RailServe.Com

Main Menu

 
icon_home.gif Homepage
icon_community.gif Members Zone
· ข้อมูลส่วนตัว
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก ข่าวสารส่วนตัว
· บริการเว็บเมล์
· กระดานข่าว
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก กระดานฝากข้อความ
· รถไฟไทยแกลลอรี่
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก รายนามสมาชิก
· แบบสำรวจ
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก สมุดเยี่ยม
· เกี่ยวกับสมาชิก
favoritos.gif News & Stories
· เรื่องทั้งหมด
· เนื้อหาสาระ
· เรื่องสำหรับพิมพ์
· ยอดฮิตติดอันดับ
· ค้นหาข่าวสาร
· ค้นหากระทู้เก่า
nuke.gif Contents
· กำหนดเวลาเดินรถ
· ประเภทขบวนรถโดยสาร
· ข้อมูลเส้นทางรถไฟ
· แผนที่เส้นทางรถไฟ
· อัตราค่าโดยสาร
· คำนวณค่าโดยสารรถไฟ
· รูปแบบการให้บริการรถไฟ
· หมายเลขโทรศัพท์ที่สำคัญ
· ทริปท่องเที่ยวโดยรถไฟ
· ระบบติดตามขบวนรถ
som_downloads.gif Services
· Downloads
· GoogleSearch
· Hotels Booking
· FlashGames
· Wallpaper 1
· Wallpaper 2
· Wallpaper 3
· Wallpaper 4
icon_members.gif Information
· เกี่ยวกับเรา
· นโยบายความเป็นส่วนตัว
· แผนผังเว็บไซต์ฯ
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก ส่งข้อแนะนำติชม
· ติดต่อลงโฆษณา
· แนะนำและบอกต่อ
· สถิติทั้งหมด
· สำหรับผู้ดูแลระบบ
 

Sponsors

 

Rotfaithai.Com

 

Visitors

 


มีผู้เข้าเยี่ยมชม
สมาชิก:311313
ทั่วไป:13281210
ทั้งหมด:13592523
คน ตั้งแต่
01-08-2004
 


Rotfaithai.Com :: View topic - รวมข่าวโครงการรถไฟทางคู่
 Forum FAQForum FAQ   SearchSearch   UsergroupsUsergroups   ProfileProfile   Log in to check your private messagesLog in to check your private messages   Log inLog in 

รวมข่าวโครงการรถไฟทางคู่
Goto page Previous  1, 2, 3 ... 48, 49, 50 ... 390, 391, 392  Next
 
Reply to topic    Rotfaithai.Com Forum Index -> ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรถไฟไทย
View previous topic :: View next topic  
Author Message
taweep
2nd Class Pass
2nd Class Pass


Joined: 04/07/2006
Posts: 569

PostPosted: 10/01/2012 10:15 am    Post subject: Reply with quote

ขอขยายปลายทาง 417/416 ต้นทาง/ปลายทาง สถานีหนองคายครับ
Back to top
View user's profile Send private message Send e-mail
Wisarut
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 27/03/2006
Posts: 42784
Location: NECTEC

PostPosted: 10/01/2012 10:49 am    Post subject: Reply with quote

^^^
ไม่ใช่ตอนนี้แน่เพราะ ทางช่วง อุดร - หนองคาย โดนปิดทางเป็นเวลา 4 เดือน เพื่อ Rehab ทาง เริ่มแต่วันที่ 9 มกราคม 2555
Back to top
View user's profile Send private message
nutsiwat
2nd Class Pass
2nd Class Pass


Joined: 03/03/2011
Posts: 684
Location: สถานีเรณูนคร

PostPosted: 11/01/2012 1:08 pm    Post subject: Reply with quote

รองปลัดกระทรวงคมนาคม กล่าวว่า กระทรวงคมนาคม ยังเตรียมวางแผนในอนาคต อยากให้มีเส้นทางรอบกรุงเทพมหานคร อาทิ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นครปฐม ชลบุรี พัทยา เป็นระบบรางคู่ ที่ใช้เวลาการเดินทางลดลงจากเดิม เพื่อประหยัดเวลาและสร้างความสะดวกสบายให้กับประชาชน

