RailServe.Com

Main Menu

 
icon_home.gif Homepage
icon_community.gif Members Zone
· ข้อมูลส่วนตัว
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก ข่าวสารส่วนตัว
· บริการเว็บเมล์
· กระดานข่าว
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก กระดานฝากข้อความ
· รถไฟไทยแกลลอรี่
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก รายนามสมาชิก
· แบบสำรวจ
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก สมุดเยี่ยม
· เกี่ยวกับสมาชิก
favoritos.gif News & Stories
· เรื่องทั้งหมด
· เนื้อหาสาระ
· เรื่องสำหรับพิมพ์
· ยอดฮิตติดอันดับ
· ค้นหาข่าวสาร
· ค้นหากระทู้เก่า
nuke.gif Contents
· กำหนดเวลาเดินรถ
· ประเภทขบวนรถโดยสาร
· ข้อมูลเส้นทางรถไฟ
· แผนที่เส้นทางรถไฟ
· อัตราค่าโดยสาร
· คำนวณค่าโดยสารรถไฟ
· รูปแบบการให้บริการรถไฟ
· หมายเลขโทรศัพท์ที่สำคัญ
· ทริปท่องเที่ยวโดยรถไฟ
· ระบบติดตามขบวนรถ
som_downloads.gif Services
· Downloads
· GoogleSearch
· Hotels Booking
· FlashGames
· Wallpaper 1
· Wallpaper 2
· Wallpaper 3
· Wallpaper 4
icon_members.gif Information
· เกี่ยวกับเรา
· นโยบายความเป็นส่วนตัว
· แผนผังเว็บไซต์ฯ
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก ส่งข้อแนะนำติชม
· ติดต่อลงโฆษณา
· แนะนำและบอกต่อ
· สถิติทั้งหมด
· สำหรับผู้ดูแลระบบ
 

Sponsors

 

Rotfaithai.Com

 

Visitors

 


มีผู้เข้าเยี่ยมชม
สมาชิก:311232
ทั่วไป:13179841
ทั้งหมด:13491073
คน ตั้งแต่
01-08-2004
 


Rotfaithai.Com :: View topic - ข่าวรถไฟสายมหาชัย-แม่กลอง
 Forum FAQForum FAQ   SearchSearch   UsergroupsUsergroups   ProfileProfile   Log in to check your private messagesLog in to check your private messages   Log inLog in 

ข่าวรถไฟสายมหาชัย-แม่กลอง
Goto page Previous  1, 2, 3 ... 16, 17, 18 ... 30, 31, 32  Next
 
Reply to topic    Rotfaithai.Com Forum Index -> ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรถไฟไทย
View previous topic :: View next topic  
Author Message
Wisarut
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 27/03/2006
Posts: 42624
Location: NECTEC

PostPosted: 09/01/2020 12:03 pm    Post subject: Reply with quote

FM91 Trafficpro รายงาน
08.30 น. รางรถไฟชำรุด ส่งผลให้รถไฟไม่สามารถผ่านได้ เส้นทางออกจากสถานีรถไฟพรมแดน มุ่งหน้าสถานีรถไฟวงเวียนใหญ่

จุดที่รางชำรุด เลยสถานีรถไฟพรมแดน เล็กน้อย ล่าสุด นำรถมาขนถ่ายผู้โดยสารเรียบร้อย

เครดิต Suphalerk Soodyodprasert / Aong-art Arm

https://www.facebook.com/fm91trafficpro/posts/3099162620094247

ข่าวช่องวัน
รถไฟสายมหาชัย-วงเวียนใหญ่ ตกรางขณะออกจากสถานีพรมแดน ปลายทางวงเวียนใหญ่ ส่งผลให้เป็นอัมพาตทั้งสาย มีประชาชนตกค้างจำนวนมาก
https://www.facebook.com/onenews31/posts/2838372839584506

