RailServe.Com

Main Menu

 
icon_home.gif Homepage
icon_community.gif Members Zone
· ข้อมูลส่วนตัว
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก ข่าวสารส่วนตัว
· บริการเว็บเมล์
· กระดานข่าว
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก กระดานฝากข้อความ
· รถไฟไทยแกลลอรี่
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก รายนามสมาชิก
· แบบสำรวจ
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก สมุดเยี่ยม
· เกี่ยวกับสมาชิก
favoritos.gif News & Stories
· เรื่องทั้งหมด
· เนื้อหาสาระ
· เรื่องสำหรับพิมพ์
· ยอดฮิตติดอันดับ
· ค้นหาข่าวสาร
· ค้นหากระทู้เก่า
nuke.gif Contents
· กำหนดเวลาเดินรถ
· ประเภทขบวนรถโดยสาร
· ข้อมูลเส้นทางรถไฟ
· แผนที่เส้นทางรถไฟ
· อัตราค่าโดยสาร
· คำนวณค่าโดยสารรถไฟ
· รูปแบบการให้บริการรถไฟ
· หมายเลขโทรศัพท์ที่สำคัญ
· ทริปท่องเที่ยวโดยรถไฟ
· ระบบติดตามขบวนรถ
som_downloads.gif Services
· Downloads
· GoogleSearch
· Hotels Booking
· FlashGames
· Wallpaper 1
· Wallpaper 2
· Wallpaper 3
· Wallpaper 4
icon_members.gif Information
· เกี่ยวกับเรา
· นโยบายความเป็นส่วนตัว
· แผนผังเว็บไซต์ฯ
ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก ส่งข้อแนะนำติชม
· ติดต่อลงโฆษณา
· แนะนำและบอกต่อ
· สถิติทั้งหมด
· สำหรับผู้ดูแลระบบ
 

Sponsors

 

Rotfaithai.Com

 

Visitors

 


มีผู้เข้าเยี่ยมชม
สมาชิก:311235
ทั่วไป:13180571
ทั้งหมด:13491806
คน ตั้งแต่
01-08-2004
 


Rotfaithai.Com :: View topic - ข่าว Airport Link
 Forum FAQForum FAQ   SearchSearch   UsergroupsUsergroups   ProfileProfile   Log in to check your private messagesLog in to check your private messages   Log inLog in 

ข่าว Airport Link
Goto page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 159, 160, 161  Next
 
Reply to topic    Rotfaithai.Com Forum Index -> รถไฟฟ้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ARL)
View previous topic :: View next topic  
Author Message
boy555
3rd Class Pass
3rd Class Pass


Joined: 08/08/2006
Posts: 9
Location: สามเหลี่ยมดินแดง กรุงเทพฯ

PostPosted: 08/09/2006 6:14 pm    Post subject: Reply with quote

สรุปว่า เค้าจะใช้ตัวของของบริษัทไหนอ่ะครับ เพราะไม่มีข้อมูลข่าวเกี่ยวกับขบวนรถที่จะนำมาใช้เลย เดี๋ยวก็เหมือนกับรฟมอ่ะ ที่สร้างทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยแล้ว เหลือแต่ขบวนรถที่ยังผลิตไม่เสร็จเสียเวลาไปอีก 1 ปี แล้วเขาจะทำเส้นทางข้ามสถานีพญาไทยังไงอ่ะยังนึกไม่ออกเลย ถ้าสร้างข้ามเส้นทางบีทีเอสก็คงสูงน่าดูเลย ผู้โดยสารเหนื่อยแย่เลย
Back to top
View user's profile Send private message Send e-mail Visit poster's website
CENTENNIAL
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 30/03/2006
Posts: 3642
Location: Thailand

PostPosted: 08/09/2006 8:15 pm    Post subject: Reply with quote

ไม่ได้นั่งรถไฟผ่านไปเกือบจะ 2 เดือนแล้ว ไม่รู้ว่า ชุมชนสลัม ระหว่างป้ายหยุดรถสุขุมวิท 71 กับหัวหมาก ได้ย้ายพื้นที่แล้วหรือยัง เพราะไม่เห็นท่าทีว่าจะย้ายเลย แต่ตอนขับรถผ่านเห็นว่าลานจอดรถตรงข้ามสถานีไฟฟ้านั้น มีรถแบคโฮมาเคลียร์พื้นที่แล้ว