ถ้าหากว่ามีแผนที่จะสร้างเส้นทางรถไฟเป็นระบบรางคู่เพียงแค่รอบ ๆ กรุงเทพมหานคร ผมว่าทำเป็นแผนระยะยาว ในการสร้างรถไฟระบบรางคู่ทั่วประเทศน่าจะดีกว่านะครับ อย่างน้อย ๆ น่าจะเอาใจให้กับผู้โดยสารที่เดินทางในเส้นทางยาว ๆ ที่อยู่ต่างจังหวัดที่จะเข้ามาที่กรุงเทพฯ และที่สำคัญขบวนรถไฟสามารถที่จะทำเวลา มีความปลอดภัย และตรงต่อเวลาด้วยนะครับ แต่นี้เป็นการสร้างเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารแถบชานเมือง ผมยังคิดเลยนะว่า เส้นทางสายมหาชัย - วงเวียนใหญ่ หากจะทำเป็นรางคู่แล้ว คงจะต้องเวนคืนที่ดินกันมากพอสมควรตั้งแต่เข้าเขตกรุงเทพฯ
Back to top
View user's profile Send private message Yahoo Messenger MSN Messenger
Wisarut
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 27/03/2006
Posts: 42784
Location: NECTEC

PostPosted: 12/01/2012 10:32 am    Post subject: Reply with quote

กมธ.คมนาคมหนุนใช้งบ 1.76 แสนล้าน พัฒนารถไฟ-สานต่อรถไฟทางคู่
ทีมข่าวเศรษฐกิจ
ไทยรัฐออนไลน์ 11 มกราคม 2555 23.17 น.


กรรมาธิการคมนาคม หนุน สานต่อรถไฟทางคู่และพัฒนาระบบรถไฟ เพราะจะใช้ประโยชน์โครงสร้างพื้นฐานเดิมที่อยู่ให้เกิดประโยชน์ และก่อสร้างได้เร็วกว่าโครงการรถไฟความเร็วสูง

เมื่อวันที่ 11 ม.ค. นายเกชา ศักดิ์สมบูรณ์ ประธานคณะกรรมาธิการคมนาคม วุฒิสภา เปิดเผยภายหลังตรวจเยี่ยมกระทรวงคมนาคมว่า เสนอให้กระทรวงคมนาคมเร่งสานต่อโครงการรถไฟทางคู่ และการพัฒนาระบบรถไฟภายใต้กรอบวงเงินที่รัฐบาลสมัยนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี อนุมัติไว้ที่ 1.76 แสนล้านบาท เนื่องจากการพัฒนารถไฟดังกล่าวเป็นการใช้ประโยชน์โครงสร้างพื้นฐานเดิมที่อยู่ให้เกิดประโยชน์ และสามารถก่อสร้างได้เร็วกว่าโครงการรถไฟความเร็วสูง

“หากสามารถก่อสร้างรถไฟทางคู่ในบางช่วงพร้อมจัดหารถจักรเพิ่มขึ้น คาดว่าภายใน 2 ปี ก็จะได้ใช้รถไฟที่มีความเร็วเพิ่มขึ้น แต่หากรอโครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อว่าจะต้องใช้เวลาดำเนินงานอีกนาน เพราะต้องผ่านขั้นตอนการศึกษาสิ่งแวดล้อม และแนวทางการร่วมทุน อย่างไรก็ตาม ยังเห็นว่าโครงการรถไฟความเร็วสูงยังมีความจำเป็นที่ต้องดำเนินการ เพราะจะทำให้ค่าโดยสารราคาต่ำลง” นายเกชา กล่าว

นอกจากนั้น ยังเสนอให้กระทรวงคมนาคมขยายแนวเส้นทางด่วนออกไปยังพื้นที่รอบนอกกรุงเทพฯ เช่น จากดาวคะนองขยายออกไปสมุทรสาคร จากหมอชิตขยายไปจนถึงถนนวงแหวนตะวันตก เนื่องจากเห็นประโยชน์ของทางด่วนในช่วงที่เกิดวิกฤติน้ำท่วม สามารถช่วยให้ประชาชนเดินทางได้ ขณะเดียวกันยังเป็นการขยายเส้นทางเพื่อรองรับปริมาณรถยนต์ที่เพิ่มขึ้น จากการส่งเสริมการใช้รถยนต์ของรัฐบาล