จนท.ซ่อมทางรถไฟที่ชำรุด ชั่วคราว เพื่อให้รถไฟสามารถเดินรถไฟได้ตามปกติ
09 มกราคม 2563 เวลา 11:36:50
กรณีรถไฟตกราง 08.20 น. เนื่องจากรางรถไฟชำรุด บริเวณเลยสถานีรถไฟพรมแดน เล็กน้อย มุ่งหน้าสถานีรถไฟวงเวียนใหญ่

คุณ ศุภฤกษ์ สุดยอดประเสริฐ วิศวกรโยธาชำนาญการ สำนักงานโครงการพัฒนาระบบราง เพิ่มเติมข้อมูล

เวลา 11.12 น. ตอนนี้เปลี่ยนรางด้านเดียว ตัดเปลี่ยน 6 เมตร มาวางเรียบร้อยแล้ว เปิดเดินรถไฟบริการตามปกติ แต่มีการขนถ่ายคนที่บริเวณป้ายหยุดรถพรมแดน แยกเป็น 2 loop เพื่อลดผลกระทบต่อการเดินทางของพี่น้องประชาชน

จากนั้นจะค่อยเปลี่ยนหมอนรองรางคืนนี้หลังปิดให้บริการ เพื่อเร่งเปิดทางเบื้องต้นก่อน โดยจะปักป้ายเบาทาง 10 กม./ชม. บริเวณที่เกิดเกิดเหตุไปพลางก่อน ตอนนี้เหลือรอยกรถที่ตกรางอย่างเดียว คาดว่าจะยกออกเเล้วเสร็จเวลา 16.00 น. เย็นนี้ อาจจะกระทบการเดินทางช่วงเย็น

รายงานเพิ่มเติม กรณีขบวน 4304 (มหาชัย-วงเวียนใหญ่) ตกรางบริเวณจุดตัดใกล้ที่หยุดรถพรมแดน ตอนนี้ทำการยกรถและซ่อมบำรุงเสร็จแล้ว เปิดทางให้ขบวนรถวิ่งได้ปกติตั้งแต่เวลา 17:05 น.ที่ผ่านมา ปักป้ายเบาทางจุดเกิดเหตุ10 กม./ชม. และจะเก็บรายละเอียดซ่อมบำรุงทางต่อคืนนี้ภายหลังปิดการให้บริการ
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=2770374066342854&set=a.1878620525518217&type=3&theater


Last edited by Wisarut on 10/01/2020 10:56 am; edited 1 time in total
Back to top
View user's profile Send private message
Mongwin
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 24/09/2007
Posts: 44320
Location: ทางรถไฟสายสุพรรณบุรี สายสงขลา

PostPosted: 10/01/2020 10:29 am    Post subject: Reply with quote

ประกาศฝ่ายการช่างโยธา
การรถไฟแห่งประเทศไทย
เรื่อง ประกวดราคางานจ้างก่อสร้างเสริมความมั่นคงโครงสร้างทาง (Track Strengthening) ระหว่างสถานีวงเวียนใหญ่ – มหาชัย พื้นที่แขวงบำรุงทางกรุงเทพ กองบำรุงทางเขตกรุงเทพ ศูนย์บำรุงทางภาคกลาง ฝ่ายการช่างโยธา
- - - - - - - - - - - - - - -
เลขที่ รฟ.ยธ.1021/5/ท.15/2562
Arrow http://procurement.railway.co.th/auction/system/Declaration.asp?NumDC=34651

การรถไฟแห่งประเทศไทย มีความประสงค์จะประกวดราคา

จ้างก่อสร้างเสริมความมั่นคงโครงสร้างทาง (Track Strengthening) ระหว่างสถานีวงเวียนใหญ่ – มหาชัย พื้นที่แขวงบำรุงทางกรุงเทพ กองบำรุงทางเขตกรุงเทพ ศูนย์บำรุงทางภาคกลาง ฝ่ายการช่างโยธา ด้วยวิธีการประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Bidding : e-bidding)