ถ้าผมจำไม่ผิด สมัยนั่งรถไฟมากรุงเทพครั้งแรก เมื่อปี 2531 - 2532 น่าจะยังไม่มีชุมชนนี้นะครับ Rolling Eyes Rolling Eyes

บริเวณที่อื่นก็เช่นกัน จากบ้าน หลัง สองหลัง หากปล่อยปละละเลย ผ่านไป 4 - 5 ปี จะกลายเป็นสลัมแน่เลย เฮ้อ Crying or Very sad
Back to top
View user's profile Send private message Send e-mail
Wisarut
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 27/03/2006
Posts: 42624
Location: NECTEC

PostPosted: 02/10/2006 5:04 pm    Post subject: Reply with quote

'คำรบลักขิ์'ยอมรับ'หม่อมอุ๋ย'ทาบทามช่วยดูด้านคมนาคม
เน้นรถไฟฟ้า-สีแดง

02 October 2006 11:19

“คำรบลักขิ์” ยอมรับ “หม่อมอุ๋ย” ทาบให้มาช่วยงานรัฐบาลใหม่ เน้นดูแลเรื่องคมนาคม ชูรถไฟฟ้าเป็นเรื่องเรื่องด่วน โดยเฉพาะสายสีแดง ที่เชื่อมจากนอกเมืองเข้าในเมือง
นายคำรบลักขิ์ สุรัสวดี อดีตรองปลัดกระทรวงคมนาคม เปิดเผยว่า ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล ผู้ว่าการ ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ในฐานะหัวหน้าคณะที่ปรึกษาฝ่ายเศรษฐกิจของคณะปฏิรูปการปกครองฯ ได้ติดต่อให้เข้ามาดูแลการดำเนินโครงการเมกะโปรเจ็คต์ให้กับรัฐบาลชุดใหม่ โดยเฉพาะโครงการรถไฟฟ้า แต่ไม่ได้มีการระบุว่าจะให้เข้าร่วมในคณะรัฐมนตรีหรือไม่

“ท่านคุยเรื่องคมนาคมเป็นยังไง ใช้เวลาคุยกับท่านประมาณชั่วโมงกว่า ๆ และท่านก็ถามว่าควรทำอะไรก่อนหลัง ผมคุยกว้างๆ ก็บอกไป...ตอนท้ายๆของการพูดคุยถึงการเข้าร่วมรัฐบาล ไม่ได้พูดตรงขนาดนั้นเพราะผมไม่กล้าถาม ท่านก็มีถามเรื่องสุขภาพดีพอเหรอ ต้องมีสต๊าฟเพิ่มอีกไหม”นายคำรบลักขิ์กล่าว

นอกจากนี้ ม.ร.ว.ปรีดิยาธร ซึ่งได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นหัวหน้าทีมเศรษฐกิจในครม.ชุดใหม่ ได้สอบถามถึงโครงการรถไฟฟ้าว่าควรดำเนินการเส้นทางใดก่อน โดยโครงการรถไฟฟ้าที่กำลังเปิดประมูล 3 สาย คือสายสีแดง สายสีม่วง และส่วนต่อขยายสายสีน้ำเงินก็ล้วนเป็นความต้องการของประชาชน เพราะฉะนั้นก็จำเป็นต้องสานต่อเรื่องนี้ แต่เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจอาจไม่เอื้ออำนวยก็จัดลำดับความสำคัญในการดำเนินการ

