชม
· ติดต่อลงโฆษณา
· แนะนำและบอกต่อ
· สถิติทั้งหมด
· สำหรับผู้ดูแลระบบ
 

Sponsors

 

Rotfaithai Gallery in Facebook

 

Visitors

 


มีผู้เข้าเยี่ยมชม
สมาชิก:311238
ทั่วไป:13181426
ทั้งหมด:13492664
คน ตั้งแต่
01-08-2004
 


Rotfaithai.Com :: View topic - ข่าว Airport Link
 Forum FAQForum FAQ   SearchSearch   UsergroupsUsergroups   ProfileProfile   Log in to check your private messagesLog in to check your private messages   Log inLog in 

ข่าว Airport Link
Goto page Previous  1, 2, 3 ... 149, 150, 151 ... 159, 160, 161  Next
 
Reply to topic    Rotfaithai.Com Forum Index -> รถไฟฟ้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ARL)
View previous topic :: View next topic  
Author Message
Wisarut
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 27/03/2006
Posts: 42628
Location: NECTEC

PostPosted: 30/11/2020 5:06 pm    Post subject: Reply with quote

แอร์พอร์ตเรลลิงก์ให้ลูกพาพ่อขึ้นรถไฟฟรี 5 ธ.ค.นี้
โดย: ผู้จัดการออนไลน์
เผยแพร่: วันจันทร์ ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 เวลา 14:33 น.
แอร์พอร์ตลิงก์ให้ลูกพาพ่อขึ้นรถไฟฟรีวันพ่อแห่งชาติ 5 ธ.ค.นี้

30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 เวลา 12:26 น.



รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงก์มอบของขวัญในวันพ่อแห่งชาติ ให้คุณลูกพาคุณพ่อขึ้นรถไฟฟ้า ฟรี! ไม่จำกัดเที่ยว วันที่ 5 ธันวาคม 2563

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงก์ เปิดเผยว่า ในวันที่ 5 ธันวาคม 2563 ซึ่งเป็นวันพ่อแห่งชาตินั้น เพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนสถาบันครอบครัวให้มีความสัมพันธ์ และมีความใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น บริษัทจึงได้จัดกิจกรรมพิเศษเปิดโอกาสให้คุณลูกพาคุณพ่อขึ้นรถไฟฟ้าฟรี! ไม่จำกัดเที่ยว ตลอดวัน ในวันที่ 5 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 06.00-24.00 น. เพียงคุณลูกพาคุณพ่อมาแสดงตัวที่ห้องจำหน่ายตั๋ว (คุณพ่อ และคุณลูกไม่จำเป็นต้องมีนามสกุลเดียวกัน) เพื่อขอรับคูปองเดินทางฟรีที่ห้องจำหน่ายตั๋วก่อนเดินทาง เพียงเท่านี้คุณพ่อก็สามารถเดินทางได้ฟรี

“วันพ่อ5ธันวา” รถไฟฟ้า-รถเมล์ขึ้นฟรีนะคะ(คุณพ่อ)
*ทั้ง3ระบบ"เอ็มอาร์ที-บีทีเอส-แอร์พอร์ตเรลลิ้งก์"
*ขสมก.จัดให้ 1-6ธ.ค. 9เส้นทางไม่ต้องจ่ายตังค์
https://www.facebook.com/TransportDailynews/posts/2780561172165383


4 รถไฟฟ้า “BTS-MRT-สายสีม่วง-แอร์พอร์ตลิงก์” ใจดีพ่อ-ลูกนั่งฟรี 5 ธ.ค.
ข่าวอสังหาริมทรัพย์

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 - 15:21 น.

“BTS – MRT – สีม่วง-แอร์พอร์ตลิงก์” ประสานเสียงออกแคมเปญพ่อ-ลูกนั่งฟรี 5 ธันวานี้ BTS พ่วงรถด่วน BRT ฟรีด้วย ย้ำพ่อ-ลูกต้องขึ้นลงสถานีเดียวกัน ด้าน MRT ให้ฟรีเฉพาะพ่อ ลูกจ่ายเงินปกติ ด้านแอร์พอร์ตลิงก์ใจใหญ่ฟรีให้พ่อ-ลูกต่างนามสกุลด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เนื่องในโอกาสวันพ่อแห่งชาติและวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันที่ 5 ธ.ค. 2563 ปีนี้ รถไฟฟ้าทั้ง 3 ระบบ ได้แก่ รถไฟฟ้าบีทีเอส รถไฟฟ้า MRT และรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์ พร้อมใจกันออกแคมเปญพิเศษเอาใจสถาบันครอบครัว

BTS-BRT นั่งฟรีพ่อ-ลูกขึ้นลงสถานีเดียวกัน
เริ่มที่รถไฟฟ้าบีทีเอส นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ (BTSC) กล่าวว่า เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติไทย และวันพ่อแห่งชาติ ในวันที่ 5 ธันวาคมนี้

BTSC จะจัดกิจกรรมเพื่อเป็นการน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ และเพื่อเป็นการสนับสนุนสถาบันครอบครัวให้มีความใกล้ชิดกัน ให้ลูกได้แสดงความกตัญญูกตเวทีต่อพ่อ ด้วยการเอาใจใส่ดูแลกันและกัน โดย ลูกสามารถพาคุณพ่อโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี ตลอดสาย ทุกเส้นทาง รวมทั้งส่วนต่อขยายสายสุขุมวิท และสายสีลม ตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 24.00 น. รวมถึงรถโดยสารด่วนพิเศษ BRT ซึ่งพ่อ และลูกจะต้องขึ้น-ลงสถานีเดียวกันเท่านั้น สามารถติดต่อขอรับคูปองเดินทางฟรี ได้ที่ห้องจำหน่ายบัตร นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ยกเว้นค่าโดยสารสำหรับเด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 90 ซม. อีกด้วย