ราคากลาง 273,552,000.00 บาท

ผู้มีสิทธิเสนอราคา จะต้องมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้
1. มีความสามารถตามกฎหมาย
2. ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
3. ไม่อยู่ระหว่างเลิกกิจการ
4. ไม่เป็นบุคคลซึ่งอยู่ระหว่างถูกระงับการยื่นข้อเสนอหรือทำสัญญากับหน่วยงานของรัฐไว้ชั่วคราว เนื่องจากเป็นผู้ที่ไม่ผ่านเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานของผู้ประกอบการตามระเบียบที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังกำหนดตามที่ประกาศเผยแพร่ในระบบเครือข่ายสารสนเทศของกรมบัญชีกลาง
5. ไม่เป็นบุคคลซึ่งถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานและได้แจ้งเวียนชื่อให้เป็นผู้ทิ้งงานของหน่วยงานของรัฐในระบบเครือข่ายสารสนเทศของกรมบัญชีกลาง ซึ่งรวมถึงนิติบุคคลที่ผู้ทิ้งงานเป็นหุ้นส่วน ผู้จัดการ กรรมการผู้จัดการ ผู้บริหาร ผู้มีอำนาจในการดำเนินงานในกิจการของนิติบุคคลนั้นด้วย
6. มีคุณสมบัติและไม่มีลักษณะต้องห้ามตามที่คณะกรรมการนโยบายการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐกำหนดในราชกิจจานุเบกษา
7. เป็นบุคคลธรรมดาหรือนิติบุคคลผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่ประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ดังกล่าว
8. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้ยื่นข้อเสนอรายอื่นที่เข้ายื่นข้อเสนอให้แก่ การรถไฟฯ ณ วันประกาศประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันอย่างเป็นธรรม ในการประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ครั้งนี้
9. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้ยื่นข้อเสนอได้มีคำสั่งให้สละเอกสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น
10. เป็นผู้ประกอบการที่ขึ้นทะเบียนงานก่อสร้างสาขา........................ ไว้กับกรมบัญชีกลาง (กรณีคณะกรรมการราคากลางได้ประกาศกำหนดให้งานก่อสร้างสาขานั้นต้องขึ้นทะเบียนผู้ประกอบการไว้กับกรมบัญชีกลาง)
11. ผู้เสนอราคาต้องแสดงการเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์หรือผู้มีสิทธิ์ครอบครองเครื่องมือบำรุงทางหลักที่ต้องใช้งานซ่อมบำรุงทางอย่างน้อยประกอบด้วย เครื่องอัดหินไฟฟ้า 4 ชุด เครื่องวัดขนาดทาง 4 เครื่อง แม่แรงสำหรับยกรางอัดหิน 32 ตัว ตามเอกสารหลักฐาน และจำนวนดังต่อไปนี้
11.1 หลักฐานแสดงการเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์หรือผู้มีสิทธิ์ครอบครอง เช่น ใบเสร็จรับเงิน (ต้องระบุเลขประจำตัวผู้เสียภาษีและมีรายละเอียดต่างๆ ที่เชื่อถือได้), สัญญาซื้อขายหรือสัญญาเช่าซื้อ เป็นต้น
11.2 กรณีที่เครื่องจักรหรือยานพาหนะประเภทใดที่กฎหมายกำหนดให้มีการจดทะเบียน ต้องแสดงคู่มือทะเบียนเครื่องจักรหรือยานพาหนะที่ชำระภาษีประจำปีเรียบร้อยแล้ว
11.3 สำหรับเครื่องมือเครื่องจักรที่เช่าซื้อจะต้องจดทะเบียนเป็นผู้ครอบครองในฐานะผู้เช่าซื้อ และชำระภาษีประจำปีเรียบร้อยแล้ว
11.4 กรรมการผู้จัดการหรือหุ้นส่วนผู้จัดการต้องลงนามสำเนาถูกต้องของสำเนาเอกสาร และประทับตราสำคัญของบริษัทหรือห้างฯ (ถ้ามี) ทุกฉบับ