นายคำรบลักขิ์ กล่าวต่อว่า ในความเห็นของตน มองว่าเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีแดงสำคัญ เพราะจะนำผู้โดยสารจากนอกเมืองเข้าในเมืองได้สะดวก นอกจากนี้ควรสร้างส่วนต่อขยายเส้นทางรถไฟฟ้าที่มีอยู่ในปัจจุบันให้ครอบคลุมมากขึ้นได้แก่รถไฟฟ้าบีทีเอส หรือสายสีเขียว และรถไฟฟ้าใต้ดินปัจจุบันคือสายสีน้ำเงิน ขณะเดียวกันก็ต้องมีรถขนส่งมวลชนมารองรับกับระบบรถไฟฟ้าและต้องมีการพัฒนาเมืองควบคู่ไปกับระบบราง เพราะที่แล้วมาไม่ได้ทำตรงนี้ให้ชัดเจน คือควรต่อทุกเส้นจากข้างในไปข้างนอก ถ้าเรามีสตางค์น้อย ตามความคิดของตน รถไฟฟ้าสายสีแดงรีบทำให้ชัดเจน เพราะตอนนี้คนเข้าเมืองยากมาก
Back to top
View user's profile Send private message
Wisarut
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 27/03/2006
Posts: 42624
Location: NECTEC

PostPosted: 05/10/2006 12:07 pm    Post subject: Reply with quote

รฟท.ยอมรับโครงการรถไฟฟ้าสายสีแดงจะล่าช้าออกไป 8 เดือน
Bangkokbiznews 4 Oct 2006


นายถวิล สามนคร รักษาการผู้ว่าการ รฟท. กล่าวยอมรับว่า หลังจากการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง ได้ส่งผลกระทบในเรื่องกรอบเวลาของโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีแดง ทั้ง 2 สาย (รังสิต-มหาชัย และตลิ่งชัน-สุวรรณภูมิ ในเฟสที่ 1 ซึ่งเดิมจะมีการประกาศขายแบบก่อสร้างในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ แต่กำหนดการดังกล่าวต้องเลื่อนออกไปอีก โดยในวันพรุ่งนี้ ฝ่ายบริหาร รฟท. จะเสนอวาระเข้าสู่ที่ประชุมคณะกรรมการ รฟท.ขอให้เลื่อนการประกาศขายซองออกไปก่อน จนกว่าจะมีการแต่งตั้งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมเพื่อให้เกิดความชัดเจน

นายถวิล กล่าวว่า จากกำหนดระยะเวลาหลังจากนี้ ตามขั้นตอน หลังจากมีการประกาศขายซองแล้ว ซึ่งคาดว่าน่าจะเกิดขึ้นภายในปลายปี 2549 ก่อนที่จะให้เวลาแก่ผู้รับเหมาจัดเตรียมเอกสารรายละเอียดเป็นเวลาประมาณ 6 เดือน ซึ่งเชื่อว่าจากกรอบเวลาในปัจจุบันการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายดังกล่าวน่าจะก่อสร้างได้จริง ภายในไตรมาส 3 ของปี 2550 หรืออย่างน้อย 8 เดือนหลังจากนี้

สำหรับปัญหาที่หลายฝ่ายวิตกว่า หลังการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง จะส่งผลกระทบต่อการเจรจาเงินกู้กับเจบิกหรือไม่นั้น ขณะนี้ขอยืนยันว่าระดับเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ ยังมีการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด หลังจากที่ฝ่ายไทยจัดส่งเอกสารโครงการและรายละเอียดการลงทุนให้เจบิกพิจารณา และเจบิกได้ส่งผู้ชำนาญการเข้ามาตรวจสอบรายละเอียด ซึ่งขณะนี้ทุกอย่างยังเป็นปกติ เหลือเพียงให้มีผู้กำกับนโยบายเข้ามาเจรจาสานต่อความคืบหน้าในระดับรัฐบาลกับรัฐบาลเท่านั้น

ส่วนปัญหาการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีแดง ที่จะเชื่อมต่อระหว่างสถานีมักกะสัน เข้าสู่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ขณะนี้การก่อสร้างคืบหน้าแล้วกว่าร้อยละ 44 แต่ยังล่าช้ากว่าแผนประมาณกว่าร้อยละ 10 ซึ่งผลกระทบดังกล่าวอาจทำให้การเปิดใช้เส้นทางรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต ลิงก์ ล่าช้าจากสัญญาเดิมต้องแล้วเสร็จในปลายปี 2550 ไปเป็นต้นปี 2551 ด้วย