นายเกชา กล่าวอีกว่า ค่อนข้างเป็นห่วงปัญหาความล่าช้าในการดำเนินโครงการขยายท่าอากาศยาน สุวรรณภูมิระยะที่ 2 โดยเห็นว่าจำเป็นต้องเร่งก่อสร้างทางวิ่งเส้นที่ 3 และอาคารผู้โดยสารภายในประเทศ เพื่อลดปัญหาการจราจรทางอากาศที่ปัจจุบันประสบปัญหาความแออัด และมีเที่ยวบินล่าช้า หากไม่เร่งก่อสร้างจะไม่ทันกับความเติบโตของปริมาณผู้โดยสาร ส่วนผลกระทบด้านมลพิษด้านเสียงนั้น พบว่าทางวิ่ง 2 เส้นที่มีอยู่มีผลกระทบด้านเสียงอยู่แล้ว เมื่อเพิ่มทางวิ่งเส้นที่ 3 จะไม่ทำให้ผลกระทบด้านเสียงเพิ่มขึ้นมาก เพราะไม่ได้เปิดใช้เต็มความจุของทางวิ่ง แต่จะใช้ทางวิ่งอีกเส้นสำรองไว้กรณีฉุกเฉินหรือแออัด

ด้าน พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม กล่าวว่า ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกับคณะกรรมาธิการ ส่วนใหญ่เป็นการสอบถามถึงแนวทางการดำเนินโครงการขนาดใหญ่ของกระทรวงคมนาคม เช่น การก่อสร้างรถไฟความเร็วสูงจะไปถึงเชียงรายเมื่อใด แผนการขยายถนนเป็นอย่างไร ซึ่งทั้งหมดอยู่ในแผนการดำเนินงานของกระทรวงคมนาคมอยู่แล้ว เพียงแต่ต้องใช้เวลาในการดำเนินงาน ซึ่งกระทรวงคมนาคมพร้อมรับทุกข้อเสนอของคณะกรรมาธิการฯ.
Back to top
View user's profile Send private message
Wisarut
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 27/03/2006
Posts: 42784
Location: NECTEC

PostPosted: 12/01/2012 1:29 pm    Post subject: Reply with quote

ดีเดย์12ม.ค. เปิดเส้นทางรถไฟทางคู่ช่วงฉะเชิงเทรา-แหลมฉบัง80กม.
มติชน วันที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 10:59:11 น.

นายจำรูญ ตั้งไพศาลกิจ รองปลัดกระทรวงคมนาคม กล่าวว่า การรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) กระทรวงคมนาคม จะมีพิธีเปิด เส้นทางรถไฟทางคู่ช่วงฉะเชิงเทรา-แหลมฉบัง ระยะทาง 80 กิโลเมตร ที่ดำเนินการสร้างแล้วเสร็จ อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 12 มกราคมนี้ ซึ่งเป็นการพัฒนาระบบรางของประเทศไทย และสามารถช่วยลดต้นทุนในการขนส่งได้มาก โดยเส้นทางดังกล่าวจะสามารถเพิ่มขบวนเที่ยวรถได้กว่า 30 เที่ยวต่อวัน

รองปลัดคมนาคม กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ ยังยกระดับบริการเพื่อเพิ่มศักยภาพการขนส่งทางราง และเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันของประเทศได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งเชื่อมต่อโครงข่ายการขนส่ง ซึ่งจะสามารถสนับสนุนการกระจายสินค้าให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม กระทรวงคมนาคมยังเตรียมวางแผนในอนาคต อยากให้มีเส้นทางรอบกรุงเทพมหานคร อาทิ จ.พระนครศรีอยุธยา นครปฐม ชลบุรี พัทยา เป็นระบบรางคู่ ที่ใช้เวลาการเดินทางลดลงจากเดิม เพื่อประหยัดเวลา และสร้างความสะดวกสบายให้กับประชาชน

12 ม.ค.เปิดใช้ "ฉะเชิงเทรา-แหลมฉบัง" เสริมโลจิสติกส์ "รถไฟทางคู่" ทะเลตะวันออก
ประชาชาติธุรกิจ วันที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 08:29:05 น.