11.5 ผู้เสนอราคาต้องแนบภาพถ่ายสีของเครื่องมือเครื่องจักรทุกชิ้น ที่แสดงให้เห็นลักษณะของเครื่องมือเครื่องจักรและหมายเลขทะเบียนชัดเจน โดยเครื่องมือเครื่องจักรต้องไม่ซ้ำกับงานสัญญาใดสัญญาหนึ่งที่กำลังทำงานอยู่กับการรถไฟฯ ที่ต้องใช้ทำงานต่อเนื่องที่ช่วงเวลาไม่ทับซ้อนกับงานนี้ หรือ ต้องไม่ซ้ำกับงานสัญญาใดสัญญาหนึ่งที่ผู้เสนอราคาได้รับการพิจารณาให้ชนะการประมูลมาแล้วและอยู่ระหว่างการลงนามในสัญญาซึ่งสัญญาทั้งสองต้องดำเนินการในช่วงเวลาเดียวกัน
11.6 เครื่องมือเครื่องจักร ต้องมีสภาพดี สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมีคุณลักษณะ และคุณสมบัติถูกต้องได้มาตรฐาน
12. ผู้ยื่นข้อเสนอต้องเป็นนิติบุคคลและมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันกับงานที่ประกวดราคาจ้างนี้ ที่เป็นผลงานที่เป็นคู่สัญญาโดยตรงกับการรถไฟฯ ส่วนราชการ หน่วยงานตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบบริหารราชการส่วนท้องถิ่น หน่วยงานอื่นซึ่งมีกฎหมายบัญญัติให้มีฐานะเป็นราชการบริหารส่วนท้องถิ่น รัฐวิสาหกิจ คือ ผลงานโครงการก่อสร้างทางรถไฟ งานปรับปรุงทางรถไฟ งานซ่อมบำรุงทางรถไฟ ที่มีมูลค่าก่อสร้างในสัญญาเดียวซึ่งได้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว วงเงินไม่น้อยกว่า 68,388,000.00 บาท (เงินหกสิบแปดล้านสามแสนแปดหมื่นแปดพันบาทถ้วน)
ผู้ยื่นข้อเสนอที่เสนอราคาในรูปแบบของ “กิจการร่วมค้า” ต้องมีคุณสมบัติ ดังนี้
(1) กรณีที่กิจการร่วมค้าได้จดทะเบียนเป็นนิติบุคคลใหม่ กิจการร่วมค้าจะต้องมีคุณสมบัติครบถ้วนตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในเอกสารประกวดราคา และการเสนอราคาให้เสนอราคาในนาม “กิจการร่วมค้า” ส่วนคุณสมบัติด้านผลงานก่อสร้าง กิจการร่วมค้าดังกล่าวสามารถนำผลงานก่อสร้างของผู้เข้าร่วมค้ามาแสดงเป็นผลงานก่อสร้างของกิจการร่วมค้าที่เข้าประกวดราคาได้
(2) กรณีที่กิจการร่วมค้าไม่ได้จดทะเบียนเป็นนิติบุคคลใหม่ นิติบุคคลแต่ละนิติบุคคลที่เข้าร่วมค้าทุกรายจะต้องมีคุณสมบัติครบถ้วนตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในเอกสารประกวดราคา เว้นแต่ในกรณีที่กิจการร่วมค้าได้มีข้อตกลงระหว่างผู้เข้าร่วมค้าเป็นลายลักษณ์อักษรกำหนดให้ผู้เข้าร่วมค้ารายใดรายหนึ่งเป็นผู้รับผิดชอบหลักในการเข้าเสนอราคากับหน่วยงานของรัฐ และแสดงหลักฐานดังกล่าวมาพร้อมการยื่นข้อเสนอประกวดราคาทางระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์ กิจการร่วมค้านั้นสามารถใช้ผลงานก่อสร้างของผู้เข้าร่วมค้าหลักรายเดียวเป็นผลงานก่อสร้างของกิจการร่วมค้าที่ยื่นเสนอราคาได้
ทั้งนี้ “กิจการร่วมค้าที่จดทะเบียนเป็นนิติบุคคลใหม่” หมายความว่า กิจการร่วมค้าที่จดทะเบียนเป็นนิติบุคคลต่อกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์
13. ผู้ยื่นข้อเสนอต้องลงทะเบียนในระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Government Procurement : e-GP) ของกรมบัญชีกลาง
14. ผู้ยื่นข้อเสนอต้องลงทะเบียนในระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Government Procurement : e-GP) ของกรมบัญชีกลาง ตามที่คณะกรรมการ ป.ป.ช. กำหนด
15. ผู้ยื่นข้อเสนอต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับรายจ่ายหรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ ตามที่คณะกรรมการ ป.ป.ช. กำหนด
16. ผู้ยื่นข้อเสนอซึ่งได้รับคัดเลือกเป็นคู่สัญญาต้องรับและจ่ายเงินผ่านบัญชีธนาคาร เว้นแต่การจ่ายเงินแต่ละครั้งซึ่งมีมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาทคู่สัญญาอาจจ่ายเป็นเงินสดก็ได้ ตามที่คณะกรรมการ ป.ป.ช. กำหนด