ขณะที่การเตรียมเข้ามาตรวจสอบข้อสงสัย การทุจริตในโครงการแอร์พอร์ต ลิงก์ ของคณะกรรมการตรวจสอบการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ หรือ คตส. ในประเด็นว่ามีการปฏิบัติตามมติคณะรัฐมนตรีหรือไม่ และกรณีที่ รฟท.ในฐานะผู้ว่าจ้าง เข้าไปรับภาระค่าธรรมเนียมทางการเงิน 1,600 ล้านบาท แทนผู้รับเหมานั้น ในส่วนนี้ผู้บริหาร รฟท. พร้อมเข้าชี้แจงข้อเท็จจริงกับ คตส. ทุกประการ และขอยืนยันว่า การดำเนินการดังกล่าวเป็นไปตามสัญญา และปฏิบัติตามมติ ครม. ครบถ้วน


ขณะที่ความคืบหน้าในโครงการรถไฟฟ้าทั้ง 2 เส้นทางนั้น ในส่วนของรถไฟฟ้าสายluม่วงมีความคืบหน้าไปมาก มีการออกร่างหนังสือหลักเกณฑ์การร่วมลงทุน หรือทีโออาร์ไปแล้ว มีการออกพระราชกฤษฎีกาการเวนคืนที่ดินก่อสร้างไปแล้ว ที่เหลือเป็นการรอนโยบายของรัฐบาลใหม่ ส่วนโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน อยู่ระหว่างการรอออกพระราชกฤษฎีกาของกระทรวงคมนาคม แต่ทุกเส้นทางได้มีการให้ข้อมูลการลงทุนแก่เอกชนที่แสดงความสนใจเป็นผู้ก่อสร้างไปแล้ว

สำหรับกรอบระยะเวลาในการดำเนินการหลังจากนี้ ว่าที่ผู้ว่าการ รฟม. กล่าวว่า รัฐบาลชุดใหม่ได้ส่งสัญญาณชัดเจนแล้วว่าจะให้ความสำคัญกับการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าในอันดับแรก ถือเป็นแนวทางที่ถูกต้อง เพราะสภาพปัจจุบันทั้งปัญหาด้านการจราจร ปัญหาราคาน้ำมัน ถือว่าโครงการขนส่งสาธารณะมีความจำเป็นเร่งด่วน เนื่องจากกว่าการก่อสร้างจะแล้วเสร็จ จะต้องใช้เวลาไม่น้อยกว่า 3-4 ปี ซึ่งการเจรจากับเจบิก คาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณเดือนธันวาคมนี้ และใช้เวลาอีกอย่างน้อย 3 เดือนในการให้ผู้รับเหมาลงทุนเตรียมเอกสาร และกว่าจะมีการเริ่มก่อสร้างจริงประมาณ ไตรมาสที่ 3 ของปี 2550

.....

เพิ่งเขียนไปหยกๆ ว่า รถไฟสายสีแดง มีแววไม่ได้เกิด วันนี้ เริ่มมีข่าว ส่อแวว ซะแล้ว
Back to top
View user's profile Send private message
Wisarut
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 27/03/2006
Posts: 42624
Location: NECTEC

PostPosted: 09/10/2006 3:04 am    Post subject: Reply with quote

คุณ NCR ชาวเยอร์มันได้ถ่ายรูปการก่อสร้างสถานีรถไฟด่วนสนามบินแถวคลองตันไว้ดูได้ที่นี่ครับ
http://de.pg.photos.yahoo.com/ph/nrennenberg/album?.dir=/8242scd&.src=ph

คำอธิบายภาพ:


ภาพที่อู่จอดรถไฟฟ้า แต่เต็มไปด้วยโคลนตม ถ่ายเมื่อ 1 ตุลาคม 2549

ภาพ 3013847: ถ่ายไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือเข้าหาโรงแรม A-One
ภาพ 3013848: ถ่านยไปทางทิศตะวันตกเข้าหาตึก Union Tower และโรงพยาบาลกรุงเทพ
(สถานีคลองตันอยู่ด้านซ้าย)