แนะซื้อตั๋ว One Day Pass
สำหรับผู้โดยสาร และสมาชิกในครอบครัว สามารถติดต่อ ซื้อบัตรโดยสารประเภท One – Day Pass (Thin card) ในราคาใบละ 140 บาท ซึ่งสามารถเดินทางได้ไม่จำกัดเที่ยว และระยะทาง ภายในหนึ่งวัน เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวก และประหยัดค่าใช้จ่าย ให้กับผู้โดยสาร

MRT น้ำเงิน-ม่วงฟรีเฉพาะพ่อ
ด้านรถไฟฟ้า MRT การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) และ บมจ.ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ (BEM) จัดกิจกรรมยกเว้นค่าโดยสารให้คุณพ่อที่โดยสารรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (สายสีน้ำเงิน) และรถไฟฟ้ามหานคร สายฉลองรัชธรรม (สายสีม่วง) ในวันเสาร์ที่ 5 ธ.ค. 2563 ตลอดเส้นทาง และตลอดระยะเวลาการเปิดให้บริการ เพื่อเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์ภายในครอบครัว และรณรงค์ให้ประชาชนหันมาใช้บริการระบบรถไฟฟ้าขนส่งมวลชน ซึ่งเป็นทางเลือกของการเดินทางในเขตเมืองที่สะดวก รวดเร็ว ตรงต่อเวลา และปลอดภัย

สำหรับคุณลูกสามารถพาคุณพ่อมาแสดงตัวที่ห้องออกบัตรโดยสารได้ทุกสถานี เพื่อรับคูปองโดยสารฟรี โดยคุณลูกชำระค่าโดยสารปกติ

ใจใหญ่ พ่อ-ลูกไม่ต้องนามสกุลเดียวกัน
ปิดท้ายที่รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์ นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด เปิดเผยว่า ในวันที่ 5 ธ.ค. 2563 ซึ่งเป็นวันพ่อแห่งชาตินั้น เพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนสถาบันครอบครัวให้มีความสัมพันธ์ และความใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น บริษัทจึงได้จัดกิจกรรมพิเศษเปิดโอกาสให้คุณลูกพาคุณพ่อขึ้นรถไฟฟ้าฟรี! ไม่จำกัดเที่ยว ตลอดวัน

ตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 24.00 น. เพียงคุณลูกพาคุณพ่อมาแสดงตัวที่ห้องจำหน่ายตั๋ว (คุณพ่อ และคุณลูกไม่จำเป็นต้องมีนามสกุลเดียวกัน) เพื่อขอรับคูปองเดินทางฟรีที่ห้องจำหน่ายตั๋วก่อนเดินทาง เพียงเท่านี้คุณพ่อก็สามารถเดินทางได้ฟรี
Back to top
View user's profile Send private message
Wisarut
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 27/03/2006
Posts: 42628
Location: NECTEC

PostPosted: 06/12/2020 2:30 am    Post subject: Reply with quote

แอร์พอร์ตลิงก์ฉลองแฟนเพจทะลุแสนคน โพสต์-แชร์รูปคู่บัตร Smart Pass ลุ้นรับ Gift Card
โดย: ผู้จัดการออนไลน์
เผยแพร่: วันศุกร์ ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2563 เวลา 10:47 น.


รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงก์ฉลองผู้ติดตามครบ 111,000 คน ทาง OFFICIAL PAGE
• Airport Rail Link
• https://bit.ly/3qq6Jos มอบความสุขส่งท้ายปี ถ่ายรูปคู่บัตร Smart Pass โพสต์และแชร์ ลุ้นรับ Gift Card มูลค่า 500 บาท

บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงก์ แจ้งว่า เพื่อเป็นการตอบแทนคำขอบคุณที่รักกันและฉลองผู้ติดตามครบ 111,000 คน ทาง OFFICIAL PAGE
• Airport Rail Link
• https://bit.ly/3qq6Jos และเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข จึงได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดออนไลน์ส่งท้ายปลายปี 2020

โดยมีกติกาง่ายๆ เพียงถ่ายภาพคู่กับบัตรรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงก์ Smart Pass ประเภทใดก็ได้ รุ่นใดก็ได้ ในแบบที่คุณมีความสุขที่สุด แล้วมาโพสต์ และแชร์เพื่อให้โลกรู้ว่าปีที่ผ่านมาคุณมีความสุขมากแค่ไหน ภาพที่ได้รับยอด LIKE สูงสุด รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงก์ขอมอบ Gift Card มูลค่าใบละ 500 บาท จากศูนย์การค้าชื่อดัง เช่น Emporium Emquartier The Mall Central Siam Premium Outlets Bangkok Starbucks และบัตรชมภาพยนตร์ เก้าอี้ที่ดีที่สุด จากโรงภาพยนตร์ SF (รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารางวัลละ 1,280 บาท) รวมทั้งสิ้น 12 รางวัล

รางวัลจะถูกจัดส่งให้ผู้โชคดีตรงถึงบ้าน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ร่วมสนุกพร้อมๆ กันในวันที่ 12 ธันวาคม 2563 นี้ ตั้งแต่ 06.00-23.00 น. ประกาศผลรางวัลวันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2563

ติดตามกิจกรรมดีๆ ได้ทาง
OFFICIAL PAGE
• Airport Rail Link

• https://bit.ly/3qq6Jos

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนงานลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1690 ตลอด 24 ชั่วโมง
Back to top
View user's profile Send private message
Wisarut
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 27/03/2006
Posts: 42628
Location: NECTEC

PostPosted: 08/12/2020 9:50 am    Post subject: Reply with quote

แอร์พอร์ตเรลลิงก์เตรียมพร้อมมาตรการดูแลผู้โดยสาร ช่วงหยุดยาว 10-13 ธ.ค. 63
โดย: ผู้จัดการออนไลน์
เผยแพร่: วันจันทร์ ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2563 เวลา 14:25 น.




รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงก์เตรียมพร้อมมาตรการอำนวยความสะดวก และรักษาความปลอดภัยในการใช้บริการให้แก่ผู้โดยสารช่วงวันหยุดยาว 10-13 ธันวาคม 2563

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงก์ เปิดเผยว่า ตามที่คณะรัฐมนตรีกำหนดวันหยุดราชการเป็นกรณีพิเศษ โดยเลื่อนวันหยุดชดเชยจากวันที่ 7 ธันวาคม 2563 ไปหยุดชดเชยในวันที่ 11 ธันวาคม 2563 เพื่อให้ประชาชนได้หยุดยาว 4 วัน ตั้งแต่วันที่ 10-13 ธันวาคม 2563 นั้น รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงก์ได้เตรียมพร้อมมาตรการอำนวยความสะดวก และรักษาความปลอดภัย เพื่อให้ผู้โดยสารได้รับความสะดวกสบาย และความปลอดภัยในการเดินทาง

โดยมีแผนดำเนินการด้านการอำนวยความสะดวก มีการประชาสัมพันธ์จุดให้บริการรถรับจ้างสาธารณะ (Taxi) ที่แอร์พอร์ตเรลลิงก์ สถานีพญาไท และแอร์พอร์ตเรลลิงก์ สถานีมักกะสัน

ด้านการรักษาความปลอดภัย มีการจัดทำประกาศ และแจ้งข้อมูลด้านความปลอดภัยในการโดยสารรถไฟฟ้า รวมทั้งมีมาตรการยกระดับการป้องกันอันตราย

ด้านการเดินรถ ให้สถานีรถไฟฟ้าทุกสถานีมีการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และจัดจุดตรวจสัมภาระผู้โดยสารก่อนเข้าระบบรถไฟฟ้า เพื่อตรวจหาวัตถุต้องห้ามที่ไม่สามารถนำเข้าสู่ระบบรถไฟฟ้า รวมทั้งประกาศแจ้งเตือนผู้โดยสารเกี่ยวกับการระมัดระวังทรัพย์สิน และกระเป๋าสัมภาระที่ไม่มีเจ้าของในระบบรถไฟฟ้า พร้อมกำชับสถานีต่างๆ ให้ควบคุมติดตามการใช้งานโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) และเฝ้าระวังหน้าจอมอนิเตอร์อยู่เสมอ รวมถึงมีการตรวจตราบนขบวนรถไฟฟ้าโดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟสุวรรณภูมิ

นอกจากนี้ ยังได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟเพื่อขอกำลังเข้าสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของพนักงานประจำสถานี รวมถึงจัดชุดตรวจผสม และชุดสุนัขตรวจวัตถุระเบิด (K9) ออกตรวจสอบพื้นที่ในระบบรถไฟฟ้า รวมทั้งกำหนดวัตถุต้องห้ามที่ไม่สามารถนำเข้ามาในระบบรถไฟฟ้า ได้แก่ อาวุธ ของมีคม ลูกโป่ง และพลุดอกไม้ไฟทุกชนิด

ทั้งนี้ บริษัทยังเข้มงวดในมาตรการป้องกันการแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19 โดยมีการตั้งจุดคัดกรองอุณหภูมิ และตรวจตราการสวมหน้ากากอนามัยของผู้โดยสารก่อนเข้าใช้บริการอย่างเข้มงวด รวมถึงขอความร่วมมือผู้โดยสารปฏิบัติตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ในขณะใช้บริการ และงดเว้นการพูดคุยภายในตู้โดยสาร รวมทั้งมีการเพิ่มความถี่ในการดูแลทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคบริเวณสถานี และภายในขบวนรถไฟฟ้าเพื่อสร้างมั่นใจในการใช้บริการให้แก่ผู้โดยสาร
Back to top
View user's profile Send private message
Wisarut
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 27/03/2006
Posts: 42628
Location: NECTEC

PostPosted: 18/12/2020 12:24 pm    Post subject: Reply with quote

“แอร์พอร์ตลิงก์” จัดคาราวานซานตี้ซานต้าคนดัง มอบของขวัญผู้โดยสารฟรี! วันคริสต์มาสนี้
โดย: ผู้จัดการออนไลน์
เผยแพร่: วันพฤหัสบดี ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2563 เวลา 17:22 น.



รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรลลิงก์ จัดกิจกรรมสุดพิเศษฉลองคริสต์มาส ส่งคาราวานซานตี้ซานต้าคนดัง “เกรซ นรินทร” มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019-2020 และเน็ตไอดอล นำขบวนออกมอบของขวัญให้แก่ผู้โดยสารฟรี! 25 ธ.ค.นี้

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท.จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการมอบของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปลายปี 2563 ให้แก่ผู้โดยสารที่ใช้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรลลิงก์ เนื่องในโอกาสเทศกาลวันคริสต์มาส และเพื่อเป็นการส่งเสริมสุขอนามัยป้องกันการแพร่กระจายไวรัสโควิด-19

บริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ส่งคาราวานซานตี้ซานต้านำโดย “เกรซ นรินทร” มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019-2020 ร่วมด้วย “ซูกัส บัณฑวิช” พระเอกละครช่อง 7 และเน็ตไอดอลชื่อดัง บิ๊ก ณะพัสญ์, ดิว จิรายุ, เจเจ และ เบลล์ นำขบวนมอบของขวัญสุดพิเศษ สเปรย์แอลกอฮอล์แบบพกพาสุดเท่ให้แก่ผู้โดยสารภายในขบวนรถไฟฟ้า ฟรี! ในวันที่ 25 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป หรือจนกว่าของจะหมด
Back to top
View user's profile Send private message
Mongwin
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 24/09/2007
Posts: 44333
Location: ทางรถไฟสายสุพรรณบุรี สายสงขลา

PostPosted: 21/12/2020 7:21 am    Post subject: Reply with quote

ร.ฟ.ฟ.ท. พร้อมโอน 'แอร์พอร์ตลิงก์' 24 ต.ค.64 ให้ 'ซีพี' บริหาร
กรุงเทพธุรกิจ 21 ธันวาคม 2563

ร.ฟ.ฟ.ท.เตรียมโอนบริหาร แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ 24 ต.ค.64 เผย “ซีพี” ส่งผู้เชี่ยวชาญอิตาลีดูงานเตรียมรับไม้ต่อ จ่อโอนย้ายบุคลากรเดิมบริหารรถไฟสายสีแดง รับเพิ่ม 250 คน เริ่มงาน ม.ค.นี้