ผู้ยื่นข้อเสนอต้องยื่นข้อเสนอราคาทางระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์ ในวันที่ 25 ธันวาคม 2561ระหว่างเวลา 08.30 น. ถึง 16.30 น.
ผู้สนใจสามารถขอรับเอกสารประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ โดยดาวน์โหลดเอกสารผ่านทางระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์ได้ตั้งแต่วันที่ประกาศจนถึงก่อนวันเสนอราคา
ผู้สนใจสามารถขอซื้อเอกสารประกวดราคาด้วยอิเล็กทรอนิกส์ ในราคาชุดละ 1,000.00 บาท (เงินหนึ่งพันบาทถ้วน) ผ่านทางระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์และชำระเงินผ่านทางธนาคาร ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 ถึงวันที่ 24 ธันวาคม 2561 โดยดาวน์โหลดเอกสารผ่านทางระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์ได้ภายหลังจากชำระเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้วจนถึงก่อนวันเสนอราคา
ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ ของการรถไฟแห่งประเทศไทย www.railway.co.th หรือ www.gprocurement.go.th หรือ สอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข 0-2220-4413 โทรสาร 0-2220-4413 ในวันและเวลาราชการ
ผู้สนใจต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานที่หรือแบบรูปรายการละเอียด โปรดสอบถามมายัง
การรถไฟแห่งประเทศไทย ผ่านทางอีเมล์ civil.srt@railway.co.th หรือช่องทางตามที่กรมบัญชีกลางกำหนด ภายในวันที่ 17 ธันวาคม 2561 โดย การรถไฟฯ จะชี้แจงรายละเอียดดังกล่าวผ่านทางเว็บไซต์ www.railway.co.th และ www.gprocurement.go.th ในวันที่ 18 ธันวาคม 2561


ประกาศ ณ วันที่ 20 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

( ลงนาม ) วรวุฒิ มาลา
( นายวรวุฒิ มาลา )
รองผู้ว่าการกลุ่มธุรกิจการบริหารทรัพย์สิน รักษาการในตำแหน่ง
ผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย


สำเนาถูกต้อง
( นางสาวทักษิณา พวงแก้ว )
หัวหน้ากองจัดซื้อจัดจ้าง
20/11/2561 10:06:25
Back to top
View user's profile Send private message Visit poster's website
Mongwin
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 24/09/2007
Posts: 44320
Location: ทางรถไฟสายสุพรรณบุรี สายสงขลา

PostPosted: 10/01/2020 10:30 am    Post subject: Reply with quote

2. หลักเกณฑ์การพิจารณาคัดเลือกข้อเสนอการประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ในครั้งนี้
ใช้เกณฑ์ราคา ซึ่งผู้ยื่นข้อเสนอได้เสนอราคา ดังนี้.-
2.1 บริษัท ศักดาพร จำกัด เสนอราคา 198,025,500.00 บาท
2.2 บริษัท สิงห์ศิลา เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด เสนอราคา 228,005,000.00 บาท
2.3 บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน)
เสนอราคา 234,360,000.00 บาท
2.4 บริษัท เอ.เอส. แอสโซซิเอท เอนยิเนียริ่ง (1964) จำกัด
เสนอราคา 234,609,000.00 บาท
2.5 บริษัท ไทยพีค่อนและอุตสาหกรรม จำกัด เสนอราคา 254,550,952.50 บาท
2.6 บริษัท เสริมสงวนก่อสร้าง จำกัด เสนอราคา 261,693,798.63 บาท