ภาพที่อู่จอดรถไฟฟ้า แต่เต็มไปด้วยโคลนตม ถ่ายเมื่อ 8 ตุลาคม 2549

ภาพ 3013862: ถ่ายไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้เข้าหาตึกชาญอิสระ 2 และ สถานีคลองตัน
ภาพ 3013863: คนงานขอหลับซักงีบ Laughing Embarassed
ภาพ 3013864: ถ่ายไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้เข้าหาคลินิกทันตกรรมหลังใหม่ของโรงพยาบาลกรุงเทพ ซึ่งยังไม่ได้ย้ายเข้ามา สังเกตรถไฟให้ดีๆ

ภาพ 3013865 และ ภาพ 3013866: ถ่ายจากสะพานลอยถนนประดิษฐ์มนูธรรม (เอกมัย รามอินทรา) ที่ข้ามถนนเพชรบุรีตัดใหม่ วึ่งรถไฟด่วนสนามบินต้องข้ามผ่าน เหมือนกรณีสถานีเพลินจิตที่ต้องข้ามผ่านทางด่วนเฉลิมมหานคร งานนี้ไม่รรู้ว่าต้องผปิดถนนประดิษฐ์มนูธรรมเวลาก่อสร้างและวางคานหรือเปล่าหนอ หรือว่าทำเอาตอน 4ทุ่ม ถึงตี 5 ก็ได้ Rolling Eyes

ภาพ 3013867- ภาพ 3013869: ทุ่งปล่องลึกลับด้านตะวันออกของสะพานลอยข้ามถนนเพชรบุรีตัดใหม่ และ โรงเก็บรถไฟฟ้าอยู่ด้านตะวันตกของสะพานลอย สะพานลอยข้ามถนนเพชรบุรีตัดใหม่ สังเกตให้ดีจะพบว่ายังไม่มีการวางเสาตอหม้อ ด้านโรงเก็บรถไฟฟ้าเลยแม้แต่ต้นเดียว จนถึง สถานีตำรวจมักกะสัน คงเพราะตอกเสาเข็มยังไม่เสร้จกระมัง Rolling Eyes

ภาพ 3013870 - ภาพ 3013871: ทางรถไฟสายตะวันออก มองไปทาง NASA Vegas/แยกคลองตัน

ภาพ 3013873: ตึกสีขาวคือฟูดแลนด์สาขาถนนเพชรบุรีตัดใหม่

ภาพ 3013872-ภาพ 3013875: มองไปทางเหนือเข้าหาถนนพระราม 9

876: Some Isaan fellows (I presume) bending iron into shape.
Back to top
View user's profile Send private message
KTTA-50-L
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 02/04/2006
Posts: 4367
Location: Freight Division , SRT

PostPosted: 09/10/2006 7:18 am    Post subject: Reply with quote

วันที่ 30 ก.ย. เข้าไปธุระที่สนามบินสุวรรณภูมิมา เลยได้รูปการก่อสร้างแถวๆสนามบินมาเล็กน้อยครับ ถ่ายบน Shuttle Bus เนี้ยล่ะครับ

Click on the image for full size

รูปแรกเป็นช่วงการก่อสร้างก่อนเข้าสู่สนามบิน รูปนี้ไกลไปหน่อยครับ ตอนนั้น Shuttle Bus กำลังมุ่งหน้าไปสู่ชั้น 4 ผู้โดยสารขาออก ช่วงนี้ได้มาแค่รูปเดียวครับ ตอนเข้าอาคารสนามบิน ถ้ามองจากมุมนี้ สนามบินจะอยู่ทางด้านซ้ายมือครับ

Click on the image for full size

รูปนี้เป็นทางลงไปยังรถไฟ Airport Link ซึ่งกำลังก่อสร้างอยู่ ลงไปข้างล่างไม่ได้ครับ ห้ามเข้า Exclamation Exclamation Exclamation

Click on the image for full size

ที่เห็นมีสติ๊กเกอร์ขาวๆแปะทับไว้ ข้างใต้เป็นรูปรถไฟ แล้วตัวหนังสือว่า "รถไฟเข้าเมือง" "Train to City" กว่าจะเอาออกนั้นผมว่ากินเวลาเป็นปีๆแน่ Shocked
_________________
The Guardian of Rotfaithai.Com