หลังรถไฟทางคู่สายแรก "กรุงเทพฯ-ชุมทางบ้านภาชี" เปิดใช้บริการไปแล้วเมื่อหลายปีก่อน ด้วยระยะทาง 90 กิโลเมตร ในที่สุด การรถไฟแห่งประเทศไทย (ร.ฟ.ท.) ได้ฤกษ์วันที่ 12 มกราคม 2555 เปิดบริการอย่างเป็นทางการรถไฟทางคู่สายที่ 2 เส้นทาง "ฉะเชิงเทรา-ศรีราชา-แหลมฉบัง" ระยะทาง 78 กิโลเมตร วิ่งเลียบชายฝั่งทะเลตะวันออกในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ผ่านสถานีฉะเชิงเทรา ดอนสีนนท์ พานทอง ชลบุรี บางพระ ศรีราชา และปลายทางที่สถานีแหลมฉบัง

โครงการนี้ "ร.ฟ.ท." ใช้ความพยายามก่อสร้างโปรเจ็กต์นี้มาร่วม 4 ปี นับจากวันตอกเข็มในเดือนพฤษภาคม 2551 จนมาแล้วเสร็จเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน 2554 ที่ผ่านมา

มีรับเหมาเก่าแก่กรมทางหลวง (ทล.) ที่จับมือกันเสนอตัวเป็นผู้ก่อสร้าง ภายใต้ชื่อ "กลุ่มกิจการร่วมค้า ที.เอส.ซี." ประกอบด้วย "บริษัท ไทยพีค่อน และอุตสาหกรรม จำกัด-บริษัท เสริมสงวนก่อสร้าง จำกัด-บริษัท ช.ทวีก่อสร้าง จำกัด" ค่าก่อสร้าง 3,936 ล้านบาท ซึ่งดัมพ์ราคาก่อสร้างจากกรอบวงเงิน 5,850 ล้านบาท ที่คณะรัฐมนตรี (ครม.) อนุมัติไว้เมื่อ 22 พฤษภาคม 2550

สาเหตุที่โครงการนี้ใช้ เวลาก่อสร้างนาน เนื่องจากผู้รับเหมาขอขยายเวลาก่อสร้างถึง 4 ครั้ง ทำให้ "ร.ฟ.ท." ต้องเลื่อนกำหนดเสร็จไปหลายรอบ จากสัญญาเดิมสิ้นสุด 7 กันยายน 2553 ที่ผ่านมา ทั้งมาจากปัญหาของผู้รับเหมาก่อสร้างเอง และไซต์ก่อสร้างที่ถูกน้ำท่วม ซึ่งเป็นต้นเหตุทำให้โครงการล่าช้ามาถึง 1 ปี

"ยุทธนา ทัพเจริญ" ผู้ว่าการการ ร.ฟ.ท. กล่าวว่า ในวันที่ 12 มกราคมเป็นต้นไป จะเปิดใช้บริการรถไฟทางคู่สายนี้อย่างเป็นทางการ หลังจากเริ่มทดลองเปิดใช้ไปบ้างแล้ว เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2554 ที่ผ่านมา โดยได้เชิญ "ยงยุทธ วิชัยดิษฐ" รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในพิธีเปิด

สำหรับ ประโยชน์ของรถไฟทางคู่สายใหม่นี้ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและศักยภาพด้านระบบโลจิสติกส์ของการขนส่งทางรถไฟ ในพื้นที่บริเวณชายฝั่งทะเลตะวันออก โดยเฉพาะการขนส่งสินค้าบรรจุตู้คอนเทนเนอร์ ที่ขนส่งผ่านท่าเรือแหลมฉบังและสถานี ICD ที่ลาดกระบัง จะเพิ่มความจุได้มากขึ้น เท่าตัว

"ตอนนี้เรามีปริมาณขนส่งตู้ คอนเทนเนอร์ตกปีละ 4 แสนทีอียู หรือตู้ 20 ฟุต นับจากนี้ไปจะเพิ่มศักยภาพการขนส่งเป็นปีละ 8 แสนทีอียู แน่นอนว่ารายได้จะเพิ่มเท่าตัวเช่นกัน จากปีละ 400 ล้านบาท จะเพิ่มเป็น 800 ล้านบาท"