บริษัท ศักดาพร จำกัด เป็นผู้เสนอราคาต่ำสุด โดยเสนอราคาเป็นเงิน 198,025,500.00 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว)

รวม 198,025,500.00 บาท

งานจ้างก่อสร้างเสริมความมั่นคงโครงสร้างทาง (Track Strengthening) ระหว่างสถานีวงเวียนใหญ่ – มหาชัย พื้นที่แขวงบำรุงทางกรุงเทพ กองบำรุงทางเขตกรุงเทพ ศูนย์บำรุงทางภาคกลาง ฝ่ายการช่างโยธา ได้ดำเนินการตามระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 โดยใช้วิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) มีบริษัท ศักดาพร จำกัด เป็นผู้เสนอราคาต่ำสุดเป็นเงินจำนวน 198,025,500.00 บาท (เงินหนึ่งร้อยเก้าสิบแปดล้านสองหมื่นห้าพันห้าร้อยบาทถ้วน) เมื่อวงเงินการสั่งจ้างในครั้งนี้ไม่เกินกว่า 200,000,000.00 บาท อยู่ในอำนาจการพิจารณาของผู้ว่าการรถไฟฯ ตามระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 ข้อ 84 (1) ตามความเห็นและมติที่ประชุมคณะกรรมการรถไฟฯ ครั้งที่ 4/2562 เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2562

สัญญาเลขที่ : รฟ.ยธ.1021/5/ทส.25/2562 ลงวันที่ 24 เมษายน 2562

ประกาศการรถไฟแห่งประเทศไทย
แขวงบำรุงทางกรุงเทพ กองบำรุงทางเขตกรุงเทพ ศูนย์บำรุงทางภาคกลาง ฝ่ายการช่างโยธา

โครงการงานเสริมความมั่นคงโครงสร้างทาง (Track Strengthening) ระหว่าง สถานีวงเวียนใหญ่-มหาชัย ที่ กม. 2+000.00 - 33.295.74
วันเริ่มสัญญา 5 มิถุนายน 2562 วันสิ้นสุดสัญญา 25 พฤศจิกายน 2563 ระยะเวลา 540 วัน

Arrow https://www.facebook.com/wongwianyai.srt/photos/pcb.3232936806720593/3232936446720629/?type=3&theater

Arrow https://www.facebook.com/wongwianyai.srt/posts/3232936806720593

Quote:
จากเหตุการณ์รถไฟตกรางเมื่อวันที่ 09 มกราคม 2563 ทำให้มีการสอบถามถึงแผนการปรับปรุงทางรถไฟสายวงเวียนใหญ่-มหาชัย ทางการรถไฟฯได้ดำเนินการในส่วนนี้แล้ว โดยช่วงนี้ได้มีการจัดเตรียมอุปกรณ์เรียบร้อยแล้วและจะดำเนินการในช่วงกลางคืน หากมีความคืบหน้าทางเพจจะแจ้งให้ทราบครับ
Back to top
View user's profile Send private message Visit poster's website
Mongwin
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 24/09/2007
Posts: 44320
Location: ทางรถไฟสายสุพรรณบุรี สายสงขลา

PostPosted: 13/01/2020 4:00 pm    Post subject: Reply with quote

กองรางของใหม่รางขนาด 100 ปอนด์(BS100A)
เตรียมปรับปรุงเส้นทาง(อุปกรณ์บางส่วนเริ่มทยอยลงมาบ้างแล้ว)พร้อมกองหินโรยทางของใหม่เพิ่ม
ช่วงระหว่าง(บ้านขอม - คลองจาก)
Arrow https://www.facebook.com/gun.systemsalaya.bmx/posts/1861017790702416
Back to top
View user's profile Send private message Visit poster's website
casanotoey
3rd Class Pass (Air)
3rd Class Pass (Air)