Last edited by KTTA-50-L on 09/10/2006 7:44 am; edited 1 time in total
Back to top
View user's profile Send private message MSN Messenger
KTTA-50-L
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 02/04/2006
Posts: 4367
Location: Freight Division , SRT

PostPosted: 09/10/2006 7:30 am    Post subject: Reply with quote

Click on the image for full size

รูปนี้ถ่ายตอนช่วงที่ออกจากอาคารสนามบินแล้วครับ (ทำธุระเสร็จแล้วก็กลับบ้าน นั่ง Shuttle Bus แล้วไปต่อ ปอ.555 ไปลงดอนเมือง แล้วต่อรถไฟขบวน 301 กลับบ้านครับ) ช่วงนี้ทางกำลังลดระดับลงเพื่อลงไปยังชั้นใต้ดินของอาคารสนามบิน ช่วงนี้เสมอกับขอบสะพานต่างระดับที่ Shuttle Bus วิ่งพอดีครับ อีกฟากนึงก็อาคารซ่อมบำรุงของการบินไทยครับ

Click on the image for full size

จะสังเกตได้ว่าทางจะลดระดับลง เป็นสโลปลงมา (สนามบินไปทางด้านขวา)
_________________
The Guardian of Rotfaithai.Com
Back to top
View user's profile Send private message MSN Messenger
KTTA-50-L
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 02/04/2006
Posts: 4367
Location: Freight Division , SRT

PostPosted: 09/10/2006 7:37 am    Post subject: Reply with quote

Click on the image for full size

Click on the image for full size

เครนปั้นจั่นที่ใช้ยกคานคอนกรีต พร้อมด้วยคนงานที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อย่างขันแข็ง ถึงแม้เวลาจะล่วงมาถึง 16:00 น. แล้วก็ยังคงทำงานกันต่อไป เอาใจช่วยครับ จะได้สร้างเสร็จไวๆกันซะที่
_________________
The Guardian of Rotfaithai.Com
Back to top
View user's profile Send private message MSN Messenger
KTTA-50-L
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 02/04/2006
Posts: 4367
Location: Freight Division , SRT

PostPosted: 09/10/2006 7:49 am    Post subject: Reply with quote

Click on the image for full size

เสาตอม่อ ส่วนมากจะสร้างเสร็จแล้วครับ รอเอาคานคอนกรีตขึ้นมาทำเป็นทางให้รถวิ่งเท่านั้นเอง

Click on the image for full size

รูปสุดท้ายแล้วครับ Shuttle Bus วิ่งลอดผ่านใต้ทางรถไฟ Airport Link ก่อนที่จะเข้าสู่อาคารสถานีรถโดยสาร Wink
_________________
The Guardian of Rotfaithai.Com
Back to top
View user's profile Send private message MSN Messenger
CivilSpice
1st Class Pass (Air)
1st Class Pass (Air)


Joined: 18/03/2006
Posts: 11192
Location: หนองวัวหนุ่มสเตชั่น

PostPosted: 09/10/2006 8:07 am    Post subject: Reply with quote

ขอบคุณมากท่าน ที่เก็บรูปมาฝาก ปกติเวลาไปสุวรรณภูมิ ก็ไม่ค่อยจะได้ถ่ายรูปเท่าไหร่
เพราะมือไม่ว่าง (ขับรถ) ... มิน่า ถึงว่าอาทิตย์นี้ ท่านเจฟ หายเงียบไปไหน ????

กว่า Airport Link จะเสร็จ ก็ปาเข้าไปปี 2551 โน่นล่ะมั้ง .... ไหนๆ ก็รอสนามบินมาตั้ง 40 กว่าปี
รอรถไฟด่วนอีก 2 ปีจะเป็นไรไป .... ฮ่าๆๆ

Embarassed
Back to top
View user's profile Send private message Visit poster's website
Display posts from previous:   
Reply to topic    Rotfaithai.Com Forum Index -> รถไฟฟ้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ARL) All times are GMT + 7 Hours
Goto page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 159, 160, 161  Next
Page 4 of 161

 

Share |

Jump to:  
You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum
You cannot vote in polls in this forum

Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group


Forums ©