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เปิดเผยถึงความคืบหน้าของการส่งมอบแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ให้กับกลุ่มซีพีผู้ชนะการประมูลรถไฟความเร็วสูง (ไฮสปีดเทรน) เชื่อมสามสนามบิน (ดอนเมือง สุวรรณภูมิ อู่ตะเภา) โดยระบุว่า ขณะนี้มีกำหนดส่งมอบวันที่ 24 ต.ค.2564 ปัจจุบันทางซีพีได้ส่งเจ้าหน้าที่ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญจากทางอิตาลี จำนวน 6 คน เข้ามาศึกษาดูงานแล้ว

อีกทั้งได้หารือถึงแผนงานที่จะต้องดำเนินการในอนาคต อาทิ กำหนดซ่อมขบวนรถ แผนบริหารหลังจากนี้อีก 1 ปี และ ซีพียังให้รายละเอียดถึงแผนเตรียมปรับปรุงสถานีให้สะดวกมากขึ้น โดยจะมีการปรับปรุงป้าย ติดตั้งระบบบอกทาง ไฟฟ้า รวมไปถึงการปรับปรุงระบบอาณัติสัญญาณให้สอดคล้องกับระบบของไฮสปีดเทรนเชื่อมสามสนามบิน

ส่วนบุคลากรของ ร.ฟ.ฟ.ท.ที่มีอยู่ 256 คน ถูกโอนย้ายไปบริหารรถไฟชานเมืองสายสีแดง เนื่องจากขณะนี้การรถไฟแห่งประเทศไทย (ร.ฟ.ท.) ได้เพิ่มพันธกิจให้ ร.ฟ.ฟ.ท.เข้าไปดำเนินงานบริหารรถไฟชานเมืองสายสีแดง ช่วงบางซื่อ - รังสิต และบางซื่อ - ตลิ่งชัน โดยคาดว่าบุคลากรส่วนนี้จะสามารถเข้าไปเริ่มงานได้ในเดือน พ.ย.2564 หลังโอนย้ายแอร์พอร์ต เรล ลิงก์แล้วเสร็จ

ขณะเดียวกัน เพื่อให้การบริหารรถไฟชานเมืองสายสีแดงเกิดความคล่องตัว ร.ฟ.ฟ.ท.ได้เปิดรับสมัครบุคลากรใหม่ราว 250 คน พร้อมเริ่มงานบริหารรถไฟสายสีแดงในเดือน ม.ค.2564 อีกทั้งในช่วงที่ผ่านมา ได้นำบุคลากรในองค์กร ไปฝึกอบรมกับผู้เชี่ยวชาญระบบรถไฟฟ้าจากญี่ปุ่น เพื่อพัฒนาบุคลากรอื่นๆ ต่อไป

นายสุเทพ กล่าวอีกว่า ร.ฟ.ฟ.ท. มั่นใจว่าจะสามารถเปิดให้บริการรถไฟชานเมืองสายสีแดงได้ตามเป้าหมาย คือ ทดสอบเสมือนจริงในเดือน มี.ค.2564 เปิดให้ประชาชนทดลองนั่ง ก.ค.2564 และเปิดบริการเชิงพาณิชย์ พ.ย.2564 เนื่องจากขณะนี้บุคลากรบางส่วนได้เข้าไปทดสอบการเดินรถ และบุคลากรที่เปิดรับเข้ามาใหม่ เมื่อเริ่มงานในเดือน ม.ค.นี้ ก็จะมีเวลาในการเรียนรู้งาน 3 เดือน

“แผนดำเนินงานในตอนนี้ เราจะทดสอบระบบเสมือนจริงในเดือน มี.ค.2564 หลังจากนั้นจึงจะเปิดให้ประชาชนทดลองใช้บริการในเดือน ก.ค.2564 โดยในช่วงแรกของการทดลองใช้บริการนี้ อาจจะเปิดให้ประชาชนบางกลุ่มที่สนใจใช้บริการได้ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ ซึ่งขณะนี้ก็อยู่ระหว่างรอมติจากทางการรถไฟฯ ว่าจะมีรูปแบบให้ดำเนินการอย่างไร”
Back to top
View user's profile Send private message Visit poster's website
Wisarut
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 27/03/2006
Posts: 42628
Location: NECTEC

PostPosted: 21/12/2020 7:12 pm    Post subject: Reply with quote

Mongwin wrote:
ร.ฟ.ฟ.ท. พร้อมโอน 'แอร์พอร์ตลิงก์' 24 ต.ค.64 ให้ 'ซีพี' บริหาร
กรุงเทพธุรกิจ 21 ธันวาคม 2563

เตรียมส่งมอบรถไฟฟ้า "แอร์พอร์ตลิงก์" ให้ ซีพี บริหาร 24 ต.ค.64
จันทร์ที่ 21 ธันวาคม 2563 เวลา 17:51 น.
แอร์พอร์ต ลิงก์ จ่อบริหาร “รถไฟสายสีแดง” เริ่ม ม.ค.64
จันทร์ที่ 21 ธันวาคม 2563 เวลา 16:17:51 น.

แอร์พอร์ต ลิงก์ ดึงพนักงาน 320 คน เตรียมบริหารรถไฟชานเมืองสายสีแดงช่วงบางซื่อ - รังสิต และบางซื่อ – ตลิ่งชัน ชั่วคราว มั่นใจเปิดให้บริการเชิงพาณิชย์ พ.ย. 64 เตรียมวางระบบลงทะเบียน หวังประชาชนที่สนใจลงทะเบียนรับสิทธิ์เพื่อทดลองใช้บริการ

เตรียมส่งมอบรถไฟฟ้า "แอร์พอร์ตลิงก์" ให้ ซีพี บริหาร 24 ต.ค.64.