ในเชิงกลยุทธ์ โครงการลงทุนรถไฟทางคู่สายที่ 2 นี้ยังรองรับการขนส่งสินค้าอุตสาหกรรมจากนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุดกระจายไปยัง ภูมิภาคอื่น ๆ ของประเทศได้ รวมถึงการขนส่งสินค้าจากภาคเหนือ อีสาน และ สปป.ลาว ผ่านทางสะพานมิตรภาพไทย-ลาว ที่ จ.หนองคาย มายังแหลมฉบังได้สะดวกและรวดเร็วขึ้น เนื่องจากจะช่วยลดระยะเวลาการรอหลีก ทำให้สามารถทำขบวนวิ่งได้เร็วขึ้น

ถามถึงโครงการรถไฟทางคู่สายที่ 3-4-5 คำตอบจาก "ผู้ว่าการยุทธนา" คือ ร.ฟ.ท.มีแผนจะก่อสร้างรถไฟทางคู่สายอื่น ๆ อีกแน่นอน คาดว่าจะนำร่องก่อนสายแรก คือ "ฉะเชิงเทรา-คลองสิบเก้า-แก่งคอย" เพื่อจะได้เป็นโครงข่ายเชื่อมต่อกับสายฉะเชิงเทรา-แหลมฉบัง

แนว โน้มความเป็นไปได้สูงสุดของโครงการนี้ ยังรวมถึงได้ออกแบบรายละเอียดไว้หมดแล้ว พร้อมเปิดประมูลก่อสร้าง โดยมีค่าก่อสร้างอยู่ที่ 11,348 ล้านบาท

ล่าสุด รอเพียงนโยบายจากรัฐบาลไฟเขียวเรื่องการก่อสร้างแค่นั้นเอง หากไม่มีปัญหาอุปสรรคใด ๆ คาดว่าในปี 2555 นี้จะเห็นเป็นรูปธรรม ใช้ระยะเวลาก่อสร้าง 36 เดือน หรือประมาณ 3 ปี
//------------------------------------------------------

Note: มติชนคงต้องการให้ประชาชนลืมผลงานของพรรคฝ่ายค้านที่ผลักดันทางคู่ 234 กิโลเมตร มาแต่ปี 2536 แล้วเสร็จปี 2546 ตามกลวิธี Damnatio memoriae เป็นแน่แท้
Back to top
View user's profile Send private message
nutsiwat
2nd Class Pass
2nd Class Pass


Joined: 03/03/2011
Posts: 684
Location: สถานีเรณูนคร

PostPosted: 12/01/2012 2:04 pm    Post subject: Reply with quote

เมื่อทางคู่สายฉะเชิงเทรา - ท่าเรือแหลมฉบัง สร้างเสร็จเรียบร้อย และได้มีพิธีเปิดเส้นทางรถไฟทางคู่ดังกล่าว ในวันที่ 12 มกราคม 2555 แล้ว ขบวนรถโดยสารสาย กรุงเทพฯ - บ้านพลูตาหลวง จะมีการรื้อฟื้นให้เดินรถในวันธรรมดาหรือไม่ครับ ผมอยากจะให้การรถไฟเปิดเดินรถสายนี้เหมือนเดิม นะครับ ผมอยากจะไปเที่ยวพัทยา หรือชลบุรี ในวันธรรมดาที่ไม่ธรรมดาบ้างนะครับ
Back to top
View user's profile Send private message Yahoo Messenger MSN Messenger
taweep
2nd Class Pass
2nd Class Pass


Joined: 04/07/2006
Posts: 569

PostPosted: 12/01/2012 2:12 pm    Post subject: Reply with quote

ข.283/284 เดินวันธรรมดาอยู่แล้วครับ รวมทั้งเดินในวันหยุดนักขัตฤกษ์ที่ตรงวันจันทร์ - ศุกร์ ที่ถูกต้อง คือ ขอให้เปิดเดินรถวันเสาร์ - อาทิตย์ หรือ เข้าใจง่ายๆ คือ ขอให้เดินทุกวันไม่มีวันหยุดครับ
Back to top
View user's profile Send private message Send e-mail
ksomchai
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 08/04/2009
Posts: 6384
Location: เมืองทองเนื้อเก้า มะพร้าว สัปรด สวยสดหาด เขา ถ้ำ งามล้ำน้ำใจ ป่าชุ่มน้ำผืนใหญ่ แหล่งวางไข่ปลาทู