Joined: 03/07/2006
Posts: 412

PostPosted: 13/01/2020 8:22 pm    Post subject: Reply with quote

ถามเป็นความรู้ครับ วันเริ่มสัญญา 5 มิถุนายน 2562 วันสิ้นสุดสัญญา 25 พฤศจิกายน 2563 ระยะเวลา 540 วัน
ทำไมผ่านมาตั้ง 7 เดือนแล้วถึงค่อยเริ่มงานครับ
Back to top
View user's profile Send private message
Mongwin
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 24/09/2007
Posts: 44320
Location: ทางรถไฟสายสุพรรณบุรี สายสงขลา

PostPosted: 13/01/2020 8:27 pm    Post subject: Reply with quote

ผมเองไม่ทราบเลยครับ
แล้วอย่างนี้ต้องต่อเวลาสัญญาหรือเปล่า
ถ้าไม่หยุดเดินรถ น่าจะทำงานลำบากมาก ทำได้เฉพาะกลางคืนนะครับ
Back to top
View user's profile Send private message Visit poster's website
Wisarut
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 27/03/2006
Posts: 42624
Location: NECTEC

PostPosted: 14/01/2020 11:08 am    Post subject: Reply with quote

casanotoey wrote:
ถามเป็นความรู้ครับ วันเริ่มสัญญา 5 มิถุนายน 2562 วันสิ้นสุดสัญญา 25 พฤศจิกายน 2563 ระยะเวลา 540 วัน
ทำไมผ่านมาตั้ง 7 เดือนแล้วถึงค่อยเริ่มงานครับ


เพิ่งเริ่มงานได้เพราะมีงบปี 2563 เพื่อมาจ่ายผู้รับเหมาเพิ่งได้รับการอนุมัติในสภาครับสามวาระ รอขึิ้นทูลเกล้าครับ
Back to top
View user's profile Send private message
Mongwin
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 24/09/2007
Posts: 44320
Location: ทางรถไฟสายสุพรรณบุรี สายสงขลา

PostPosted: 03/04/2020 6:44 pm    Post subject: Reply with quote

กำหนดเวลาเดินรถสายวงเวียนใหญ่-มหาชัย ตั้งแต่ 4 เม.ย. 63 เป็นต้นไป

Click on the image for full size

สำหรับสายบ้านแหลม-แม่กลอง งดเดินรถทุกขบวน
Back to top
View user's profile Send private message Visit poster's website
Wisarut
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 27/03/2006
Posts: 42624
Location: NECTEC

PostPosted: 07/04/2020 6:56 pm    Post subject: Reply with quote

ตรวจพินิจการวางราง 100 ปอนด์ ช่วงวงเวียนใหญ่ไปมหาชัย
EP. 1 ATW. NDT. Production test for Track straightening wongwianyai-mahachai section
https://www.facebook.com/TNG.TRT.CIS.RMUTI/posts/1251118608424868?__tn__=H-R
Back to top
View user's profile Send private message
Wisarut
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 27/03/2006
Posts: 42624
Location: NECTEC

PostPosted: 25/05/2020 10:01 am    Post subject: Reply with quote

อุโมงค์ต้นไม้ ใกล้ที่หยุดรถวุฒากาศ ทางสายวงเวียนใหญ่ - มหาชัย
https://www.facebook.com/paiduykanmansdee/posts/715465755856532
Back to top
View user's profile Send private message
Display posts from previous:   
Reply to topic    Rotfaithai.Com Forum Index -> ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรถไฟไทย All times are GMT + 7 Hours
Goto page Previous  1, 2, 3 ... 16, 17, 18 ... 30, 31, 32  Next
Page 17 of 32

 

Share |

Jump to:  
You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum
You cannot vote in polls in this forum

Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group


Forums ©