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด (ร.ฟ.ฟ.ท.)​ ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ การรถไฟแห่งประเทศไทย (ร.ฟ.ท.) ได้เพิ่มพันธกิจให้ ร.ฟ.ฟ.ท.เข้าไปดำเนินงานบริหารรถไฟชานเมืองสายสีแดง ช่วงบางซื่อ-รังสิต และบางซื่อ-ตลิ่งชัน เบื้องต้น ร.ฟ.ฟ.ท.ได้เปิดรับสมัครบุคลากรใหม่ราว 250 คน เตรียมเข้าเริ่มบริหารรถไฟสายสีแดงในเดือนมกราคม 2564

นายสุเทพ กล่าวอีกว่า โดยในช่วงที่ผ่านมา ร.ฟ.ฟ.ท.ได้นำบุคลากรในองค์กร ไปฝึกอบรมกับผู้เชี่ยวชาญระบบรถไฟฟ้าจากญี่ปุ่น เพื่อพัฒนาให้เป็นครูฝึกบุคลากรอื่นๆ ต่อไป และขณะนี้ ร.ฟ.ฟ.ท.มีครูฝึกรวม 70 คน ที่มีองค์ความรู้จะสามารถขับเคลื่อนระบบรถไฟสายสีแดงตามมาตรฐานของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเจ้าของระบบอาณัติสัญญาณรถไฟสายสีแดงแล้ว และพร้อมจะอบรมให้กับบุคลากรใหม่ที่จะเข้ามาเริ่มงาน


Last edited by Wisarut on 22/12/2020 11:33 am; edited 1 time in total
Back to top
View user's profile Send private message
Wisarut
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 27/03/2006
Posts: 42628
Location: NECTEC

PostPosted: 21/12/2020 7:40 pm    Post subject: Reply with quote

แอร์พอร์ตลิงก์ เข้ม 17 มาตรการป้องกัน โควิด-19 ในสถานีและขบวนรถ
โดย: ผู้จัดการออนไลน์
เผยแพร่: จันทร์ที่ 21 ธันวาคม 2563 เวลา 11:32 น.


แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ คุมเข้ม 17 มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เพื่อความปลอดภัย และสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้โดยสาร

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด (รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงก์) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่น่าเป็นห่วงอีกครั้งในปัจจุบัน ดังนั้น เพื่อสร้างความปลอดภัย และความมั่นใจในการใช้บริการให้แก่ผู้โดยสาร บริษัทจึงได้เน้นย้ำเจ้าหน้าที่ และผู้ที่เกี่ยวข้องปฏิบัติตามมาตรการต่างๆ ที่ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความมั่นใจให้ผู้โดยสาร โดยมีมาตรการต่างๆ ดังนี้

1. จัดพนักงานทำความสะอาดคอยประจำจุดต่างๆ ในพื้นที่สถานีรถไฟฟ้า หรือจุดที่มีการสัมผัสบ่อยครั้ง ได้แก่ บริเวณตู้จำหน่ายตั๋วอัตโนมัติ บริเวณช่องแตะบัตรโดยสาร หน้าห้องจำหน่ายบัตรโดยสาร ภายในห้องน้ำ บริเวณราวจับต่างๆ บันไดเลื่อน ลิฟต์โดยสาร รวมถึงพื้นที่บริเวณชั้นชานชาลาทุกสถานีตลอดทั้งวัน เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสฯ

2. จัดให้มีจุดคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิผู้ที่มาใช้บริการ โดยใช้เครื่องตรวจวัดอุณหภูมิแบบ มือถือ (Hand Held Thermometer) และกล้องตรวจวัดอุณหภูมิ เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้มาใช้บริการ

3. จัดเจ้าหน้าที่สังเกตการณ์ และเฝ้าระวังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสตลอดเวลา หากพบผู้ที่มาใช้บริการมีอาการผิดปกติ ขอให้ทำการช่วยเหลือ โดยต้องปฏิบัติตามขั้นตอนอย่างถูกหลักสุขอนามัย รวมถึงเน้นย้ำให้พนักงานทุกคนหมั่นสำรวจสุขภาพตนเองอยู่เสมอ หากพบว่ามีอาการผิดปกติ ให้รีบแจ้งต่อผู้บังคับบัญชา และรีบไปพบแพทย์ทันที

4. ติดตั้งจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือสำหรับฆ่าเชื้อโรคแก่ผู้โดยสารตามจุดต่างๆ ทุกสถานี

5. จัดชุดเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง ออกตรวจตราดูความเรียบร้อยและอำนวยความสะดวกประชาชนตามสถานีและภายในขบวนรถไฟฟ้าทุกวัน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้มาใช้บริการ

6. เพิ่มความถี่การทำความสะอาดภายในขบวนรถไฟฟ้าในบริเวณที่มีการสัมผัสบ่อยครั้ง ได้แก่ เก้าอี้โดยสาร ราวจับภายในขบวนรถไฟฟ้า รวมถึงห้องควบคุมรถไฟฟ้าทุกขบวนด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ ก่อนจะเริ่มให้บริการทุกวัน และทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อภายในขบวนรถไฟฟ้าทุกขบวนหลังจากปิดให้บริการทุกวัน เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส

7. เพิ่มมาตรการรักษาความสะอาดในพื้นที่ปฏิบัติงาน โดยประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อห้องควบคุมการเดินรถไฟฟ้า ห้องจัดเก็บรายได้ ห้องควบคุมประจำสถานี ห้องพักของพนักงาน และห้องอื่นๆ ทั้ง 8 สถานี เพื่อให้ทุกพื้นที่เกิดความสะอาด และ ไม่เป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรค

8. เน้นย้ำพนักงานทุกส่วนงานให้ช่วยกันสอดส่องดูแลรักษาความสะอาด และหมั่นตรวจดูพื้นที่ที่ตนเองปฏิบัติหน้าที่ ให้มีความสะอาดอยู่เสมอ เพื่อให้เกิดความมั่นใจว่าจะไม่เป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรค

9. นายสถานีทำการตรวจตราความพร้อมของเจ้าหน้าที่ประจำสถานีก่อนเริ่มให้บริการ ได้แก่ เจ้าหน้าที่จำหน่ายตั๋วโดยสาร เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย รวมถึงพนักงานทำความสะอาด โดยเจ้าหน้าที่ทุกคนจะต้องให้ความร่วมมือในการทำความสะอาดร่างกายของตนเองอย่างเคร่งครัด รวมถึงต้องสวมถุงมือและสวมหน้ากากอนามัยขณะปฏิบัติงานทุกครั้ง

10. ทำการตรวจวัดอุณภูมิร่างกายของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และแม่บ้านทุกสถานี เพื่อคัดกรองและตรวจสอบความพร้อมทางร่างกายก่อนเริ่มปฏิบัติงาน

11. ก่อนเริ่มให้บริการ เจ้าหน้าที่ประจำสถานีจะทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคเหรียญโดยสาร (TOKEN) เพื่อความสะอาด และให้เกิดความมั่นใจว่าจะไม่เป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรค

12. เผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข้อควรปฏิบัติ และวิธีป้องกันตนเองให้แก่ผู้ที่มาใช้บริการได้ทราบข้อมูลอย่างทั่วถึงผ่านสื่อทุกช่องทาง ได้แก่ Website Facebook Twitter Instragram รวมถึงประชาสัมพันธ์ผ่าน จอ LED และจอ Mobile Charger ภายในพื้นที่สถานีทุกสถานี

13. มีการบูรณาการความร่วมมือกับภาครัฐ และภาคเอกชน เพื่อให้หาแนวทางในการป้องกันการระบาดของเชื้อไวรัส เพื่อให้เกิดประโยชน์และความปลอดภัยสูงสุดในการให้บริการ

14. ทางบริษัทดำเนินการออกประกาศคำสั่ง เรื่อง มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค ( COVID-19 )เพื่อให้พนักงานทุกคนรับทราบ และปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด

15. บริษัทเน้นย้ำให้ทุกส่วนงานสำรวจอุปกรณ์ต่างๆ ในการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส ( COVID-19 ) ให้มีความพร้อมต่อการปฏิบัติงาน และเพียงพอต่อการอำนวยความสะดวกผู้ที่มาใช้บริการด้วย อาทิ เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ และหน้ากากอนามัย เป็นต้น

16. ขอให้ผู้โดยสารทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยก่อนเข้าใช้บริการ และขอความร่วมมือให้ผู้โดยสารปฏิบัติตามมาตรการ Social Distancing เว้นระยะห่าง 2 เมตรขณะรอซื้อตั๋วโดยสาร และตรวจวัดอุณหภูมิ รวมถึงยืนในระยะห่างที่เหมาะสมขณะใช้ลิฟต์ และบันไดเลื่อน รวมถึงขอความร่วมมืองดเว้นการพูดคุยภายในตู้โดยสาร

17. ขอความร่วมมือผู้โดยสารทุกท่านสแกน QR Code ไทยชนะ บริเวณสถานีทุกครั้งในการใช้บริการ เพื่อเป็นประโยชน์ในการสอบสวนโรค
Back to top
View user's profile Send private message
Wisarut
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 27/03/2006
Posts: 42628
Location: NECTEC

PostPosted: 25/12/2020 12:05 pm    Post subject: Reply with quote

ของมันต้องมี! แอร์พอร์ต ลิงก์ แจกฟรี หน้ากากผ้า-ที่รองแก้วสุดน่ารัก ของขวัญปีใหม่ 1 ม.ค. 64
โดย: ผู้จัดการออนไลน์
เผยแพร่: พฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2563 เวลา 13:43 น.



รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ แจกฟรี! หน้ากากอนามัยแบบผ้า และที่รองแก้วสุดน่ารัก ของขวัญต้อนรับปีใหม่ให้แก่ผู้ที่ใช้บริการ 1 ม.ค. 64 พร้อมยกระดับมาตรการป้องกัน โควิด-19 เพื่อความมั่นใจกับผู้โดยสาร

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และเพื่อส่งเสริมสุขอนามัยของผู้โดยสาร และป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 บริษัทจึงจัดกิจกรรมมอบของขวัญสุดพิเศษ แจกฟรี! หน้ากากอนามัยแบบผ้า และที่รองแก้วสุดน่ารัก ในวันที่ 1 มกราคม 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. เป็นต้นไปหรือจนกว่าของจะหมด โดยผู้โดยสารสามารถติดต่อขอรับได้ที่ห้อง และเคาน์เตอร์ Information แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีพญาไท และแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีสุวรรณภูมิ

นอกจากนี้ รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ยังได้เตรียมพร้อมมาตรการอำนวยความสะดวก และรักษาความปลอดภัย ในการให้บริการช่วงระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม 2563 - 4 มกราคม 2564 เพื่อให้ผู้โดยสารที่ใช้บริการได้รับความสะดวกสบาย และความปลอดภัยในการเดินทาง รวมทั้งป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยได้เตรียมดำเนินการด้านต่างๆ ดังนี้
ด้านการอำนวยความสะดวก มีการประชาสัมพันธ์จุดให้บริการรถรับจ้างสาธารณะ (Taxi) ที่แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีพญาไท และแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีมักกะสัน

ด้านการรักษาความปลอดภัย มีการจัดทำประกาศ และแจ้งข้อมูลด้านความปลอดภัยในการโดยสารรถไฟฟ้า รวมทั้งมีมาตรการยกระดับการป้องกันอันตรายด้านการเดินรถ โดยให้สถานีรถไฟฟ้าทุกสถานีมีการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และจัดจุดตรวจสัมภาระผู้โดยสารก่อนเข้าระบบรถไฟฟ้า เพื่อตรวจหาวัตถุต้องห้ามที่ไม่สามารถนำเข้าสู่ระบบรถไฟฟ้า รวมทั้งประกาศแจ้งเตือนผู้โดยสารเกี่ยวกับการระมัดระวังทรัพย์สิน และกระเป๋าสัมภาระที่ไม่มีเจ้าของในระบบรถไฟฟ้า พร้อมกำชับสถานีต่างๆ ให้ควบคุมติดตามการใช้งานโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) และเฝ้าระวังหน้าจอมอนิเตอร์อยู่เสมอ รวมถึงมีการตรวจตราบนขบวนรถไฟฟ้าโดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟสุวรรณภูมิ

และได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟ เพื่อขอกำลังเข้าสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของพนักงานประจำสถานี รวมถึงจัดชุดตรวจผสม และชุดสุนัขตรวจวัตถุระเบิด (K9) ออกตรวจสอบพื้นที่ในระบบรถไฟฟ้า รวมทั้งกำหนดวัตถุต้องห้ามที่ไม่สามารถนำเข้ามาในระบบรถไฟฟ้า ได้แก่ อาวุธ ของมีคม ลูกโป่ง และพลุดอกไม้ไฟทุกชนิด

นอกจากนั้น บริษัทยังเข้มงวดในมาตรการป้องกันการแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19 โดยมีการตั้งจุดคัดกรองอุณหภูมิ และตรวจตราการสวมหน้ากากอนามัยของผู้โดยสารก่อนเข้าใช้บริการอย่างเข้มงวด โดยขอความร่วมมือผู้โดยสารสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ใช้บริการรถไฟฟ้า และสแกน QR Code ไทยชนะบริเวณสถานีทุกครั้งในการใช้บริการ เพื่อเป็นประโยชน์ในการสอบสวนโรค รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ในขณะใช้บริการ โดยงดเว้นการพูดคุยภายในตู้โดยสาร


ทั้งนี้ ได้เพิ่มความถี่ในการดูแลทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคบริเวณสถานี และภายในขบวนรถไฟฟ้าเพื่อสร้างมั่นใจในการใช้บริการให้แก่ผู้โดยสาร
Back to top
View user's profile Send private message
Wisarut
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 27/03/2006
Posts: 42628
Location: NECTEC

PostPosted: 05/01/2021 9:34 pm    Post subject: Reply with quote

วันเด็กยุคโควิด"แอร์พอร์ตลิงก์"จัดแบบออนไลน์
อังคารที่ 5 มกราคม 2564 เวลา 17.18 น.

“แอร์พอร์ตลิงก์” จัดงานวันเด็กยุคโควิด รูปแบบออนไลน์ครั้งแรก ลดความเสี่ยง ชวนน้องๆ โพสต์ภาพถ่ายวัยเด็กในเฟซบุ๊ก Airport Rail Link 9 ม.ค.นี้ 30 ภาพยอดไลค์สูงสุดจะได้รับบัตรของขวัญ 1,000 บาท

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เปิดเผยว่า ตามที่บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมเนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติมาโดยตลอดเป็นประจำทุกปี แต่ในปีนี้ประเทศไทยโดยเฉพาะในกรุงเทพฯ กำลังเผชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 บริษัทฯ จึงได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ปี 64 เป็นในรูปแบบออนไลน์ครั้งแรกแทน เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และให้สอดคล้องตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยเปิดโอกาสให้ผู้โดยสาร หรือเด็กๆ ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมผ่านโซเชียลมีเดียเฟซบุ๊ก Airport Rail Link (Official Page)

นายสุเทพ กล่าวต่อว่า กติกาการร่วมสนุกสามารถทำได้ง่ายๆ เพียงโพสต์ภาพถ่ายในวัยเด็กของตัวเองใต้โพสต์กิจกรรม ในวันเสาร์ที่ 9 ม.ค.64 โดย 30 ภาพถ่ายในวัยเด็กที่มียอดกดถูกใจสูงสุด รับฟรีบัตรของขวัญ (Gift Card) สำหรับเลือกซื้อ อุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์การเรียนการศึกษา หรือของขวัญอื่นๆ มูลค่า 1,000 บาท รวม 30 ภาพถ่าย 30 รางวัล จัดส่งตรงถึงบ้านผู้โชคดีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น.

แอร์พอร์ตลิงก์ จัดงานวันเด็กปี 64 ทางออนไลน์ ลุ้นรับรางวัลมากมาย
โดย: ผู้จัดการออนไลน์
เผยแพร่: อังคารที่ 5 มกราคม 2564 เวลา 17.40 น.



รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรลลิงก์ จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ 2564 แบบออนไลน์ครั้งแรก ผ่านเฟซบุ๊ก Airport Rail Link ลุ้นบัตรของขวัญ (Gift Card) สำหรับเลือกซื้ออุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์การเรียนการศึกษา หรือของขวัญอื่นๆ มูลค่า 1,000 บาท ฟรี! รวม 30 รางวัล

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท.จำกัด (ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรลลิงก์) เปิดเผยว่า ตามที่บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมเนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติมาโดยตลอดเป็นประจำทุกปี ซึ่งในปีนี้ประเทศไทยโดยเฉพาะในกรุงเทพมหานคร (กทม.) กำลังเผชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ดังนั้น บริษัทจึงได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดกิจกรรมวันเด็กเป็นในรูปแบบออนไลน์แทน เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และให้สอดคล้องตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

โดยเปิดโอกาสให้ผู้โดยสาร หรือเด็กๆ ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมผ่านโซเชียลมีเดียเฟซบุ๊ก Airport Rail Link (Official Page) ด้วยกติกาง่ายๆ เพียงโพสต์ภาพถ่ายในวัยเด็กของตัวเองใต้โพสต์กิจกรรมในวันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2564 นี้ โดย 30 ภาพถ่ายในวัยเด็กที่มียอดกดถูกใจสูงสุด รับฟรีบัตรของขวัญ (Gift Card) สำหรับเลือกซื้ออุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์การเรียนการศึกษา หรือของขวัญอื่นๆ มูลค่า 1,000 บาท รวม 30 ภาพถ่าย 30 รางวัล จัดส่งตรงถึงบ้านผู้โชคดีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น สามารถติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกได้ทางเฟซบุ๊ก Airport Rail Link (Official Page) 📌https://bit.ly/35dvD1o

หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข Call Center 1690 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ www.srtet.co.th , www.facebook.com/AirportRailLink และ Twitter : Airport Rail Link
Back to top
View user's profile Send private message
Wisarut
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 27/03/2006
Posts: 42628
Location: NECTEC

PostPosted: 07/01/2021 10:21 pm    Post subject: Reply with quote

Wisarut wrote:
วันเด็กยุคโควิด"แอร์พอร์ตลิงก์"จัดแบบออนไลน์
อังคารที่ 5 มกราคม 2564 เวลา 17.18 น.