PostPosted: 12/01/2012 10:30 pm    Post subject: Reply with quote

Laughing กำหนดการจัดเวทีรับฟังความคิดเห็นของประชาชนครั้งที่ 2 การศึกษาความเหมาะสมและออกแบบรถไฟทางคู่
เพื่อการขนส่งและการจัดการโลจิสติกส์ (ระยะเร่งด่วน ช่วงประจวบคีรีขันธ์-ชุมพร) วันศุกร์ที่ี่20 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 08.30-12.30 น.
ณ ห้องโยธิน ชั้น ๒ โรงแรมหาดทอง ถนนสู้ศึก ตำบลเกาะหลัก อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ครับ
_________________
Click on the image for full size
Back to top
View user's profile Send private message Send e-mail
Tob96
3rd Class Pass (Air)
3rd Class Pass (Air)


Joined: 04/04/2006
Posts: 472
Location: ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน เขต 3 จ.นครราชสีมา , ถนนเชื้อเพลิง ช่องนนทรี กทม.

PostPosted: 12/01/2012 11:22 pm    Post subject: Reply with quote

ทางคู่ไปแหลมฉบังเริ่มใช้แล้ว ถ้าเพิ่มเที่ยวรถแล้วรถจักรจะพอไหมหนอ เท่าที่เห็นก็มี GEA กับ HID ที่ลากจูงได้ 750 หน่วย น้าต้อมกับปู่ก็หน่วยไม่ถึง รถใหม่อย่าเพิ่งไปคิด อยากรู้จังว่าจะจัดรถจักรกันยังไง ???
_________________
เราเหล่าม้าเหล็ก...ยามวิ่งเร็วดั่งพายุ...ยามหยุดนิ่มนวลดุจสายน้ำไหล.....
Back to top
View user's profile Send private message MSN Messenger
nutsiwat
2nd Class Pass
2nd Class Pass


Joined: 03/03/2011
Posts: 684
Location: สถานีเรณูนคร

PostPosted: 13/01/2012 9:34 am    Post subject: Reply with quote

เมื่อทางคู่สายฉะเชิงเทรา - ท่าเรือแหลมฉบัง สร้างเสร็จเรียบร้อย และได้มีพิธีเปิดเส้นทางรถไฟทางคู่ดังกล่าว ในวันที่ 12 มกราคม 2555 แล้ว ขบวนรถโดยสารสาย กรุงเทพฯ - บ้านพลูตาหลวง จะมีการรื้อฟื้นให้เดินรถในวันธรรมดาหรือไม่ครับ ผมอยากจะให้การรถไฟเปิดเดินรถสายนี้เหมือนเดิม นะครับ ผมอยากจะไปเที่ยวพัทยา หรือชลบุรี ในวันธรรมดาที่ไม่ธรรมดาบ้างนะครับ
ครับข้อความที่กล่าวมา ผมขอโทดครับที่พิมพ์ผิด ต้องเป็นวันหยุดในช่วงวันเสาร์ และ วันอาทิตย์ รวมถึงวันหยุดนักขัตฤกษ์ ด้วยครับ ว่าจะมีการรื้อฟื้นการเดินรถจากกรุงเทพฯ - บ้านพลูตาหลวง ให้กลับมาวิ่งเหมือนเดิมหรือไม่ครับ ผมขอแก้ข้อความที่ผมได้โพสต์ผิดไปด้วยครับ

หากเส้นทางสายนี้ได้ขยายจากชุมทางฉะเชิงเทรา ไปสุดปลายทางที่สถานีบ้านพลูตาหลวง และอาจจะขยายต่อไปจนถึง สถานีฐานทัพเรือสัตหีบ ในช่วงวันหยุดพักผ่อนในวันเสาร์ และวันอาทิตย์ รวมถึงวันหยุดนักขัตฤกษ์ ด้วยก็ดีนะครับ
Back to top
View user's profile Send private message Yahoo Messenger MSN Messenger
Display posts from previous:   
Reply to topic    Rotfaithai.Com Forum Index -> ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรถไฟไทย All times are GMT + 7 Hours
Goto page Previous  1, 2, 3 ... 48, 49, 50 ... 390, 391, 392  Next
Page 49 of 392

 

Share |

Jump to:  
You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum
You cannot vote in polls in this forum

Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group


Forums ©