แอร์พอร์ตลิงก์ จัดงานวันเด็กปี 64 ทางออนไลน์ ลุ้นรับรางวัลมากมาย
โดย: ผู้จัดการออนไลน์
เผยแพร่: อังคารที่ 5 มกราคม 2564 เวลา 17.40 น.





BTS-แอร์พอร์ตลิงก์ เลี่ยงโควิดจัด “วันเด็กวิถีใหม่” ผ่านออนไลน์แจกถุงผ้า-บัตรของขวัญ
อสังหาริมทรัพย์
วันที่ 6 มกราคม 2564 - 15:13 น.

วันเด็กวิถีใหม่ยุคโควิด BTS-แอร์พอร์ตลิ้งก์ จัดงานแบบออนไลน์ “บีทีเอส” จัดกิจกรรมถ่ายรูปรักษ์โลกแจกถุงผ้า – เด็กสูงไม่เกิน 140 ซม./อายุไม่เกิน 14 ปี มากับผู้ปกครองนั่งฟรีสายสีเขียว-สีทอง-บีอาร์ที ด้านแอร์พอร์ตลิ้งก์จัดแชะถ่ายรูป แจกบัตรของขวัญ 1,000 บาท

นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือรถไฟฟ้าบีทีเอส เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ซึ่งปีนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 9 ม.ค. 2564 บริษัทขอเชิญชวนเด็กไทยทุกคน มาทำกิจกรรมรักษ์โลก ในแบบวิถีใหม่ กับรถไฟฟ้าบีทีเอส แทนการออกเดินทางท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ ทั่วกรุงเทพ เพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ในปัจจุบัน โดยเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพฯ

BTS รักษ์โลกแจกถุงผ้า
เพื่อความปลอดภัยของทุกคน จึงได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบงานวันเด็กแห่งชาติ โดยการส่งเสริมให้เด็กไทย หันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อมที่บ้านของตนเองกับครอบครัว เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และให้สอดคล้องตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดที่รัฐบาลได้ขอความร่วมมือไว้

โดยการโพสต์ภาพถ่ายกิจกรรม “วันเด็ก วิถีใหม่” ชวนเด็กไทยรักษ์โลก พร้อมกับครอบครัว อาทิ การปลูกต้นไม้ การทิ้งขยะคัดแยกถูกต้อง การนำของใช้เก่ามาประดิษฐ์กลับมารีไซเคิลใช้ได้ใหม่ ผ่าน Facebook Fanpage รถไฟฟ้าบีทีเอส กิจกรรมใดตรงใจแอดมิน รับเลยถุงผ้ารักษ์โลกสีสันสดใส พร้อมหน้ากากผ้าบีทีเอส จัดส่งถึงบ้านผู้โชคดี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 9 -10 ม.ค. 2564 เท่านั้น



ขึ้นฟรีทุกสถานีสายสีเขียว-สีทอง-บีอาร์ที
ทั้งนี้ ในวันเด็กแห่งชาติ รถไฟฟ้าบีทีเอส รถไฟฟ้าสายสีทอง รถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที ยังเปิดโอกาสให้เด็กที่มีความสูงไม่เกิน 140 ซม. หรืออายุไม่เกิน 14 ปี ที่เดินทางมากับผู้ปกครอง และขึ้น-ลงสถานีเดียวกัน เดินทางฟรีตลอดสายทุกเส้นทาง โดยติดต่อขอรับบัตรโดยสารเดินทางฟรีได้ทุกสถานี


และเพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง ขอให้ผู้โดยสารทุกท่านระมัดระวังตนเองตลอดการเดินทาง เน้นย้ำให้ผู้โดยสารทุกท่านต้องสวมหน้ากากอนามัย / หน้ากากผ้า และล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อที่บีทีเอสเตรียมไว้ให้ ณ โต๊ะตรวจการบริเวณทางเข้า – ออกทุกสถานี เพื่อป้องกันเชื้อโรคต่อบุตรหลานและตัวท่านเอง

แอร์พอร์ตลิงก์แจกบัตรของขวัญ
นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด (รฟฟท.) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์ เปิดเผยว่า ตามที่บริษัทได้จัดกิจกรรมเนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติมาโดยตลอดเป็นประจำทุกปี แต่ในปีนี้พื้นที่กรุงเทพฯ กำลังเผชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 บริษัทจึงปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดกิจกรรมวันเด็กเป็นในรูปแบบออนไลน์แทน เพื่อลดความเสี่ยงและให้สอดคล้องตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด

โดยเปิดโอกาสให้ผู้โดยสาร หรือเด็ก ๆ ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมผ่าน Facebook : Airport Rail Link ( Official Page ) ด้วยกติกาง่าย ๆ เพียงโพสต์ภาพถ่ายในวัยเด็กของตัวเองใต้โพสต์กิจกรรม ในวันที่ 9 ม.ค. 2564 นี้

โดย 30 ภาพถ่ายในวัยเด็กที่มียอดกดถูกใจสูงสุด รับฟรีบัตรของขวัญ ( Gift Card ) สำหรับเลือกซื้อ อุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์การเรียนการศึกษา หรือของขวัญอื่น ๆ มูลค่า 1,000 บาท รวม 30 ภาพถ่าย 30 รางวัล จัดส่งตรงถึงบ้านผู้โชคดีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น
Back to top
View user's profile Send private message
Display posts from previous:   
Reply to topic    Rotfaithai.Com Forum Index -> รถไฟฟ้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ARL) All times are GMT + 7 Hours
Goto page Previous  1, 2, 3 ... 149, 150, 151 ... 159, 160, 161  Next
Page 150 of 161

 

Share |

Jump to:  
You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum
You cannot vote in polls in this forum

Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group


Forums ©